63 Stravel

Những Homestay Ngoại Thành Hà Nội Có Bể Bơi Cực Thu Hút

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Bạn đã có dự định gì vào kỳ nghỉ cuối tuần hay chưa???
    Hãy dành thời gian trống đó để có thể tận hưởng phút giây thư giãn cùng bạn bè, người thân. Các Homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi cũng rất thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng gần đây. Một số địa điểm dưới đây mà các bạn có thể tham khảo để vui chơi nghỉ dưỡng tại Ba Vì cực kỳ hấp dẫn.
    Homestay Sunny Home - ngôi nhà của nắng
    Tận hưởng ngay khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời với không gian tuyệt đẹp với bể bơi sang trọng tại Sunny Home, Ba Vì. Tại đây có Villa bằng gỗ thông với 2 tầng được trang trí vừa hiện đại vừa mang màu sắc nên thơ, lãng mạn. Với thiết kế nhà kính gồm ba mặt kính để bạn có thể ngắm thiên nhiên núi non Ba Vì cùng bể bơi xinh xắn nằm giữa khu.

    [​IMG]

    Ngoài ra, homestay sẽ có rất nhiều tiện ích khác đem đến những trải nghiệm cuộc sống tận hưởng thực sự cho bạn. Không cần ra quán xá quá đông người và ồn ào, bạn sẽ sở hữu ngay một cafe view núi nằm trên tầng 2 của nhà kính, nơi bạn có thể ngắm nhìn mọi vật xanh mát xung quanh.

    [​IMG]

    Hay thỏa sức vui chơi hết mình với phòng hát karaoke với màu sắc trang trí vui vẻ, phòng hát hiện đại. Một góc gần gũi, thân thuộc gắn kết mọi người với khu bếp và nấu ăn ngoài trời với đầy đủ đồ nấu nướng, bếp từ, bếp nướng,...[​IMG]

    Homestay BaVi Padme Home
    Nổi bật với căn biệt thự 100 m2 gồm 5 phòng tắm, 15 giường, 4 phòng ngủ có thể chứa tối đa 26 khách, nơi đây hoàn toàn là địa điểm lý tưởng để bạn có thể vui vẻ tận hưởng cùng nhóm bạn. Homestay gần Hà Nội có bể bơi giúp bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát của núi rừng Ba Vì.
    [​IMG]
    Bạn không thể nào quên hương vị của thiên nhiên nơi này, một chút gì đó ngai ngái của hương đồng cỏ nội, một chút mát lành của bể bơi ngay giữa núi rừng Ba Vì…

    [​IMG]
    Bể bơi rộng với làn nước mát là khu vực vui chơi check-in yêu thích nhất của du khách khi tớ tham quan, nghỉ dưỡng tại đây. Xung quanh bể bơi là những cây xanh, ven bờ có thảm cỏ tạo không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

    [​IMG]

    Các tiện ích mà bạn có thể trải nghiệm tại homestay này phải kể như: Phòng sinh hoạt chung có không gian rộng, gần gũi với thiên nhiên, 2 Bungalow khép kín đầy đủ tiện nghi,...Khu nội khu hiện đại với bể bơi lớn, sân trượt cỏ, bóng đá, các hoạt động vui chơi và tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời bên gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. BAVI Padme Home chính là địa điểm lý tưởng để gặp mặt cho nhóm bạn, giao lưu giữa các thành viên của doanh nghiệp hay đơn giản chỉ nơi nghỉ dưỡng yên bình cho các gia đình dịp cuối tuần.
    Homestay Rose Garden Ba Vi
    Đến với núi non Ba Vì nên thơ, đầy lãng mạn không thể bỏ qua homestay Ba Vì cho nhóm bạn với vườn hồng bên cạnh villa đầy độc đáo này. Cũng tương tự như các homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi khác, kết cấu nội khu của homestay này cũng bao gồm một bể bơi lớn ở giữa bên cạnh villa nghỉ ngơi. Tuy nhiên bên cạnh sự hiện đại, tiện nghi thì homestay này còn đem đến một không gian lãng mạn, thơ mộng thực sự với vườn hồng cực rộng lớn. Bạn có thể ngắm nhìn những bông hồng với đủ sắc màu khoe sắc dưới cái ánh nắng dịu nhẹ và không khí đầy trong lành của Ba Vì tươi đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cùng khám phá và trải nghiệm những homestay tình yêu, gia đình hay tập thể tại Ba Vì nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...