63 Stravel

Những homestay đẹp mê mẩn tại bản Cát Cát

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi vuhongnhung123, 30 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 626 Đọc
  1. Khi đên đến du lịch Sapa chắc chắn vấn đề về lưu trú luôn được quan tâm hàng đầu. Bạn đang thắc mắc rằng không biết khi đến đây sẽ ở đâu thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin về các homestay tại bản Cát Cát tại Sapa nhé!
    Chapi Homestay

    Chapi Homestay là một homestay ở Cát Cát mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo giữa núi rừng tây bắc xanh mênh mông cho du khách. Dựa theo kiến trúc nhà của người H’Mông, Chapi được thiết kế rất nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Sapa với màu sơn đỏ, với lối bài trí khoáng đạt rất gần gũi với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Chapi Homestay có một khoảng sân rộng là nơi lý tưởng để bạn có thể quây quần bên bạn bè bên nhau, cùng đàn và hát cho nhau nghe để quên đi những muộn phiền của cuộc sống.
    Một điểm tuyệt vời của Chapi Homestay đó chính là rất gần với các điểm tham quan tại bản Cát Cát, chỉ vài bước chân qua chiếc cầu thơ mộng là bạn đã được hòa mình vào dòng thác cát cát, những ruộng bậc thang đẹp kỳ vĩ. Buổi tối du khách sẽ được quây quần bên bếp lửa hồng và tận hưởng những phút giây thư thái thật tuyệt vời.
    The Haven Sapa Camp Site
    Nằm trên con đường dẫn vào bản Cát Cát, cách thị trấn Sapa chỉ 1,5 km. Với vị trí đắc địa ngay lầu Vọng Cảnh - nơi được mệnh danh là linh hồn của bản – phía sau lưng là thị trấn Sapa, dưới chân lại là bản Cát Cát, cùng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ trước mặt, đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sapa một cách vẹn nguyên những nét đẹp đơn sơ vốn có của nó.
    [​IMG]
    Đặc biệt, với vị thế địa hình cao, nơi đây quanh năm được mây bao phủ kín mờ ảo, khiến bạn ngỡ mình như đang lạc chân vào chốn thiên đường nào đấy. Những ngàu trời trong xanh, trăng tròn sáng, có lẽ sẽ chẳng có nơi nào tuyệt hơn để bạn có thể ngắm nhìn bầu trời đêm khuya, cũng như cảm nhận được cái se lạnh rất riêng nơi đất Sapa.
    [​IMG]
    Quần thể The Haven Sapa Camp Site bao gồm: Bar ngoài trời và khu cắm trại (Outdoor bar & Camp Site); 360 quầy bar (Lounge) với tầm ngắm ra thung lũng Mường Hoa; Rạp chiếu phim và vườn nướng BBQ (Cinema & BBQ Terrance); Nhà hàng của Haven (Haven Restaurant).

    Art house homestay
    Nếu đã từng ghé qua Gem Valley vậy thì lần này hãy đến với Art House Homestay để trải nghiệm một không gian nghệ thuật khác biệt. Đây có lẽ là nơi lý tưởng giành cho những vị khách du lịch Sapa mà yêu thích hội họa để tận hưởng sắc màu nghệ thuật bao xung quanh kỳ nghỉ.
    [​IMG]
    Sở dĩ được đặt tên là Art house bởi homestay treo đầy những bức tranh vẽ hương sắc vùng Tây Bắc tại xưởng vẽ gia đình trên các căn phòng và khu triển lãm, các bạn có thể giao lưu hội họa ngay tại nơi nghỉ vô cùng thoải mái và gần gũi.
    [​IMG]
    Tại homestay ở Cát Cát này bạn sẽ được ngắm những bức tranh mang đậm hương sắc của núi rừng Sapa của xưởng vẽ gia đình độc đáo này. Không gian nghỉ ngơi đậm chất nghệ thuật, dịch vụ ăn uống – thuê xe đầy đủ chưa kể ở Art House còn có những khoảng lan can rộng để bạn ra thưởng thức và ngắm nhìn rừng núi tươi đẹp.

    Gem Valley Sapa
    Homestay ở Sapa không thiếu, nhưng có một nơi mà ai cũng truyền tai nhau "Lên Sapa nhất định phải check - in" thì chắc chỉ có Gem Valley. Từ trung tâm thị trấn Sa Pa, đi khoảng 3 km theo lối xuống bản Cát Cát, qua thung lũng và đồi Việt – Nhật chừng 50 m, bạn sẽ đến được Gem Valley.
    [​IMG]
    Gem Valley Sapa là một quán cà phê với chốn nghỉ dưỡng nhìn ra núi rừng bao la xanh mướt. Nơi đây được trang trí theo phong cách độc lạ của một đôi vợ chồng họa sĩ bỏ thủ đô Hà Nội nhộn nhịp về chốn này hòa mình với thiên nhiên.
    [​IMG]
    Muốn tới đây, khách lên nghỉ thường phải liên hệ trước. Ngoài phòng riêng dạng homestay, bạn cũng có thể chọn ở ghép tại phòng sinh hoạt chung như dạng kí túc xá. Chi phí khoảng 200.000 đồng trở lên cho một người.
    Tại đây, bạn có thể đặt cơm theo bữa, với những món ăn cây nhà lá vườn như su su, thịt lợn bản, cơm rang, gà tần, … với chi phí rẻ hơn cả trung tâm thị trấn.
    [​IMG]
    Ngoài ban công không gian để uống cà phê với dãy bàn gỗ rất xinh để bạn ngồi và phần không gian rộng rãi nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Vào mùa lúa, vị trí này có view đẹp như một bức tranh với màu óng vàng trải dài trước mắt bảng lảng sương sớm tạo nên một khung cảnh chẳng khác gì một bức tranh tuyệt đẹp.
    =>> Tham khảo: Tour du lịch ghép đoàn Sapa hè 2018
     

Chia sẻ trang này

Loading...