63 Stravel

những khó khăn tác động thị trường bitcoin online trong tuần qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Trong tuần qua, có thời khắc chỉ trong vòng 1 giờ một số cách kiếm tiền online trên thế giới hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc đến hơn 8.000 đô la, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 USD.

    [​IMG]

    bạn có thể xem thêm: sàn exness lừa đảo

    đồng tiền ảo Bitcoin đang trải qua các ngày biến động liên tiếp và thất thường, trong biên độ lớn và khoảng thời gian rất ngắn.

    Cụ thể, vài ngày trước khi sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho đến thời khắc IPO, đồng Bitcoin đã tăng giá mạnh, thậm chí đã ko quá cạnh tranh để xuyên thủng ngưỡng 65.000 USD, đạt giá bán cao nhất trong lịch sử trong khoảng trước tới thời điểm đấy.

    Sau sự kiện Coinbase lên sàn, nhiều quỹ đầu cơ vào Dự án này trước ấy đã gặt hái được lợi nhuận “khủng” nhờ giá trị vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước đó.

    tuy thế, đầu cơ Bitcoin ngay tại thời điểm này vẫn đầy rủi ro lúc nó từ chi phí thậm chí đạt tới 66.000 USD trong tuần qua song đã rất chóng vánh rơi xuống dưới mức 56.000 USD.

    các bạn có thể xem thêm: moving average là gì

    Vấn đề ảnh hưởng to nhất đối với thị trường tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí từ các quốc gia. Trong động thái mới nhất khi tiền ảo vẫn đang xu thế tăng giá, 1 số chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc trả tiền qua tiền ảo nhằm tránh để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính những thông báo này đã khiến thị trường tiền ảo đại quát và đồng Bitcoin nhắc riêng rớt giá mạnh.

    tới thời điểm trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang ngừng ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 USD, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá đến hơn 4%.

    trong khi đấy, 1 vài đồng bạc ảo khác trong Top 5 đồng bạc ảo có giá trị vốn hóa to nhất theo Báo cáo của coinmarketcap.com lại tăng hơi mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum tăng hơn 6%, Binance Coin tăng cường hơn 2% và XRP tăng hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá ko đáng nói, chỉ với mức 0,01%.

    thời kì qua, cho dù đồng Bitcoin đã được các công ty lớn và tư nhân nức danh bằng lòng thanh toán hoặc tham dự đầu tư, tuy thế vấn đề pháp lí đối với đồng bạc ảo này tại tất cả các nước vẫn hầu như chưa có gì thay đổi, thậm chí còn tăng kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là ko cho phép thanh toán bằng đồng Bitcoin.

    Trên investing.com, nhắc tới đồng Bitcoin, phổ biến account đưa ra cảnh báo rằng đồng tiền ảo này đã tăng quá nóng và có thể xảy ra tình huống bong bóng phát nổ bất cứ khi nào.

    Bên cạnh đó, 1 vài bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng bạn không nên tiếp tục sắm vào đồng Bitcoin tại thời điểm này, mà nên chờ đến lúc “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 đô la mới hãy tìm.

    Xem ngay bài viết này để hiểu thêm về forex: đường ema
     

Chia sẻ trang này

Loading...