63 Stravel

Những hoạt động kì thú đừng bỏ qua khi du hí châu âu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi , 22 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 751 Đọc
  1. Guest

    Mọi cô gái đều ước mơ một lần được cầu hôn tại nơi đây

    [​IMG]

    Hãy làm chuyến du lịch nước ngoài đến một trong những điểm đến này và bất ngờ mở lời câu hôn, thì ắt hẳn người ấy sẽ hạnh phúc tột đỉnh. Cầu hôn là một dấu mốc quan trọng với mỗi cặp đôi. Và chắc chắn ở những nơi xinh đẹp, lãng mạn thế này, thì khó cô gái nào có thể không nói lên “em đồng ý”.

    Santorini, Hy Lạp
    Nếu nói Santorini là điểm đến lãng mạn nhất trong số những điểm đến lãng mạn cũng chẳng quá lời. Biển xanh ngọc, trong vắt, những ngôi làng cổ đẹp như thơ, dù ngắm hoàng hôn hay bình mình đều quá tuyệt vời, có cảm giác ở Santorini, bất cứ khoảng khắc nào cũng đáng nhớ.

    [​IMG]

    Và sẽ càng đáng nhớ hơn nếu bạn cầu hôn hay được cầu hôn ở Santorini. Hãy tưởng tượng xem khi những tia nắng mặt trời dần lặn xuống biển, gió mát mơn man thơm mùi biển, bên cạnh ly rượu vang sóng sánh, chẳng cô gái nào có thể từ chối đeo chiếc nhẫn cầu hồn hết. Và tin chắc đó cũng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên đời của mỗi cặp đôi.

    [​IMG]
    Ảnh @santorini_guide7

    [​IMG]
    Ảnh @heliotopos_weddings

    Một chuyến đi đến Santorini không hề rẻ, nhưng hoàn toàn xứng đáng để đến một lần, đặc biệt là nếu bạn muốn dành tặng cho nửa kia của mình một chuyến đi không thể quên.

    Chiang Mai, Thái Lan
    Du lịch Thái Lan, người ta hay nghĩ đến Bangkok sôi động với đủ món ăn đường phố ngon lành, những khu chợ mua sắm tấp nập và cả những khu vui chơi sôi động như Khao San. Nhưng nếu mục tiêu của bạn tìm một điểm đến lãng mạn để cầu hôn thì điểm đến của bạn phải là Chiang Mai.

    [​IMG]

    Không có biển, không sôi động nhưng Chiang Mai có một vùng rừng núi đang chờ bạn. Ở đây, bạn sẽ có những ngày nghỉ hoàn toàn bình yên và gần gũi với thiên nhiên. Những quán cafe xinh đẹp và đừng quên trải nghiệm nghỉ đêm qua trong những ngôi nhà, resort trên cây – một đặc sản ở Chiang Mai.

    [​IMG]

    Và cuối cùng, quay lại với cầu hôn. Trong không gian đẹp xinh, không khí lãng mạn luôn bay bổng khắp mọi nơi, cầu hôn ở Chiang Mai gần như là một điểm cộng để bạn dễ dàng nhận được câu trả lời “Em đồng ý” của nàng. Nếu muốn lãng mạn hơn, hãy canh đúng dịp lễ hội đèn lồng Loy Krathong vào tháng 11 để cầu hôn nhé.

    Rome, Italy
    Thành phố vĩnh cửu là một trong những điểm đến hàng đầu được các đôi tình nhân ưa thích và là địa điểm cầu hôn lãng mạn. Tại đây, đài phun nước Trevi đứng đầu bảng về độ lãng mạn, nhất là những ai biết đến truyền thuyết ném đồng xu nơi đây.

    [​IMG]

    Truyền thuyết rằng nếu ném một đồng xu xuống đài phun nước Trevi bạn sẽ sớm trở lại Rome, ném hai đồng xu xuống đáy nước, bạn sẽ sớm kết hôn. Ngoài Trevi, các chàng trai cũng thích tỏ tình trên cầu chìa khóa Milvio hoặc quảng trường Tây Ban Nha, nơi từng xuất hiện trong bộ phim tình yêu lãng mạn Kỳ nghỉ hè ở Rome khi du lịch Ý.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/JLWZxV
     

Chia sẻ trang này

Loading...