63 Stravel

những leder quy tụ cho sự kiện trọng đại của đồng tiền bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi coinvietnam79, 22 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 709 Đọc
  1. coinvietnam79

    coinvietnam79 New Member

    Hàng ngàn tín đồ tiền điện tử đã tụ họp tại Hội thảo tiền ảo btc Bắc mỹ ở Miami cuối tuần này sau 2 tuần chứng kiến sự điên loạn của thế giới.

    Tuy nhiên, đám đông fan hâm mộ tiền kỹ thuật số xuất hiện tại trung ương James L Knight vẫn hoàn toàn tin tưởng rằng, dung tích tài nguyên công nghệ số sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.

    Hàng ngàn người, hàng trăm vật trưng bày và hầu hết siêu xe Lamborghini

    Hội thảo btc Bắc usa chật kín hàng ngàn người tham dự để thảo luận về tiền ảo và việc ứng dụng các techonogy, mà theo họ, chắc chắn làm thay thế toàn cầu này.

    Dường như việc thị trường lao dốc trong những tuần đầu năm mới 2018 đã không đánh gục được những tín đồ tiền ảo btc lúc đông đảo vẫn tin rằng, giá trị của bitcoin còn cực kỳ to lớn.

    Điều đầu tiên lôi kéo sự ưa chuộng của người tham dự tại Hội thảo tiền điện tử bitcoin lúc đi vào khán phòng là đông đảo vật triển lãm, các biểu tượng bitcoin to và một số khối lượng to siêu xe Lamborghini đậu không tính. một chiếc được rao sell ngay tại Hội thảo sở hữu tỷ giá 43 tiền ảo bitcoin cũng như được yết giá trị theo các đồng tiền số khác.

    Sự hiện diện của những kênh truyền thông lớn

    Bổ sung vào đám đông tham dự Hội thảo btc còn mang nhiều loại đại diện của những kênh truyền thông to như RT, CNBC, Bloomberg. chắc chắn, báo chí đã bị cuốn vào hiện tượng tiền kỹ thuật số và họ đến để phỏng vấn các nhân vật nổi danh trong giới tiền ảo btc và đưa tin về các cảm hứng khởi nghiệp liên quan tới tiền kỹ thuật số.

    Tuy nhiên, những câu hỏi chính mà những chanel truyền thông muốn biết là liệu các đồng tiền kỹ thuật số chắc “sống sót” hay không sau cú trượt dốc 3 tuần qua.

    Nền kinh tế tiền cryptau và những dự án huy động vốn ICO

    1 trong các diễn ra chính tại Hội thảo là hàng loạt dự án huy động vốn thông qua tiền điện tử được đánh giá. những dự án này rất nhiều loại và dựa trên công nghệ blockchain. lan rộng lĩnh vực khác nhau dĩ nhiên sử dụng techonogy này như du lịch, chăm sóc sức khỏe và xe sang.

    Vụ đóng cửa 1 ICO ở usa gần đây đã ko ngăn cản được các thành viên lĩnh vực này khi sự kiện Hội thảo cho thấy nó vẫn đang phát triển theo cấp số nhân.

    Doanh nhân và diễn fake tiền điện tử

    Hội thảo bitcoin cũng đã đón tiếp nhiều diễn fake và nhà marketing tiền kỹ thuật số như btc Cash, eth, Dash và đồng tiền btc Core. đa dạng công ty trong số này cho biết, họ đã sở hữu sự tăng trưởng siêu phải chăng trong năm qua và đang có các chiến lược khổng lồ cho năm 2018.

    có thể quan tâm : hỗ trợ đầu tư coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...