63 Stravel

Những khách sạn có hồ bơi "sang trọng" nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 566 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những địa danh như sở hữu những khu resort, khách sạn đẳng cấp nhất thế giới, ngoài ra còn có những bãi biển trải dài và nhiều bãi tắm hút du khách.
    Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Việt Nam xinh đẹp của chúng ta, các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang…sở hữu những hồ bơi đẹp "gây thương nhớ". Tại đây, bạn có thể tận hưởng một thiên đường nghỉ dưỡng với phục vụ chuyên nghiệp, không gian lãng mạn, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Hãy lấy giấy bút ghi lại ngay nào.

    Hồ bơi tại The Shells Resort and Spa ở Phú Quốc
    Phú Quốc vốn được xem là “đảo ngọc” của Việt Nam, là “thiên đường” thực sự với những người yêu biển. The Shells Resort & Spa tại Phú Quốc nằm sát bờ biển trong xanh ở thị trấn Đông Dương, nơi sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vực bãi biển riêng.


    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @a.littlewind

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @victorirus

    Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng được xem là đẹp nhất của Việt Nam, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt hồ bơi này có không gian đẹp, lãng mạn, thiết kế hiện đại đã dành vị trí số một trong số những hồ bơi đẹp nhất tại Việt Nam.

    Hồ bơi I-Resort Tent, Nha Trang
    I-Resort Tent, suối nước nóng nổi tiếng ở Nha Trang, cùng Fusion Maia và The Hai Nam, Hội An được CnTraveller chọn ra 101 khách sạn có bể bơi đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở xã Vĩnh Ngọc, cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 7 km. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng, đặc biệt,
    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @linhtra_n

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @khang161299

    Bể bơi ở đây vô cùng độc đáo ở chỗ có mái che dựng bằng gỗ và lợp lá tạo bóng mát. I-Resort Tent hứa hẹn mang lại những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Nha Trang giá tốt cho mùa hè
    Nha Trang được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn ở Nha Trang có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Khách sạn Liberty Central Nha Trang, Nha Trang Lodge Hotel, InterContinental Nha Trang,...

    L'Alyana Villas Ninh Van Bay 5 sao
    Tọa lạc: Tan Thanh Hamlet, Ninh Ich Commune, Ninh Vân, Ninh Hòa District, Khanh Hoa, Việt Nam

    [​IMG]

    L'Alyana Villas Ninh Van Bay 5 sao

    L’alyana Ninh Vân Bay có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại...

    Lưu ý: Đây là 1 phần bài viết, xem nội dung chi tiết qua link: t.co/wDxRmy2jdh
     

Chia sẻ trang này

Loading...