63 Stravel

Những loại cây nên trồng ở lăng mộ đá bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuongthu90, 12 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. phuongthu90

    phuongthu90 New Member

    [​IMG]

    Cây xanh là biểu tượng của sự sống , để makeup quang cảnh chung quanh khu mộ đá thì việc trồng cây xanh là một điều thiết yếu. Cây xanh chung quanh khu mộ đem đến sức sống tốt và khoảng không trong mát cho cả khu mộ.
    Cây tùng : cây tùng là loài cây lãnh đạo trong các loài cây tùng, cúc, trúc, mai. Cây tùng biểu trưng cho sự liêm chính và thanh cao, là loài cây rất có sinh khí. Tùng mọc trên những điểm khô hạn tuy nhiên luôn xanh tốt, tươi tốt, biểu trưng cho mùa xuân xinh đẹp trong năm. Tùng biểu trưng cho sự sống lâu, và chí hướng can trường.
    Cúc đại đóa : đây chính là loại thực vật cực kỳ tốt theo phong thủy. Cúc có mùi thơm, thanh khiết và nở cả năm. đây chính là loại thực vật phong thủy hay được trồng trong các khu mộ. Cúc thay mặt cho mùa xuân tươi trẻ, sức sống tươi mới và sự trong trẻo.
    Cây xương rồng : cây xương rồng là loại thực vật nhiều khả năng mọc trên những điểm rất cằn cỗi, lột tả những tư chất cao đẹp tựa : mạnh mẽ , dũng cảm vượt quá mọi môi trường khó khăn để sống tự hào và vững vàng. Trong phong thủy, cây xương rồng là loại thực vật rất thuận lợi, hóa giải những việc xấu và đem đến những điều tốt lành, an yên cho các thành viên trong nhà.
    đừng trồng cây lớn gần mộ đá. Nên trồng xa một ít để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến phần mộ nếu cây vong niên. Vì rễ của chúng thấm sâu vào đất, tác động đến phần mộ. Dù bia mộ rất bền nhưng giả sử bị rễ cây lớn thưởng thức vào sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến mộ. Nếu vì một điểm nào đó mà cây bị chặt và thưởng thức vào phía trong, có khả năng thân nhân sẽ bị tổn thương, sẽ bị báo mộng. Những việc chưa lý giải được về toàn cầu tâm linh thường bị xem là mê tín dị đoan nên hãy nghiên cứu kỹ, mổ xẻ, không chọn để có sự chọn lựa thỏa đáng nhất. Cũng đừng trồng những cây lớn , cành lá quá rậm rạp sẽ tác động đến sức sống của khu mộ phần đá. Các loại thực vật mọc nhanh hoặc thực vật dây leo cũng đừng trồng trong mộ. ở khu đất rảnh trên mộ có khả năng trồng các loại hoa nhỏ để thu nạp sức sống cho phần mộ như hoa cúc nhỏ hay những loại cỏ xanh sẽ đem đến bầu không khí ấm lòng, thoáng mát. Cần để mắt một điều là cần chăm bẵm, cắt xén cành lúc cần để cây luôn xanh tốt. Trên các lăng, bất kể là xây bằng đá hay bằng xi-măng, cửa lăng không được đóng kín, bởi đây được xem là cánh cửa để phần hồn di chuyển, về nhà vào các cơ duyên lễ tết , mỗi cơ duyên nhà có việc và để con cháu cùng bà con thắp hương cầu an. Mọi việc có liên quan đến động thổ, di cư, tân trang mộ đá trong khu mộ phần đá nên cúng thần núi, thổ địa, cầu khẩn sự phù phép của vong hồn người đã mất trong khu lăng đá vừa được làm. Cạnh đó, phải thắp hương với các nấm mộ chung quanh như một giấy mời gọi , hoặc tỏ lòng thành khẩn với vài người láng giềng chung quanh và đây còn là nét phong tục tập quán tâm linh của người dân nước mình trên những khu vực miền trong toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...