63 Stravel

Những khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt ở không cần suy nghĩ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 824 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Đà Lạt có rất nhiều khách sạn giá rẻ, đây là điều kiện thuận lợi cho những ai yêu thích du lịch Đà Lạt. Một số khách sạn giá rẻ ở Đà Lạt.

    1. Dalat Cadasa Resort

    Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Vị trí: Dalat Cadasa Resort chỉ cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 2 km. Khu resort cũng nằm trong bán kính 5 km từ Thác Prenn và Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt và chỉ cách sân bay Liên Khương khoảng 45 phút đi xe. Lưu trú tại đây rất tiện lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan phổ biến tại Thành phố Đà Lạt như: Chợ đêm Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, Nhà Thờ Chính Tòa, Ga xe lửa Đà Lạt, Vườn hoa Đà Lạt, …

    Phòng ốc và dịch vụ: Dalat Cadasa Resort là một quần thể biệt thự theo lối kiến trúc miền Bắc nước Pháp, gồm 16 căn biệt thự với 65 phòng nghỉ. Mỗi biệt thự của Cadasa Resort gồm từ 2 đến 9 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Thêm vào đó, mỗi căn có bếp riêng và lò sưởi ở những sảnh và các phòng lớn. Tất cả các phòng và suite đều được trang bị lò sưởi và minibar, riêng suite sẽ có thêm phòng khách và ban công nhìn ra khung cảnh mây trời mù sương ở Đà Lạt.

    Không gian bên ngoài Cadasa Resort là một khu rừng đầy hoa với những cây thông cổ thụ lâu đời. Không chỉ có thể di chuyển đến các địa điểm thăm thú gần resort, bạn cũng có thể đi bộ trong khuôn viên thiên nhiên dài hơn cây số bên ngoài resort. Bạn và gia đình sẽ có không gian nghỉ ngơi và khám phá Đà Lạt trong góc rừng nhỏ này.

    Giá phòng: chỉ từ 742.700₫/ Phòng/ 2 Người

    >>> Xem tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, tham gia tour festival hoa Đà Lạt với giá tốt nhất.

    [​IMG]

    2. Bonjour Dalat
    Địa chỉ: 9A Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Vị trí: Bonjour Dalat Homestay chỉ cách Hồ Xuân Hương 10 phút đi xe. Vì vậy từ đây bạn cũng có thể dễ dàng thăm thú các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt như vườn hoa Đà Lạt, Chợ Đà Lạt, Nhà Thờ Chính Tòa, quảng trường Lâm Viên hay Thiền Viện Trúc Lâm, …

    Phòng và dịch vụ: Ở Bonjour Dalat Homestay, bạn có thể dễ dàng chọn các phòng có một đến hai giường đôi cho gia đình hoặc nhóm bạn. Bonjour cũng có các giường đơn ở phòng tập thể với cấu trúc độc đáo phù hợp cho nhóm các bạn trẻ. Ở đây cũng phục vụ tiệc BBQ ngoài trời theo yêu cầu của khách lưu trú.

    Đến với Bonjour Dalat Homestay, bạn sẽ cảm nhận như mình lạc vào khu vườn cổ tích từ nước Ý mơ mộng và xa xôi, kết hợp với không khí và thời tiết Đà Lạt mùa này tạo nên cảm giác nghỉ dưỡng thư thái không thể diễn tả hết được.

    Giá phòng: chỉ từ 295.298₫/ Phòng/ 2 Người

    >> Tham khảo tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm khám phá thành phố biển xinh đẹp.

    3. Sam Tuyền Lâm Resort

    Địa chỉ: Phân khu chức năng 7 & 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Vị trí: Sam Tuyền Lâm Resort là khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm và sân bay Đà Lạt khoảng 15km. Khu biệt thự được bao bọc giữa rừng thông xanh mát bạt ngàn. Vào mùa này, khi nghỉ dưỡng ở Sam Tuyền Lâm Resort, bạn sẽ được tận hưởng khí hậu mát mẻ, ôn hòa như trong lòng châu Âu ở Đà Lạt. Vì toàn bộ khu biệt thự nằm bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng nên không gian ở đây rất phù hợp cho gia đình hay nhóm bạn với mục đích nghỉ dưỡng một cách đúng nghĩa.

    Phòng và dịch vụ: Ngoài những tiện nghi cơ bản, Sam Tuyền Lâm Resort có phục vụ các bữa tiệc BBQ ngoài trời theo yêu cầu của khách. Khách cũng có thể tắm hồ bơi và dạo quanh khu vực sân golf và quanh hồ bằng xe điện. Nằm ở bán đảo riêng biệt trên Hồ Tuyền Lâm, Sam Tuyền Lâm Resort sẽ mang đến cho bạn cảm giác tự do như ở nhà, riêng tư và thoải mái. Mỗi phòng để có ban công rất rộng hướng ra hồ và rừng thông trước mặt.

    Giá phòng: chỉ từ 984.700₫ Phòng/ 2 Người

    4. Iris Dalat Hotel

    Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Vị trí: Gia đinh hoặc nhóm của bạn thích tận hưởng không khí trung tâm thành phố Đà Lạt, nơi có thể dễ dàng di chuyển xung quanh các địa điểm tham quan và vui chơi trong thành phố, các bạn có thể chọn Iris Dalat Hotel làm nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình. Từ Iris Dalat Hotel, bạn chỉ cần mất 5 phút để đi bộ đến Chợ Đêm Đà Lạt, Phố đi bộ. Từ khách sạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Xuân Hương.

    Phòng và dịch vụ: Ấn tượng đầu tiên là sảnh khách sạn được thiết kế theo kiến trúc châu Âu, đèn chùm lớn và không gian rất sang trọng. Các phòng hầu hết đều có ban công thoáng mát với đầy đủ các dịch vụ cơ bản cũng như trang bị safe box. Nhân viên rất thân thiện và tận tình hướng dẫn cho khách lưu trú.

    Giá phòng: chỉ từ 800.000₫ Phòng/ 2 Người

    5. Kings Dalat Hotel

    Địa chỉ: 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Vị trí: Kings Dalat Hotel nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt và ngay cạnh Hồ Xuân Hương và Chợ Đêm Đà Lạt. Khách sạn gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng, chỉ cách Dalat Flower Gardens 1,26km và cách Domaine de Marie Church 1,27km.

    Phòng và dịch vụ: Phòng rộng thoáng, tiện nghi cơ bản và có ban công nhìn ra Hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ nhà hàng, buffet theo yêu cầu. Các dịch vụ như massege, phòng gym, … luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú.

    Kings Dalat Hotel mang lối kiến trúc cổ kính đặc trưng của thành phố Đà Lạt, cùng với đó vẫn mang tính sang trọng tiện nghi của một khách sạn chất lượng 4 sao giữa trung tâm Thành phố.

    Với 5 khách sạn này, bạn có thể khám phá Đà Lạt mà chẳng cần lo nghĩ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...