63 Stravel

Những kỹ năng cần có của nhân viên buồng phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Để đảm nhiệm tốt công việc buồng phòng khách sạn thì mỗi nhân viên cũng cần có cho mình những kỹ năng cơ bản. Vậy những kỹ năng đó là gì? Cùng tìm ngay dưới đây để công việc đạt hiệu quả cao nhé!

    Những kỹ năng cần có của nhân viên buồng phòng là gì?
    • Cư xử lịch thiệp, chuyên nghiệp
    Đây là kỹ năng thứ nhất và cũng là kỹ năng rất cần có của nhân viên buồng phòng. Nhân viên buồng phòng hay phải tiếp xúc và giải đáp những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, do vậy ứng viên tiềm năng cho vị trí này nhất thiết phải là một người thân thiện và chuyên nghiệp, biết cách cư xử. Chào hỏi khi gặp khách, ăn nói lịch sự, cười nói vui vẻ, hoà đồng… với mọi người là kỹ năng giao tiếp mà khách sạn nào cũng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

    [​IMG]

    • Kỹ năng sắp xếp và thực hiện công việc nhanh chóng
    Đây là kỹ năng thứ hai và cũng là kỹ năng không thể thiếu ở nhân viên buồng phòng, trong ca làm việc của mình, nhân viên buồng phòng phải đảm nhiệm rất nhiều công việc như dọn dẹp, kiểm tra phòng, kiểm tra, bổ sung đồ cần thiết,… càng nhanh càng tốt. Vì thế mỗi nhân viên cần có kỹ năng sử dụng xe đẩy đồ giặt là, xe làm buồng, máy hút bụi và các thiết bị vệ sinh một cách thành thạo, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Biết sắp xếp công việc và lựa chọn việc nào cần làm trước, việc nào làm sau để không lãng phí thời gian.

    Để có thể làm được điều này, mỗi nhân viên cần phải học hỏi, rèn luyện từ cấp trên, đồng nghiệp và tự học qua kinh nghiệm mỗi ngày.

    [​IMG]

    • Kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm
    Và đây là kỹ năng thứ ba và cũng là kỹ năng cuối cùng dành cho nhân viên buồng phòng, Tuy công việc chủ yếu hướng đến việc vệ sinh buồng phòng nhưng khi thực tế làm việc, nhân viên buồng phòng phải phối kết hợp với rất nhiều bộ phận khác như quản lý, lễ tân, bảo vệ,… Vì vậy, kỹ năng làm việc nhóm thật sự rất cần với vị trí này. Làm việc với các bộ phận khác tốt, nhân viên buồng phòng sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc và gia tăng hiệu suất làm việc hơn.

    Hãy đọc để hiểu để biết rõ hơn những điều cần cho công việc của mình nhé! Hi vọng mang lại nhiều thông tin bổ ích dành cho tất cả mọi người.

    Nếu khách sạn của bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thiết bị, đồ dùng khách sạn cao cấp thì đừng quên tham khảo website hanhtinhxanh.com.vn để có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm hữu ích với mức giá siêu ưu đãi nhé!

    ⇒ Xem thêm: giá xe đẩy dọn phòng khách sạn
     

Chia sẻ trang này

Loading...