63 Stravel

Những Khác Sạn Ở Phú Quốc, Lý Sơn Giảm Giá Sâu Sau Mùa Dịch

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Những hòn đảo với biển xanh, cát trắng xóa chính là chọn lựa thu hút để mọi người tận hưởng kỳ nghỉ mát an ninh. Thực trạng du lịch có thể trở nên sôi động khi loạt hotel khuyễn mãi thêm lớn, giảm giá phòng.
    Phú Quốc (Kiên Giang)
    nổi tiếng với nhiều bãi biển trong xanh, đồng thời nơi đây cũng là 1 trong những điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng và tham quan rất là lý tưởng dành riêng cho quý khách. Năm 2019, quần đảo được CNN đánh giá là 1 điểm du lịch cực tốt ở Á Lục. Đi vào mùa cao điểm du lịch, một số ít hotel, resort khét tiếng ở Phú Quốc như là Mường Thanh, The Palmy Phu Quoc Resort & spa làm đẹp, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & spa làm đẹp... Đều thông tin còn phòng.

    >>>>Quy định hành lý vietnam arlines thay đổi như thế nào

    [​IMG]

    InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort còn đề ra chương trình "Bay miễn phí đến Phú Quốc", áp dụng cho quý khách ở từ 3 đêm trở lên. &Quot;Tiền vé máy bay của quý khách hàng sẽ tiến hành hoàn trả toàn thể khi đặt phòng tại resort từ bây giờ đến 30/9". Khách sạn mường thanh còn mời chào quý khách đặt vé bay đi Sài Gòn đến Phú QUốc với combo ưu đãi 3 ngày 2 đêm khoảng 2,5 triệu đồng/2 người thay vì 2 triệu/đêm như lúc trước khi.

    Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu)
    Chỉ cách bãi biển thị trấn Vũng Tàu khoảng 97 hải lý đó là điểm đến được nhiều hành khách lựa chọn trong kỳ nghỉ thời gian ngắn. Du khách rất có khả năng vận động và di chuyển đến với huyện đảo bằng đường hàng không hoặc là đường thủy. Hiện tại có những chặng bay từ TP. Hồ Chí Minh – Côn Đảo hoặc là Cần Thơ – Côn Đảo với mức giá vé khứ hồi khoảng 3,6 triệu VND. Sân bay tại Côn Đảo cách giữa trung tâm thị trấn 14 km.

    [​IMG]

    cũng giống như là nhiều địa điểm du lịch khác trên toàn nước, các khách sạn tại Côn Đảo cũng được áp dụng chương trình giảm ngay sâu để cho kích cầu du lịch dưới thời gian dài bi ai. bạn rất có thể tham khảo 1 số ít địa chỉ lưu trú cao cấp như thể Poulo Condor Boutique Resort và spa, Poulo Condor Boutique Resort và spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Villa Maison Kitchen & Wine Bar...

    Lý Sơn (Quảng Ngãi)
    [​IMG]

    Theo như khảo sát điều tra của phóng viên, từu Homestay giá tốt cho đến resort cao cấp ở Lý Sơn đều phải có phòng vào tháng 5-6. &Quot;Không những đến Lý Sơn mà các hotel cũng đưa ra hàng loạt khuyến mãi, Giảm ngay phòng để cho lôi kéo du khách đến địa phương. Đây chính là thời gian quà cho tất cả những người đam mê xê dịch" Ngô Thanh Giang, chuyên mảng hotel và bán combo du lịch san sẻ. Vào thời điểm tháng 3, bộ combo 4 ngày 3 đêm, Hà Nội- Lý Sơn với mức giá khoảng 3 triệu đồng ( giá gồm vé bay và phòng nghỉ tại Lý Sơn Pearl Island). Giang cho thấy thời điểm hiện nay, giá dịch vụ giảm đáng chú ý.

    Nam Du (Kiên Giang)
    [​IMG]

    Nam Du là 1 trong những địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn thu hút rất nhiều khách mua vé máy bay đi cần thơ đến Nam Du bởi vẻ đẹp nguyên sơ, trong lành. Nằm cách thành phố TP. HCM 250km, đảo phù hợp với các chuyến du lịch tự cung của nhóm khách du lich trong mùa cuối tuần. Dịch vụ lưu trú nơi đây cũng chủ quản là khách sạn, homestay giá bèo. Humiso Nam Du, Thảo tầm thường Camp, Bãi Sỏi beach... Có mức giá từ 200.000-1 triệu đồng là gợi nhắc cho chuyến du lịch mùa hè của du khách.
     

Chia sẻ trang này

Loading...