63 Stravel

Những Lễ Hội Đặc Sắc Nhất Tại Đất Nước Mặt Trời Mọc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 591 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Là nơi có nhiều lễ hội lớn tổ chức quanh năm, đặt vé đi Nhật Bản với Korean Air tại Việt Nam du khách đừng quên tham gia 1 trong 3 lễ hội đặc sắc sau!
    Các lễ hội truyền thống lớn được tổ chức quanh năm là một trong những nét đẹp đặc trưng trong văn hóa của đất nước Nhật Bản. Vì thế đặt vé máy bay đi Nhật với Korean Air tại Việt Nam du khách không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng thiên nhiên hay thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tham gia vào những lễ hội vô cùng đặc sắc sau đây!

    Lễ hội hoa anh đào Hanami
    Là xứ sở của hoa anh đào, nếu có cơ hội hãy đặt vé máy bay đi Nhật Bản cùng hãng Korean Air vào khoảng cuối tháng 3 đầu tháng 4 du khách đừng quên tham gia vào lễ hội hoa anh đào Hanami.

    [​IMG]

    Lễ hội hoa anh đào Hanami Nhật Bản

    Đây là một lễ hội truyền thống đã có từ rất lâu đời tại Nhật Bản. Đến với lễ hội này du khách không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của loài hoa anh đào mà còn được thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản như sushi, cơm hộp bento, uống rượu Hanamizake. Đặc biệt đây cũng sẽ là dịp lý tưởng để du khách có thể tìm hiểu các giá trị nhân văn sâu sắc của đất nước vốn có bề dày về truyền thống văn hóa này.

    Lễ hội mừng năm mới Oshougatsu
    Nhật Bản không đón tết giống như nước ta mà tết truyền thống của họ được tính theo dương lịch và người Nhật gọi đây là dịp “Oshougatsu”. Đây cũng là ngày lễ lớn nhất tại đất nước này và được kéo dài trong nhiều ngày liền.

    [​IMG]

    Tham gia vào lễ hội Oshougatsu là cơ hội để khám phá những nét độc đáo trong tết cổ truyền Nhật Bản

    Theo truyền thống, vào ngày trước đêm giao thừa (31/12) người dân Nhật Bản sẽ làm tổng vệ sinh và trang hoàng lại nhà cửa với kadomatsu (3 ống tre tươi vắt thêm một vài cành thông), shimenawa (dây trừ tà) và kagami mochi (loại bánh gạo gương) để đón năm mới. Vào những ngày Tết họ cũng có phong tục ăn osechi ryori (cơm trong hộp sơn mài) để lấy lộc đầu năm, toshi-koshi soba (mì lúa mạch) để tiễn năm cũ. Còn vào ngày đầu năm mới, người dân Nhật Bản sẽ đi ngắm bình minh sau đó đến các ngôi chùa để cầu nguyện may mắn.

    Lễ hội Gion
    Đặt vé máy bay Korean Air Việt Nam đến Nhật Bản vào tháng 7 hằng năm du khách sẽ được tham gia vào lễ hội Gion, một trong những lễ hội lớn nhất của đất nước này. Lễ hội được tổ chức tại ngôi đền Yasaka với ý nghĩa để cầu mong sức khỏe và xua đuổi các bệnh dịch.

    [​IMG]

    Cuộc diễu hành Yamaboko Juno trong lễ hội Gion

    Điểm đặc biệt nhất tại lễ hội là cuộc diễu hành có tên gọi Yamaboko Juno vào ngày 17 tháng 7. Vào ngày này, ở đây sẽ diễn ra các cuộc diễu hành qua nhiều đường phố từ 9 giờ sáng đến 1 giờ chiều với hơn 30 cỗ xe rực rỡ cùng các giai điệu truyền thống của Nhật Bản. Tại đây bạn có thể thấy 2 loại kiệu và xe rước khác nhau đó là: Yama và Hoko. Trong đó Hoko là loại xe dài khoảng 25m, nặng 12 tấn, còn kiệu rước Yama sẽ nhỏ hơn và được những người tham gia vác trên vai. Thông thường trong lễ hộ Gion sẽ có 25 kiệu rước Yama và 7 Hoko.

    Trên đây là 3 lễ hội đặc sắc nhất tại Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh những lễ hội này đất nước Nhật Bản còn vô vàn những lễ hội độc đáo khác được diễn ra vào nhiều thời điểm trong năm. Vì thế nếu muốn được tham gia vào không khí vui tươi của các lễ hội và tìm hiểu các nét đẹp trong văn hóa truyền thống của xứ sở hoa anh đào hãy đồng hành Korean Air Việt Nam để sở hữu những tấm vé máy bay đi Nhật Bản hấp dẫn nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...