63 Stravel

Những giải đấu Esport “đắt giá” nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi thanhthuy02, 24 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 457 Đọc
  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    Những giải đấu Esport “đắt giá” nhất hiện nay

    Năm 1977 đánh dấu các giải đấu liên minh huyền thoại “có thưởng” Việc đầu tiên được diễn ra và phần thưởng dành cho người chiến thắng là một chiếc xe Ferrari trị giá khoảng 130,000 đô la. Cho đến những năm cách đây không lâu thì phần thưởng của các giải đấu Esport đã lên đến hàng triệu đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Để có được phần quà giá trị tương tự, phần nhiều các nhà phát hành game sẽ “gây quỹ từ cùng đồng” bằng cách bán y phục, vật phẩm trong game. Valve, nhà phát hành của Dota hai và CS:GO, đang là đơn vị “gây quỹ” trong khoảng người ái mộ thành công nhất.

    Trong bài viết này mình sẽ đưa hai bảng xếp hạng: Số tiền thưởng to nhất của từng giải đấu và Những giải đấu có tổng tiền thưởng to nhất trong lịch sử.

    1.The International 9 – 34,4 triệu đô la Mỹ
    Đây là giải đấu Dota hai to nhất thế giới do chính Valve tổ chức. Trải qua 9 lần tổ chức, số tiền thưởng của giải luôn có xu hướng tăng cường “đều đều”. Trong năm Việc đầu tiên công ty, tiền thưởng chỉ có 1,6 triệu USD nhưng tới năm 2019 thì mức thưởng lên tới 34,4 triệu USD và ý định sẽ tiếp tục phá kỷ lục trong những năm sau.

    2.The 2019 Fortnite World Cup Finals – 30,4 triệu USD
    Dù là lần Đầu tiên doanh nghiệp Chung kết thế giới nhưng Fortnite đã gây tiếng vang lớn bởi tổng số tiền thưởng đồ sộ khiến những kém chất lượng đấu của những game khác phải “trầm trồ”. Giải chỉ chọn hai chế độ Solo và Duo để thi đấu, những game thủ thắng lợi “bỏ túi” số tiền thưởng 3 triệu đô la Mỹ.

    3. The 2018 League of Legends World Championship – 6,4 triệu đô la Mỹ
    trong khoảng năm 2017, nhà vững mạnh Riot Games đã “học tập” Valve cách gây quỹ, đấy là bán những trang phục chỉ có chỉ cần khoảng diễn ra Chung kết toàn cầu và dùng số tiền đó làm phần thưởng cho đội vô địch. Chỉ sau một năm, số tiền thưởng đã tăng lên 6,4 triệu đô la Mỹ và trở nên vòng Chung kết có tổng tiền thưởng to nhất. Nhà quán quân năm đó là Invictus Gaming đã nhận số tiền thưởng là hai,4 triệu đô la Mỹ.

    4.Fortnite Fall Skirmish Series – Clubs Standings – 4 triệu USD
    Chỉ sau một năm ra mắt, tựa game Fortnite đã làm mưa làm gió thể loại sinh tồn. Đồng hành với sự lớn mạnh nổi bật đó, nhà phát hành Epic Games đã hẹn đầu tư 100 triệu đô la làm tiền thưởng cho đa số các giải đấu Fortnite. Giải Fall Skirmish Series cũng nhận được sự quan tâm to với tổng số tiền thưởng là 4 triệu USD.

    5. The Dota 2 Asia Championship – 3 triệu USD
    Giải Dota hai này được tổ chức tại Thượng hải, Trung Quốc. Dù không nhận được sự để ý trong khoảng người mến mộ nhưng tổng số tiền thưởng của giải đấu này cũng rất to, lên tới 3 triệu đô la.

    [​IMG]

    6.The Dota hai Valve Majors – 3 triệu đô la Mỹ
    Lần đầu đơn vị vào năm 2015, giải đấu Dota hai Valve Majors có thể xem là giải đấu hạng 2 để các đội tuyền tích điểm và giành chiếc vé tham dự giải Dota hai lớn nhất The International. Dù rằng đơn thuần là giải hạng hai nhưng số tiền thưởng của giải cũng chẳng hề nhỏ, lên đến 3 triệu USD.

    7.The 2015 Smite World Championship – 2,6 triệu đô la
    ví như các bạn chưa biết thì Smite là một tựa game MOBA điều khiển bằng góc nhìn thứ 3. Tiền thưởng Việc trước tiên của giải đấu ko quá to nhưng sau lúc tổ chức “gây quỹ” từ người ái mộ thì tổng tiền thưởng đã lên tới hai,6 triệu đô la. Đội quán quân năm 2015 cũng đã “ẵm” về 1,3 triệu đô la tiền thưởng.

    8.The 2016 Halo World Championship – 2,5 triệu đô la Mỹ
    Giải vô địch toàn cầu Halo được Microsoft tài trợ hầu hết 2,5 triệu USD tiền thưởng và đội vô địch năm ấy đã nhận được số tiền là 1 triệu đô la.

    9.The 2016 Call of Duty World League Championship – 2 triệu đô la Mỹ
    Đây là giải đấu Call of Duty độc nhất có mặt trong danh sách dù cùng đồng người chơi rất to. Để lôi kéo người chơi cũng như cải thiện tính hấp dẫn cho giải đấu, nhà phát hành game Activision đã tăng gấp đôi số tiền thưởng lên thành hai triệu đô la. Giải quán quân toàn cầu Call of Duty 2019 năm nay cũng sẽ có tổng tiền thưởng là hai triệu đô la.

    10. The 2017 Mid-Season Invitational – 1,7 triệu đô la Mỹ
    Ngoài Chung kết thế giới thì Liên Minh Huyền Thoại có thêm một giải đấu giữa mùa để các đội tuyển tích điểm và giành vé tới Chung kết thế giới. Phần thưởng của Mid-Season Invitational năm 2017 Việc trước tiên chỉ có 250,000 đô la nhưng rút cục đã tăng lên đến 1,7 triệu đô la nhờ vào sự ủng hộ hết dạ của người mến mộ.

    Các bộ môn Esport đang ngày càng phát triển, có rất nhiều sự kiện thể thao truyền thống SEA Games, Á Vận Hội, hoặc mới vừa mới đây ban doanh nghiệp Olympic 2020 đang cân đề cập đưa Esport vào thi đấu. Thời đại chơi game trở thành một môn thể thao là đến rất gần bạn ạ! Muốn biết đặt cược lol ở đâu uy tín thì hãy truy tìm cập nhà cái của chúng tôi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...