63 Stravel

Những hoa hậu bị chê bai nhan sắc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di chỉ cao 1,6 m, vóc dáng kém thon. Trong khi đó, đại diện Nhật Bản ở Hoa hậu Thế giới 2021 bị chê già trước tuổi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Alissa Anderegg, 26 tuổi, chiến thắng Miss World America tổ chức qua Internet hôm 17/10. Cô được đánh giá cao trí tuệ khi là nhà hoạt động và quản lý truyền thông xã hội của các bệnh nhân Alzheimer. Tuy nhiên, nhan sắc của Anderegg bị chê bình thường, đường nét không tự nhiên vì tiêm chất làm đầy. Ảnh: Instagram.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Tài khoản @muaz.hariz99 bình luận: “Tôi sẽ cảm thấy mừng hơn nếu Alessa không đại diện đi thi Miss World 2021. Tôi thấy thí sinh Megan Gordon xứng đáng hơn nhiều”. “Nhan sắc của cô ấy trông phổ biến trong khi đại diện của các nước khác có vẻ nổi bật hơn. Dẫu sao thì cũng chúc mừng”, người khác nhận định. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020 được xem là bước lùi so với năm trước vì người chiến thắng không thuyết phục. Francisca Luhong (giữa) trở thành tân hoa hậu nhưng ngoại hình thua xa các á hậu. Cô bị chê già, làn da lấm tấm mụn và nụ cười gượng gạo. Ảnh: Miss Universe Malaysia.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Francisca Luhong có khung xương nhỏ, số đo ba vòng kém hấp dẫn. Cô không được người hâm mộ đặt kỳ vọng tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ. Trước khi đăng quang Miss Universe Malaysia, cô từng thi hoa hậu nhiều lần. Cô tham gia Miss World Malaysia vào năm 2016 và 2018. Ảnh: Instagram NV.

    [​IMG]
    Tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di mất điểm vì ngoại hình kém thon, khung xương to và chiều cao chỉ 1,6 m. Cô tiết lộ đã giảm 6 kg để thi hoa hậu nhưng vẫn bị chê. "Vòng eo của tôi không phải lớn nhất trong số các thí sinh, nhưng nhìn tôi như người béo nhất. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng với bất cứ phần thi nào", cô nói. Ảnh: HK01.

    [​IMG]
    Đổi lại, Tạ Gia Di có gương mặt sắc sảo, xinh đẹp vì là con lai Trung - Anh. Theo truyền thông Hong Kong, độ nổi tiếng của Gia Di hiện tại khiến các đàn chị ghen tỵ. Trước khi đăng quang hoa hậu, cô làm y tác tại Scotland. Ảnh: HK01.

    [​IMG]
    Hồi tháng 9, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Nhật Bản khép lại với chiến thắng thuộc về Maria Kaneya. Tuy nhiên, nhan sắc của cô gái 18 tuổi gây thất vọng. Ở giây phút đăng quang, Maria Kaneya lộ gương mặt già nua, nhiều nếp nhăn, hàm răng vàng kém thẩm mỹ. Ảnh: Getty.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Các chuyên trang sắc đẹp đánh giá với ngoại hình gầy guộc, Maria Kaneya khó lòng tiến xa tại cuộc thi quốc tế. Maria trước đó là thành viên của một nhóm nhạc tại Nhật Bản. Cô có năng khiếu hát và nhảy. Ảnh: Instagram NV.

    - https://thongtinsao287.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...