63 Stravel

những khó khăn hiện nay có thể tác động lên sàn tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 16 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Trong tuần qua, có thời khắc chỉ trong vòng 1 giờ olymp trade có rút tiền được không trên thế giới hùng mạnh nhất Bitcoin đã lao dốc tới hơn 8.000 đô la, rơi xuống dưới ngưỡng 56.000 đô la.

    [​IMG]

    bạn có thể xem thêm: exness lừa đảo

    đồng tiền ảo Bitcoin đang trải qua các ngày biến động liên tiếp và bất thường, trong biên độ lớn và khoảng thời kì rất ngắn.

    Cụ thể, vài ngày trước khi sàn Coinbase chuẩn bị IPO cho đến thời khắc IPO, đồng Bitcoin đã tăng giá mạnh, thậm chí đã không quá cạnh tranh để xuyên thủng ngưỡng 65.000 USD, đạt giá thành cao nhất trong lịch sử từ trước tới thời khắc đấy.

    Sau sự kiện Coinbase lên sàn, đa dạng quỹ đầu cơ vào Công trình này trước đấy đã gặt hái thừa hưởng nhuận “khủng” nhờ giá trị vốn hóa của Coinbase nở ra gấp chục lần trước đó.

    tuy nhiên, đầu tư Bitcoin ngay tại thời khắc này vẫn đầy rủi ro khi nó từ giá bán thậm chí đạt đến 66.000 USD trong tuần qua song đã rất mau chóng rơi xuống dưới mức 56.000 USD.

    các bạn có thể xem thêm: nfa là gì

    Vấn đề tác động lớn nhất đối với thị phần tiền ảo (còn gọi là tiền mã hóa, tiền kĩ thuật số, tiền điện tử) lúc này là động thái siết chặt quản lí từ tất cả quốc gia. Trong động thái mới nhất lúc tiền ảo vẫn đang xu hướng tăng cường giá, 1 số chính quyền như Mỹ, Châu Âu… đã kêu gọi siết chặt kiểm soát việc thanh toán qua tiền ảo nhằm giảm thiểu để dòng tiền rơi vào hoạt động rửa tiền, tài trợ cho khủng bố, sự thao túng của tội phạm… Chính các thông báo này đã khiến thị phần tiền ảo đại quát và đồng Bitcoin nói riêng rớt giá mạnh.

    tới thời khắc trưa ngày 19.4 (giờ Việt Nam), theo coinmarketcap.com, đồng Bitcoin đang ngừng ở ngưỡng xấp xỉ 57.000 đô la Mỹ, nhưng tính chung trong vòng 7 ngày qua vẫn đang giảm giá tới hơn 4%.

    trong khi ấy, một số đồng bạc ảo khác trong Top 5 đồng bạc ảo có trị giá vốn hóa lớn nhất theo Thống kê của coinmarketcap.com lại tăng hơi mạnh trong 7 ngày qua. Cụ thể, Ethereum tăng hơn 6%, Binance Coin tăng cường hơn 2% và XRP tăng cường hơn 9%. Riêng đồng Tether giảm giá ko đáng nhắc, chỉ với mức 0,01%.

    thời kì qua, cho dù đồng Bitcoin đã được những công ty to và tư nhân nổi danh bằng lòng thanh toán hoặc tham dự đầu cơ, tuy vậy vấn đề pháp lí đối với đồng bạc ảo này tại các quốc gia vẫn hầu như chưa có gì thay đổi, thậm chí còn tăng cường kiểm soát. Đơn cử như Ấn Độ, lệnh cấm mới nhất được đưa ra là không cho phép trả tiền bằng đồng Bitcoin.

    Trên investing.com, đề cập tới đồng Bitcoin, đa dạng account đưa ra cảnh báo rằng đồng bạc ảo này đã cải thiện quá hot và có thể xảy ra tình trạng bong bóng phát nổ bất cứ khi nào.

    Ngoài ra, 1 vài bình luận cũng đưa ra lời khuyên rằng chúng ta không nên tiếp tục tậu vào đồng Bitcoin tại thời điểm này, mà nên chờ tới lúc “bong bóng vỡ” giá Bitcoin rơi xuống vùng khoảng 40.000-45.000 đô la Mỹ mới hãy tậu.

    Xem ngay bài viết này để hiểu thêm về forex: các cách kiếm tiền qua mạng
     

Chia sẻ trang này

Loading...