63 Stravel

Những kênh marketing hết sức tuyệt vời năm 2020

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Những kênh marketing hết sức tuyệt vời năm 2020
    Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 1 vài trang tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam 2020 này nhé!

    Affiliate marketing (tiếp thị liên kết uy tín) là một hình thức tiếp thị liên kết affiliate marketing rất có tiềm năng, phổ quát từ lâu ở nước ngoài và rầm rộ xâm nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Hiện tại và trong lai vững chắc nó vẫn là kênh tiếp thị kết liên trong những phương thức kiếm tiền online khác.

    [​IMG]

    lúc nói đến hình thức kiếm tiền này, người ta thường nghĩ ngay tới những mạng Affiliate nổi tiếng như Amazon, Clickbank,…và đấy toàn là những mạng tiếp thị của nước ngoài, để tham gia các mạng này đòi hỏi bạn phải có một mức trình độ tiếng Anh khăng khăng. Vậy đối với những người ko biết hoặc kém tiếng Anh thì phải làm thế nào? Nhiều người vẫn thành công và các bạn cũng có thể, nhưng sẽ phải mất một mức vốn đầu tư không nhỏ, bởi bạn sẽ phải đi thuê người viết bài giới thiệu sản phẩm, thuê quảng cáo….

    [​IMG]

    Vậy vì sao không tham gia các mạng tiếp thị kết liên của Việt Nam? khi mà nền móng kinh doanh này đã lớn mạnh rất mạnh tại Việt Nam, dân Việt Nam cũng đang quen dần với việc sắm sắm online, rộng rãi nền tảng tiếp thị oai tín được thành lập, phổ quát dịch vụ sản phẩm cũng trông thấy giá trị và tận dụng khuynh hướng này để vững mạnh buôn bán. Trong khoảng ấy ta có thể thấy tiếp thị tại Việt Nam hoàn toàn rất có tiềm năng, nên hãy khởi đầu ngay từ bây giờ.

    bạn đã sẵn sàng và muốn tìm cho mình các trang mạng trang tiếp thị kết liên tốt nhất Việt Nam để bắt đầu sự nghiệp? Ngay bây giờ tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các mạng tiếp thị tương tự, để bạn có thể lựa chọn tham gia kiếm tiền làm giàu ngay trong khoảng bây giờ.





    các trang tiếp thị kết liên tốt nhất Việt Nam 2020
    1. Accesstrade
    Cho đến thời khắc hiện tại ACCESSTRADE chính là màng lưới tiếp thị lớn nhất Việt Nam, có hơn 50.000 đối tác (Publisher) tham gia kiếm tiền. ACCESSTRADE tăng trưởng dựa trên mô hình tính phí PR CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà sản xuất và đối tác, ACCESSTRADE lớn mạnh với mục đích vun đắp nền móng affiliate marketing sáng tỏ, các thương lượng được điều hành chặt chẽ và Con số rõ ràng, bảo đảm lợi quyền và tạo niềm tin tuyệt đối cho các dịch vụ và Đối tác.

    Sản phẩm tiếp thị ở ACCESSTRADE rất nhiều và phong phú, trong khoảng hàng phong cách, điện tử, nội thất, gia dụng, chăm sóc sắc đẹp, bách hóa…đến những nhà sản xuất sắm vé máy bay, tour du lịch, khóa học, thể hình,…. Chủ yếu trong khoảng những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Vienthonga, Vatgia…

    hoa hồng tại ACCESSTRADE được gọi là hơi cao nếu so với những mạng lưới tiếp thị khác, có các chiến dịch lên đến 20%, còn một số chiến dịch có hoa hồng thấp cũng rơi vào khoảng 3% – 8%.

    Phương thức trả tiền đơn thuần, đúng hứa hẹn, không cần phải lan tan gì hết. Cụ thể là họ sẽ trả tiền cho các bạn vào thẳng tài khoản ngân hàng của bạn vào ngày 15 hàng tháng nếu thu nhập của bạn đủ 200.000đ trở lên.

    2. Masoffer
    Masoffer tiếp tục là một màng lưới tiếp thị rất phát triển tại Việt Nam, đã có hơn 10.000 Publisher tham dự kiếm tiền. Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như ACCESSTRADE, đông đảo là của các dịch vụ lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Vienthonga, Vatgia…đầy đủ những loại sản phẩm và dịch vụ như cá tính, sử dụng, giáo dục, du lịch, vé máy bay….

    bạn cũng có thể tạo link tiếp thị liên kết tới bất kỳ sản phẩm nào có trên các trang phân phối sản phẩm dịch vụ là Advertiser (nhà cung cấp) của Masoffer.

    Về huê hồng thì cũng khá cao, nhưng phổ quát chiến dịch có vẻ không được cao bằng ACCESSTRADE. Huê hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20 – 25 hàng tháng qua account nhà băng lúc doanh thu của bạn đặt 200.000đ trở lên.

    3. Adpia
    Adpia là một màng lưới tiếp thị liên kết đã đi vào hoạt động được 3 năm, với 3 năm kinh nghiệm trong ngành nghề Affiliate Marketing Adpia đã nhận được sự để ý, ủng hộ và Phân tích cao của rất nhiều đối tác. Đây thật sự là một mạng Adpia rất có tiềm năng, bạn nên tham gia sớm.

    Cũng giống như hai mạng trên, sản phẩm và nhà sản xuất tiếp thị tại Adpia cũng rất phong phú, trong khoảng mặt hàng sử dụng thường nhật như cá tính, điện tử, nội thất, gia dụng, chăm sóc sắc đẹp, bách hóa…đến các dịch vụ tậu vé máy bay, tour du lịch, khóa học, thể hình….Ngoài ra còn có một số chiến dịch với các sản phẩm dịch vụ mà hai mạng tiếp thị trên chưa thấy có, cụ thể đó là nhà sản xuất hosting và tên miền.

    Đối tác cung ứng sản phẩm của Adpia cũng có 1 số nhà sản xuất lớn như Vatgia, Zanado, Bookin…và đa dạng nhà sản xuất vừa và nhỏ khác nữa.

    đa dạng chiến dịch tại Adpia được trả hoả hồng rất cao, có chiến dịch lên đến 30%. Tổng thể xứng đáng tham gia, bản thân tôi cũng đang tham gia trang này và cả ACCESSTRADE nữa.

    4. Adflex
    xuất hành trong khoảng một nền tảng chuyên phân phối những game và áp dụng di động cho Smartphone, tới 2017 Adflex đã lẫn sang thị phần Affiliate Marketing, trong khoảng ấy Adflex trở thành một là một nền tảng tiếp thị quyến rũ, được phổ biến người chọn lựa.

    Sản phẩm tiếp thị tại Adflex thuộc nhiều thể loại như game/ứng dụng, cá tính, làm đẹp, sức khỏe…với hoa hồng lên tới 400.000đ/sản phẩm.

    lúc tham gia, các bạn sẽ được tương trợ trong khoảng landing page, banner quảng cáo, cho đến những vấn đề phương pháp can dự trong hệ thống của Adflex.

    5. Civi
    Đây là một trang tiếp thị liên kết mới được thành lập chưa lâu, chưa được phổ biến người biết tới. Sản phẩm tại đây cũng rất rộng rãi nhưng phần nhiều là trong khoảng những cái tên tương đối mới, chưa có thương hiệu lớn trên thị phần. Nhưng đa dạng loại sản phẩm ở đây ko có ở những mạng lưới tiếp thị khác, Thế nên Civi cũng là một sự chọn lựa tốt trong một số tình trạng hoặc đối với thế mạnh riêng của một vài người.

    hoả hồng tại Civi khoảng 3 – 20%. Các bạn sẽ nhận được trả tiền vào ngày 15 hàng tháng qua account ngân hàng lúc doanh thu đặt trong khoảng 200.000đ trở lên.

    6. Lazada
    nhắc đến Lazada các bạn cũng biết rồi chứ? Vì đây chính là một website thương mại điện tử số một Đông Nam Á nói chung và Việt Nam đề cập riêng. Ở đây họ bán phần đông các loại sản phẩm như đồ điện tử, điện máy, gia dụng, phong cách, xe máy….Bạn có thể tiếp thị hầu hết các sản phẩm được bán tại Lazada với hoả hồng từ 3 – 10%, có thể tiếp thị duyệt các mạng lưới tiếp thị như Accesstrade, Masoffer….hoặc có thể tiếp thị trực tiếp duyệt chương trình tiếp thị kết liên 7. Zanado

    Cũng như Lazada, Zanado chẳng phải là một màng lưới tiếp thị kết liên mà nó là một website bán hàng bắt mắt nổi danh nhất Việt Nam. Nhưng tại Zanado họ cũng có chương trình Affiliate

    8. Unica – Tiếp thị khóa học online.

    9. Hellochao – Khóa học tiếng Anh online.

    10. Fado – nhà sản xuất tậu hàng trong khoảng Amazon ship về Việt Nam.

    11. KiotViet – Phần mềm điều hành bán hàng.

    12. Bizweb – mẫu mã website bán hàng chuyên nghiệp.

    13. Trustshop – Thẻ Visa ảo và Visa trả trước.

    14. FTECH – Tên miền và hosting.

    15. AZDIGI – Tên miền và hosting.

    16. iNET – Tên miền, Hosting, Email, Cloud VPS. Xem chi tiết tại đây.

    17. Hostvn – Tên miền và hosting.

    18. Vhost – Tên miền và hosting.

    19. Hosting – Tên miền và hosting.

    20. Kyna – Tiếp thị khóa học online

    Kết luận
    Trên đây 1 số trang tiếp thị kết liên tốt nhất Việt Nam 2020. Ngoài ra, vững chắc sẽ còn phổ biến trang tiếp thị khác nữa, không được biết đến đa dạng, tôi chẳng thể kể hết được. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể chọn lọc cho mình một tiếp thị liên kết online hay chương trình tiếp thị kết liên phù hợp nhất để khởi đầu sự nghiệp làm giàu từ Affiliate Marketing.
     

Chia sẻ trang này

Loading...