63 Stravel

Những hạn chế của SEO mà những marketer thường gặp phải

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    SEO web được xem là một trong những giải pháp marketing rất phù hợp đối với các doanh nghiệp có chiến lược đầu tư từ khóa lâu dài, phát triển kinh doanh (kênh bán hàng) bền vững. Không chỉ có những thế mạnh về quảng bá và phát triển website, nâng cao uy tín thương hiệu với chi phí khá hợp lý,SEO Web cũng tồn tại một số hạn chế nhất định. Bài viết sau sẽ cung cấp những cái nhìn khách quan về những ưu điểm cũng như hạn chế của dịch vụ SEO, các bạn cùng tham khảo và lựa chọn áp dụng cho phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

    SEO là gì?
    Lợi ích của làm SEO là gì trong Marketing
    Trong thời đại mà các doanh nghiệp có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì SEO ngày càng trở nên quan trọng. Không chỉ giúp Website, các từ khóa lên Top Google mà còn giúp nâng cao thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Theo các thông số thu thập thì mỗi năm có đến hàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm nhằm mục đích thương mại để tìm thông tin về dịch vụ và sản phẩm. Vậy lợi ích của chạy SEO là gì?

    Nâng cao thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng
    Khi Website cũng như các từ khóa về công ty bạn có khả năng hiển thị lớn hơn, xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm so với các đối thủ thì điều này sẽ có ảnh hưởng nhất định đến kết quả kinh doanh của bạn. Khi tối ưu SEO cho Website đạt top tìm kiếm google sẽ thu hút hàng ngàn traffic đến Website và điều này sẽ giúp thu hút được khách hàng bền vững. Khi kết quả top luôn được giữ thì lượng khách hàng tìm đến bạn cũng sẽ tăng trưởng liên tục.

    [​IMG]

    Tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí đầu tư
    Các chiến lược SEO hiệu quả sẽ giúp tăng tỉ lệ ROI có nghĩa là ROI càng cao chứng tỏ hoạt động doanh nghiệp càng hiệu quả. Trong khi ROI chính là tỷ lệ lợi nhuận so với chi phí đầu tư. Các doanh nghiệp có thể tối ưu kinh phí Marketing cho ads nhờ vào làm SEO Web Marketing hiệu quả bằng cách triển khai các chiến lược phối hợp SEO-PPC. Từ đó, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư vừa tăng lợi nhuận.

    Đầu tư mang tính dài hạn
    Nếu như quảng cáo thường mang lại kết quả ngay tức thì, chi phí quảng cáo nhiều và khi không đầu tư quảng cáo nữa thì lượng khách hàng sẽ giảm đi đáng kể. Còn SEO lại mang tính lâu dài, đầu tư một lần và sử dụng mãi mãi. Sau một khoảng thời gian tối ưu hiệu quả thì Website của bạn sẽ đứng top và thu hút traffic miễn phí và có được lượng khách hàng ổn định.

    Tối ưu UX/UI trên Website tốt
    Để đánh giá chất lượng trang Web thì google thường dựa theo hành vi khách hàng và quyết định có đưa trang Web lên TOP hay không. Chính vì thế, tối ưu SEO không chỉ giúp Website được Google đánh giá cao mà còn tối ưu UX/UI tốt giúp ghi điểm trong mắt khách hàng.

    Hiểu rõ khách hàng tiềm năng
    Với những chiến lược SEO hiệu quả được xây dựng dựa vào việc bám sát hành trình của khách hàng nên có thể hiểu rõ khách hàng cần gì, truy cập nhiều vào mục nào. Từ đó, đưa ra các chiến lược SEO hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    [​IMG]

    Những hạn chế của SEO
    Cần thời gian
    Những người làm kinh doanh đang cần quảng cáo nhanh (thực hiện nhanh, kết quả nhanh) thì không nên chọn SEO.

    Bởi làm SEO cần thời gian và SEO là một phương án quảng bá website dài hạn.

    Làm SEO không vội được đâu

    Chi phí
    SEO phù hợp với những doanh nghiệp, người làm kinh doanh đã có một lượng khách ổn định. Ngược lại với những công ty mới thành lập vốn không mạnh, cần xoay vòng vốn nhanh, vừa làm SEO vừa phải dùng thêm một phương thức quảng cáo ngắn hạn, đôi khi sẽ là quá sức.

    Bởi vì SEO không cho ra kết quả ngay lập tức, bạn cần ít nhất 5 – 7 tháng để nhận được kết quả.

    Làm SEO là một kiểu đầu tư. Nó dành cho những ai?

    • Những người đang làm kinh doanh truyền thống, nhưng nhìn thấy viễn cảnh nếu không thay đổi có thể bị đuối sức với sự cạnh tranh của những công ty ra đời sau thành thạo về công nghệ.
    • Muốn tối ưu và lựa chọn những cách marketing có chi phí thấp hơn, có hiệu quả và bền vững hơn.
    Chắc hẳn bài viết trên của Sài Gòn Kết Nối đã giải đáp một số thắc mắc của bạn về vấn đề SEO. Nếu như còn bất cứ vấn đề cần giải quyết đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp nhất tư vấn cho bạn.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Email : saigonketnoi20@gmai.com

    Website: https://saigonketnoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...