63 Stravel

những khó khăn sàn giao dịch bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Năm 2009, cách kiếm tiền online Bitcoin đã xuất hiện trên thế giới, mở đầu cho thiên hướng lớn mạnh tiền điện tử trong bối cảnh kinh tế thế giới vấp phải cuộc khủng hoảng nguồn vốn 2008-2009, nhu cầu sử dụng yếu ớt, cung cấp và buôn bán ngày càng cạnh tranh, năng suất cần lao có thiên hướng tăng chậm dần.

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng mt4

    Tính tới bây giờ, mạng internet đã ghi nhận sự xuất hiện của trên 900 loại tiền ảo khác nhau. Trong đó, bitcoin là đồng bạc ảo Việc đầu tiên và phổ thông nhất, với mức vốn hóa thị trường hiện nay vào khoảng 45 tỉ đô la. Tiếp theo là đồng Ethereum, được phát triển vào năm 2015. Tính tới tháng 7/2017, Ethereum có mức vốn hóa thị phần khoảng 18 tỉ USD, những tháng vừa qua, giá trị của đồng bạc này đạt đến mức cao nhất là 400 đô la Mỹ. Thuộc vị trí số ba là đồng Litecoin với 1 vài ưu điểm ưu việt như thanh toán tốc độ hơn và tiến trình cho phép thực hiện đa dạng thương lượng hơn, tổng trị giá của đồng bạc này vào khoảng hai,1 tỉ USD. Tới bây giờ, tổng trị giá vốn hóa của các đồng bạc ảo đã lên đến 80 tỷ đô la, nhưng chỉ chiếm 0,25% trong tổng số 200 tỷ của thị phần vàng, tiền mặt, chứng khoán và trái khoán.

    Về bản chất, tiền điện tử (cryptocurrency) hay còn gọi là tiền ảo. Tiền điện tử dùng công nghệ phân quyền, chạy trên một sổ cái công cùng gọi là blockchain - một bảng ghi của đông đảo các đàm phán được cập nhật và lưu giữ bởi chủ nhân tiền tệ, cho phép quý khách thực hiện trả tiền an toàn và lưu trữ tiền mà không cần dùng tên của họ hoặc chuẩn y một nhà băng.

    các công ty tiền điện tử được tạo ra ưng chuẩn một giai đoạn được gọi là “đào tiền” bằng cách sử dụng sức mạnh máy tính để khắc phục những vấn đề toán học phức tạp và tạo ra tiền. Người sử dụng cũng có thể mua những loại tiền tệ từ các tổ chức môi giới, sau ấy lưu trữ và chi tiêu chúng bằng cách sử dụng ví điện tử.

    Xem thêm: đường ma là gì

    Tiền điện tử được biết tới vì an toàn, được ngoại hình cho mục tiêu bảo mật và ẩn danh cho đàm phán. Nhờ chi phí giao dịch và quản lý thấp, chẳng thể giả mạo hoặc đảo ngược thương lượng, tiền điện tử trở nên hấp dẫn và được cho là tin cậy hơn so với tiền tệ thường ngày.

    Là một loại hình tiền mặt mới, các thị trường tiền điện tử có thể giúp người dùng “cất cánh” trong khoảng một khoản đầu tư nhỏ, và có thể thu về các khoản tiền to chỉ sau một đêm, đây là điều khó xảy ra với những loại hình buôn bán tiền tệ thông thường. Tuy thế, điều này cũng đồng nghĩa với những rủi ro cố định, trong đó mức độ ẩn danh là động lực khuyến khích các hành vi bất hợp pháp.

    Nhờ phương thức buôn bán hoàn toàn mới và đòi hỏi trình độ toán máy tính hơi cao cũng như mức thu nhập tương đối ấn tượng từ lượng tiền ít oi Đầu tiên, tiền ảo đã thu hút sự tham dự ngày một đa số của mọi thành phần phố hội, nhất là những chuyên gia công nghệ và những nhà đầu tư. Thậm chí, đa dạng chuyên gia ngân hàng bắt đầu chuyển sang khai thác và kinh doanh tiền ảo.

    Ngày 30/7/2017, chuyên gia phân tích chứng khoán độc lập Ronnie Moas và là người sáng lập của Standpoint Research đưa ra Thống kê nghĩ rằng, một khi điều kỳ diệu xảy ra lúc giá đồng bạc ảo cải thiện đột biến, chúng sẽ giành lại thị trường từ chứng khoán, những kim khí quý, trái khoán và những đồng bạc. Những nhà đầu cơ nên nắm giữ đồng bạc ảo trong vài năm, nếu như có lỗ một tẹo thì cũng không sao, không nên đánh mất thời cơ chỉ vì ko dám trải nghiệm. Ông đánh cược rằng, đồng Bitcoin có thể cải thiện lên tới 5.000 USD trong năm 2018, tương đương mức cải thiện gần 80% so với mức 2.800 USD hôm 24/7 vừa qua. Tương tự, đồng Ethereum sẽ tăng trong khoảng 200 USD lên mức 400 đô la Mỹ vào năm đến, đồng Litecoin tăng gấp đôi từ 40 USD lên 80 USD. Ronnie Moas dự đoán, trong vòng 10 đến 15 năm tới, biểu đồ của một vài trong tổng số 20 đồng bạc ảo sẽ giống như biểu đồ cổ phiếu của các ông lớn như Amazon, Apple, Tesla, Facebook, Netflix và Google hiện nay.

    Giữa tháng 6/2017, đồng Bitcoin tăng lên ngưỡng kỷ lục 3.025 USD do thông tin nhiều đại lý phân phối Trung Quốc cho phép quý khách rút tiền từ Bitcoin sau khi bị đóng băng trong một khoảng thời kì dài kể từ tháng 02/2017 do ngân hàng Trung ương (NHTW) Trung Quốc tăng cường kiểm soát. Trước đó vào tháng 4/2017, Nhật Bản cũng đã hợp pháp hóa việc thanh toán bằng đồng bitcoin. Đây là hai trong số những cội nguồn chính khiến đồng bạc ảo tổng thể và đồng bitcoin nói riêng tăng cường giá mạnh, lôi kéo sự để ý của giới đầu cơ và “thợ đào tiền ảo.” Theo dữ liệu trong khoảng CoinDesk, tính hết ngày 31/7/2017, đồng Bitcoin được đàm phán ở mức 2.800 USD.

    Chuyên gia Ronnie Moas còn chỉ ra một vài rủi ro tiềm ẩn trong thị trường tiền ảo như mức biến động khá cao, nguy cơ bị ăn trộm tiền bởi tin tặc và những quy định khắt khe có thể áp đặt lên đồng bạc đặc thù này.

    Theo thông tin đưa ra vào ngày 05/7/2017, hacker đã tấn công đại lý phân phối Bithumb tại Hàn Quốc (một trong 4 sàn phân phối tiền ảo Bitcoin to nhất toàn cầu và là sàn giao dịch Ethereum lớn nhất thế giới) với khoảng 13.000 bitcoin thương lượng mỗi ngày, tương đương 10% khối lượng mua bán Bitcoin trên toàn toàn cầu, hàng loạt tài khoản chóng vánh bị trộm cắp và thiệt hại lên đến hàng tỷ won. Vụ ăn cắp xảy ra trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc chuẩn bị ban hành dự luật hợp pháp hóa đồng tiền ảo, bao gồm đồng Bitcoin và Ethereum. Trước ấy, Nhật Bản cũng đã chính thức hợp pháp hóa đồng tiền ảo Bitcoin như một hình thức thanh toán.

    Thống kê của Ronnie Moas được đưa ra trước lúc thông báo đồng Bitcoin có thể bị phân tích, do blockchain hiện tại chỉ có thể tiến hành được những đàm phán với tổng dung lượng tối đa 1 megabyte, khi mà lượng giao dịch ngày càng tăng. Chỉ cần khoảng qua, những nhóm khai thác Bitcoin đã tranh biện gay gắt xung quanh khả năng mở rộng theo hướng tách một vài dữ liệu ra bên ngoài mạng bitcoin chính nhằm tăng cường công suất hoạt động, qua đấy có thể cải thiện dung lượng giao dịch lên 2 megabyte. Tuy vậy, các thành viên của cộng đồng bitcoin không bằng lòng với cách làm này và nghĩ rằng, bitcoin thực tế là một tập trung đa dạng điểm nút (node), nên có thể thiết lập một node thay thế, được gọi là Bitcoin Cash (BCC). Bitcoin Cash có thể tự điều chỉnh kích thước blockchain, cởi mở hơn chứ không cứng đề cập như bitcoin gốc, góp phần tăng ngừng thương lượng lên 8 megabyte.

    Ngày 01/8/2017, những hàng ngũ khai thác tiền ảo Bitcoin đã hoàn thành việc phân chia Bitcoin, và khởi đầu khai thác Bitcoin Cash, đây là đồng bạc mới có trị giá nhỏ hơn giá trị bitcoin hiện hành. Theo đấy, phần mềm Bitcoin hiện tại được phân tích và cho ra một phiên bản mới gọi là “Bitcoin Cash,” có thể cho ra thu nhập rất cao cho những người nắm giữ đồng bạc điện tử. Lập luận này được dẫn dắt bởi một đội ngũ khai thác bitcoin tại Trung Quốc, sau khi được phép nhận tiền do các đóng góp vào mạng bitcoin.

    Sau lúc phân tích, những người nắm giữ đồng Bitcoin sẽ sở hữu hai phiên bản của đồng bạc ảo. Những node được bắt buộc gửi thông báo qua mạng bitcoin, nhưng Bitcoin Cash sẽ dùng một bộ quy tắc khác, khiến cho blockchain (sổ cái ghi lại mọi giao dịch bitcoin) bị phân chia và tạo ra 2 tài sản kỹ thuật số riêng biệt: bitcoin gốc và Bitcoin Cash. Do Bitcoin Cash sẽ kế thừa phần nhiều lịch sử giao dịch trong khoảng blockchain cũ, bất kỳ nhà đầu tư nào với những token (lượng bitcoin) sẽ nhận được số token tương đương trong blockchain mới. Tuy nhiên, Bitcoin Cash sẽ chỉ có giá trị bằng một phần nhỏ của bitcoin. Hiện tại, Bitcoin đang thương lượng loanh quanh ngưỡng 2.800 đô la, nhưng trị giá mai sau của Bitcoin Cash trên trang web Coinmarketcap chỉ là 282,40 đô la Mỹ, tương đương 10,3% bitcoin cũ.



    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo thích hợp với các bạn, hãy đọc thêm tại bài viết về mql5 mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...