63 Stravel

Những Kinh Nghiệm Hữu Ích Cho Bạn Trước Khi Đến Yalong Bay

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 425 Đọc
  1. Nhắc đến du lịch China chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước với những công trình kiến trúc to đùng, nền văn hóa đặc sắc cùng một nền nhà hàng siêu thị nhiều chủng loại. Mặc dù vậy sẽ thật không mong muốn nếu đến với đất nước này mà dường như không tìm hiểu và khám phá những bãi tắm biển đẹp tuyệt. Một trong bãi biển đẹp nhất Trung Hoa chính là Yalong Bay.
    Giới thiệu đôi điều về bãi tắm biển Yalong Bay
    Yalong Bay là một trong vịnh đại dương đẹp nhất ở China nằm tại đảo Hải Nam. Nơi đây chỉ cách trọng tâm thành phố Tam Á khoảng tầm 28 km về phía đông Nam và là điểm đến lựa chọn mà du khách khó rất có khả năng bỏ dở khi đến đây.

    >>>>Thất lạc hành lý vietnam airline thì phải làm sao

    [​IMG]

    Yalong Bay được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan lên thơ hữu tình cùng theo với làn nước xanh trong, bờ cát mịn màng. Xung quanh là những dãy núi cao hùng vỹ. Toàn bộ tổng thể đã cấu kết với nhau 1 cách hài hòa và hợp lý để tạo ra nên bức tranh vạn vật thiên nhiên cực kì chân thật.

    Thời tiết & khí hậu tại bãi biển Yalong Bay
    thời tiết & khí hậu tại Yalong Bay quanh năm luôn ấm cúng & rất thoải mái. Nhiệt độ trung bình ở chỗ này chỉ tầm 25 độ C. Giữa các mùa những năm tại Yalong Bay cũng không còn sự biến hóa nhiều về nhiệt độ. Vào ngày đông, những ngày lạnh nhất nhiệt độ cũng chỉ rơi vào lúc 22 độ C. Nhìn tổng thể thì quý khách hàng thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Mặc dù thế dựa theo tay nghề của các hành khách trước thì để có thể Dùng thử tuyệt nhất du khách nên đến đây vào mùa hè từ khoảng chừng tháng 4 cho tới tháng 8 hàng năm.

    [​IMG]

    Cách di chuyển đến bãi biển Yalong Bay
    đa phần khách du lịch nước ngoài sẽ lựa chọn du lịch Yalong Bay bằng xe bus. Bạn có thể bắt tuyến bus số 102 Taihe đi từ trung tâm đô thị Tam Á đến bãi tắm biển Yalong Bay với mức giá vé chỉ ở mức 5 NDT.

    không chỉ có thế nếu khách hàng mua vé máy bay đi Quảng Châu đến Yalong Bay đi theo nhóm từ 3 đến 5 người thì rất có khả năng chuyển dịch bằng taxi cho dễ chịu và thoải mái. Giá taxi từ trọng tâm đô thị Tam Á đến bờ biển Yalong Bay chỉ tầm từ 30 đến 50 NDT.

    Những Dùng thử thu hút tại Yalong Bay khách du lich đừng nên bỏ qua
    National Resort Center
    [​IMG]

    Nơi đây là một khu du lịch nghỉ ngơi vừa thế hệ dược xây dựng ở trên bờ biển Yalong Bay với diện tích lên tới mức 18.6 km2. Nơi đây tập kết không ít căn biệt thự nghỉ dưỡng thanh lịch rọng, đẳng cấp và sang trọng, sân golf, câu lạc bộ du thuyền… hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những dịch vụ nghỉ ngơi đẳng cấp nhất.

    Quảng trường trọng tâm Yalong Bay
    Một địa điểm mà bất kỳ ai khi đến với bãi tắm biển Yalong Bay cũng đều yêu mến đó chính là trung tâm vui chơi quảng trường trọng tâm. Tại đây các bạn sẽ được Trải Nghiệm ít nhiều các vận động thu hút và thu hút. Nằm ở giữa trung tâm trung tâm vui chơi quảng trường đó là 1 trong những tòa tháp cao 27m. Đây chính là một địa danh ấn tượng để có thể du khách rất có khả năng ngắm nhìn toàn cảnh của Yalong Bay từ trên cao.

    >>>Những thành phố ẩm thực nổi tiếng ở Trung Quốc

    khu vui chơi giải trí công viên rừng nhiệt đới
    [​IMG]

    Yalong Bay không chỉ là bãi biển đẹp tuyệt vời mà nó còn là một khu rừng rậm nhiệt đới với thảm thực vật cực kỳ phong phú. Trng tâm giải trí công viên này còn có diện tích lên tới 1500 ha và cũng chính là khu dã ngoại công viên rừng nhiệt đới duy nhất tại đô thị Tam Á hiện nay. Tại chỗ này mọi người sẽ tiến hành Trải Nghiệm những vận động hấp dẫn như: leo núi, hướng đến văn hóa trung lưu, cắm trại,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...