63 Stravel

Những khiến thức chúng ta nên biết van bướm tay gạt hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 486 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    các khiến thức bạn nên biết van bướm tay gạt hiện giờ. Thân van được đúc nguyên khối từ những loại nguyên liệu như gang, inox hoặc nhựa. Ngoài ra nó còn được đúc kèm các tai bích để kết nối bulong cùng các mặt bích trên đường ống. Tai bích có kích thước lớn để rất có thể lắp đặt với nhiều chuẩn mức bích như JIS, BS, ANSI. Tùy vào môi trường xung quanh cách dùng mà ta tùy chọn loại nguyên liệu thân cho phù hợp. Với các môi trường xung quanh có nhiệt độ and sức ép lớn, ta hãy lựa chọn những dòng van inox. Hoặc với những điều kiện cách dùng bình thường như nước sạch, ta sử dụng những dòng van gang để mang lại rất tốt tài chính mức cao nhất.
    van bướm tay gạt bây giờ. Van bướm tay gạt là van dạng cánh bướm đóng mở nhanh chỉ bằng thao tác gạt sang quả hoặc gạt sang phải, Van bướm gạt hoàn toàn có thể mở theo những góc nhất định and thường dùng cho những đường ống có kích cỡ vừa phải từ DN50, DN80... Van được đóng hoặc mở bởi 2 cánh dạng lá & đuwọc truyền động theo trục của cánh bước khi có tay gạt tác động. Van bướm gạt không có những kích thước lớn hơn DN300 vì kích cỡ càng lớn khi bạn vận hành cũng cần nhiều lực, đối với những kích thước van bướm trên DN300 thì thông thường hay dùng van bướm tay quay, van bướm điều khiển điện, van bướm điều khiển khí nén. Van bướm thường được làm bằng nguyên liệu inox, gang, thân gang cánh inox, nhựa PVC, tùy vào môi trường sử dụng, điều kiện sử dụng và áp lực đường ống mà ta có thể chọn lọc một loại van bướm phù hợp nhất.
    Trục van Được làm bằng thép không gỉ cùng độ cứng cao. Trục van có nhiệm vụ truyền momen xoắn từ tay gạt đến đĩa van. Trục được giữ cố đinh bởi những vòng bi and những nệm làm kín. Đĩa van được làm với cùng vật liệu với phần thân van. Đấy là bộ phận có nhiệm vụ đóng mở lưu chất trên hệ thống đường ống. Đĩa van gắn cố định với trục van thông qua bulong hoặc đinh tán.
    [​IMG]
    Gioăng làm kín là chi tiết nằm chèn vào giữa thân van và đĩa van. Nhiệm vụ của gioăng là làm kín phòng tránh lưu chất rò rỉ & giảm ma sát giữa thân van cùng mặt bích trên đường ống. Vật liệu sản xuất của gioăng của ra quyết định nhiệt độ làm việc của van. Thí dụ với gioăng cao su thiên nhiên NBR, nó chỉ chịu được nhiệt độ 80 độ C. Gioăng Teflon trong các van inox thì chịu được nhiệt độ 180 độ C. Hoặc trong các dòng van thép nhiệt độ cao, phần gioăng này được làm kim loại giúp chịu nhiệt độ lên tới 450 độ C.
    ưu điểm and ứng dụng của van bướm tay gạt . Kích cỡ van vừa and nhỏ giúp đơn giản hơn trong việc lắp đặt, bảo dưỡng and sửa chữa. Chế độ vận hành đóng mở nhanh tiện dụng cho việc điều hành lưu lượng dòng chảy. Van được làm bằng nhiều vật liệu khác biệt phù hợp với nhiều môi trường thiên nhiên cách dùng. Giá thành van chi phí rẻ hơn so với những loại van khác cùng kích cỡ. Vận hành dễ dàng, dễ dàng, thời gian đóng mởi mau chóng.
    Van bướm samwoo là loại van bướm được đơn vị kinh doanh HT nước ta chúng tôi nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Hiện nay chúng tôi đang phân phối hai sản phẩm chinh của van bướm samwoo đó là van bướm gang and van bướm inox. Van samwoo bây giờ đang rất được ưu chuộng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, bề ngoài đẹp nhưng giá cả lại rất hợp với đa số các công trình bây giờ. Doanh nghiệp chúng tôi hiện là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên giá thành rất chi là cạnh trạnh. Có ưu đãi chiết khấu cao cho những đơn vị Thương mại dịch vụ and nhà thầu.
    Van bướm tay gạt inox chính là dạng van bướm thông dụng, chất liệu inox giúp van chịu được áp lực & nhiệt độ cao, inox 201, inox 304, inox 316 là vật liệu chống ăn mòn, chống oxy hóa, hóa chất ăn mòn do vậy van bướm inox thường được dùng cho hệ thống sử lý nước thải, hệ thống nước sạch, hóa học, hay những nhà máy công nghiệp.
    Van bướm gang tay gạt chất liệu gang hoặc thân gang cánh inox giúp van chịu được áp lực và nhiệt độ cao, giá thành van rẻ, đấy là dạng van thông dụng nhất tại dòng van bướm này.
    Van bướm nhựa tay gạt Van được làm bằng vật liệu nhựa PVC, uPVC, cPVC. Van được sử dụng trong số môi trường có nồng độ axit cao, hóa chất ăn mòn, muối clorua nhưng có nhiệt độ và áp suất thấp. Van có hai dạng là van bướm tay gạt & van bướm tay quay.
    Van bướm vi sinh được đóng mở thủ công gạt, nguyên liệu van bằng inox 304, inox 316 có độ bóng & độ trơn riêng. Được sử dụng nhiều ở nghành sữa, thực phẩm, nước giải khát, chế phẩm và hóa mỹ phẩm…Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn mức vi sinh có thương hiệu như EUROBINOX, MINOX, SODIME, CSE Thái Lan, GHWA Thái Lan…
    Van bướm Jouen Một trong những tên thương hiệu nổi tiếng khác tới từ Hàn Quốc. Van bướm Joeun rất phong phú về chủng loại giúp sức khách hàng đều có chọn được loại phù hợp cho công trình của tôi. Van có thiết kế bề ngoài đẹp, lớp sơn phủ epoxy dày, là một trong số sản phẩm được rất nhiều nhà thầu tùy chọn & tin dung.
    Van bướm AUT là một trong các thương hiệu uy tín của Malaysia. Van bướm AUT là một trong các sản phẩm van bướm mà chúng tôi đang cung cấp. Thân van được làm từ gang, đĩa van làm bằng inox. Bên phía ngoài thân được sơn phủ epoxy chất lượng cao giúp van chuyển động tốt ở điều kiện môi trường bên phía ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...