63 Stravel

Những kinh nghiệm về visa du lịch Canada

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 570 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Á Châu có chia sẻ bài viết rất chi tiết về cách tự làm visa cho các nước như Mỹ, Châu Âu, Nhật, tất cả đều không quá khó chỉ cần bạn chuẩn bị thật kỹ, tự tin, với visa Canada cũng không ngoại lệ. Đây là bài viết quá trình làm visa du lịch Canada mà không cần phải thông qua bất kỳ công ty dịch vụ nào.

    Điều kiện cần: đáp ứng những điều kiện của Đại Sứ Quán và điều quan trọng là phải biết tiếng anh để điền form nếu bạn không biết điền có thể nhờ ai đó biết tiếng anh hỗ trợ.

    Hướng dẫn cách nộp đơn visa du lịch Canada

    Có 2 cách để nộp đơn xin visa du lịch Canada:

    Nộp trực tiếp tại trung tâm tiếp nhận hồ sơ cho văn phòng trên đường Pasteur

    Bạn sẽ cầm toàn bộ hồ sơ và đưa trực tiếp cho nhân viên để họ kiểm tra, nếu bạn thiếu bất kỳ tài liệu nào, họ sẽ đề nghị bạn bổ sung. Quá trình cụ thể thì bạn sẽ phải liên hệ với Đại Sứ.

    Đây là cách nộ đơn xin visa du lịch Canada online.

    Bước 1: Bạn cần tạo 1 tài khoản trên trang web của Đại Sứ Quán Canada, Tài khoản này chỉ có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày bạn đăng kí nha.

    Bước 2: Bạn phải tải về 3 mẫu đơn sau dưới dạng Adobe reader. (Chú ý: Phiên bản ít nhất 11.0)/Family information, application for temporary residence, application for visitor visa

    Bước 3: Bạn cần chuẩn bị giấy tờ theo nội dung mà website đăng. Sau đó upload lên website và đóng phí. (175 CAD)

    Bước 4: Bạn sẽ nhận được giấy đi lấy dấu vân tay và chờ đợi kết quả. Thời gian trả kết quả trong vòng 3 tuần, bạn không cần thông qua bất kì vòng phỏng vấn nào.

    Những kinh nghiệm về visa du lịch Canada và một số bí quyết dễ đậu visa du lịch Canada

    Hợp đồng lao động, số tiết kiệm nên có sẵn trên 5000$.

    Passport có lịch sử đi du lịch nhiều nước phát triển. Lịch sử du lịch của bạn càng nhiều thì càng có lợi.

    Thiết kế lịch trình khi xin visa du lịch Canada một cách cụ thể và chi tiết.

    Đặt phòng và booking vé máy bay sẵn. Nên chọn những khách sạn cho phép book phòng và huỷ phòng miễn phí. Vì đâu nhất thiết bạn phải bắt buộc ở khách sạn đó khi du lịch Canada.

    Chúng tôi làm việc tận tâm để tư vấn chính xác cho bạn có nên làm visa du lịch Canada không sau khi bạn cung cấp đầy đủ cho chúng tôi thông tin hoặc các giấy tờ liên quan đến công việc, tài chính, nhân thân và lịch sử đi du lịch của bạn. Với kinh nghiệm của các chuyên gia tư vấn, chúng tôi sẽ giúp hồ sơ của bạn đạt kết quả visa cao nhất cũng như tránh được việc từ chối visa du lịch Canada ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ, thông tin. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với dịch vụ visa du lịch Canada chuyên nghiệp, uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...