63 Stravel

Những Homestay tại Cô Tô được săn đón nhiều nhất 2020

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi jasperng, 16 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. jasperng

    jasperng New Member

    Những Homestay tại Cô Tô được săn đón nhiều nhất 2020 trong dịp hè này, với vẻ đẹp hút hồn tại Cô Tô Quảng Ninh thì chắc hẳn các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những Homestay cực đẹp và giá lại rất hợp lý cho những ai đam mê du lịch Quảng Ninh.

    Coto Village

    Nổi tiếng với những căn nhà gỗ mái lá cọ được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn. Đây là kiểu homestay lạ mắt và giúp hòa mình với thiên nhiên tại đảo. Coto Village nằm ở một trong những bãi biển đẹp nhất Cô Tô - bãi biển Hồng Vàn, rất thuận tiện để nghỉ ngơi, thư giãn tận hưởng kỳ nghỉ.

    [​IMG]

    Giá phòng tại đây giao động từ 600.000đ - 1,2 triệu đồng từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    [​IMG]

    Coto Gardens

    Coto Gardens nằm ở thôn Nam Hải, vị trí nằm giữa con đường di chuyển tới hai bãi tắm nổi tiếng là Vàn Chảy và Hồng Vàn. Các toa tàu gỗ được sơn màu bắt mắt lấy cảm hứng từ nhà ga Đà Lạt sẽ mang đến trải nghiệm thú vị giữa núi rừng và bờ biển.

    [​IMG]

    Hiện Coto Gardens có thêm hai cơ sở mới là Nhà Xây và Nhà Đỏ được các bạn trẻ check-in rất nhiều trên mạng xã hội. Mỗi toa phòng gồm hai giường đôi có giá từ 800.000đ- 1 triệu đồng/ phòng vào ngày thường và 1 triệu đồng/ phòng vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Cô Tô Thủy Thịnh
    Nằm trên bãi biển Hồng Vàn với những căn nhà nhỏ xinh xinh đủ màu sắc cùng các hoạt động nghỉ dưỡng là điểm thu hút tại đây.

    Dãy nhà có view nhìn ra biển cực đẹp, không gian yên tĩnh mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn bên cạnh tiệc nướng ngoài trời rất thích hợp cho những cặp đôi.

    [​IMG]

    Giá phòng dao động từ 600.000 - 700.000đ từ thứ Hai đến thứ Năm và 700.000 - 800.000đ vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Hồng Vàn Homestay

    Hồng Vàn Homestay là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn có thiết kế hiện đại, gam màu trung tính đơn giản mang lại cảm giác thư thái. Với lợi thế sát biển, có thể ngắm biển, bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng đã khiến Hồng Vàn Homestay trở thành địa điểm thu hút giới trẻ đến với Cô Tô.

    [​IMG]

    Giá phòng dao động từ 700.000 - 900.000đ/ phòng.

    Coto Life

    Phòng nghỉ tại đây có tiêu chuẩn resort, các nhà gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên phía sau lưng là rừng và trước mặt là biển xanh mát. Tại đây có vườn tắm lộ thiên và khu tiệc đêm rộng rãi.

    [​IMG]

    Giá phòng ở đây là 1.000.000đ/ đêm vào ngày thường và 1.400.000đ/ đêm vào cuối tuần.

    [​IMG]

    Nguồn: https://muabuonfa.com/nhung-homestay-tai-co-to-duoc-san-don-nhieu-nhat-2020.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...