63 Stravel

Những đồng coin sắp lên sàn 2021 và các đồng coin triển vọng 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 22 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Những đồng coin sắp lên sàn 2021 và các đồng coin triển vọng 2021

    Tiền ảo hay tiền điện tử đang trở nên cơn sốt đầu tư thời kì vừa mới đây. Với tính chất biến động mạnh, những đồng coin đang đem tới thời cơ rất lớn cho các nhà đầu cơ.



    thường ngày những đồng coin gần lên sàn sẽ cho lợi nhuận cao hơn những đồng coin cũ, nhưng rủi ro đi kèm cũng rất lớn. Như thế nên mà đa dạng sàn coin hiện nay chỉ sản xuất các đồng coin chính trên thị trường.



    Vậy hãy cùng mình vào bài viết lần này để Nhận định và những đồng bạc ảo chuẩn bị lên sàn và đồng tiền ảo mới lên sàn 2021.



    1. Sự vững mạnh của những đồng coin trong năm 2021
    Năm 2021 được nhận đinh là năm tiền đề của sự vững mạnh tiền điện tử. Và hình như mọi thứ đang đi đúng theo quỹ đạo của nó. Theo Báo cáo trong khoảng trang coin360, hiệu suất của thị trường tiền điện tử từ đầu năm tới hiện tại là hết sức khởi khác. Đầy đủ những coin đều vững mạnh với biểu đồ toàn sắc xanh như hình dưới đây.



    [​IMG]




    cộng điểm qua hiệu suất của 1 vài coin

    các coin chính

    Bitcoin: 39,34%

    Ethereum: 320,58%

    XRP: 575,22%

    Bitcoin Cash: 198,63%

    Litecoin: 118,19%



    những coin mới có vốn hóa to

    Binancae Coin: 1131,15%

    Cardano: 900,78%

    Dogecoin: 9135,75%



    những altcoin đáng chú ý:

    Matic Network: 12370,95%

    Ethereum Classic: 1325,72

    LUNA: 2145,22%

    Có thể thấy rằng ngoài Bitcoin ra thì phần đông các đồng coin khác đều có sự tăng trưởng cực mạnh. Trước ấy Bitcoin đã đạt đỉnh ở mức 64.000$, nhưng do các phát ngôn của tổng giám đốc Tesla, Elon Musk đã khiến thị trường Bitcoin biến động mạnh.



    Nhìn hiệu suất tăng trưởng năm 2021 của những đồng coin trên, có thể thấy tiềm năng của thị trường tiền điện tử trong tương lai là rất lớn. Tuy vậy đầu cơ như thế nào để mang lại hiệu quả cao? Trên thực tại, thị trường coin cũng giống như thị trường cổ phiếu, chúng ta sẽ chia thành hai dạng đầu cơ như sau:



    đầu tư coin đã lên sàn: Đây là các coin có trị giá, được niêm yết giá, nhà đầu tư có thể nghiên cứu, phân tách kỹ thuật để đưa ra quyết định đầu tư. Cụ thể như đồng Bitcoin, ETH, LTC..v.v các coin này có tính an toàn cao và có thể đầu cơ trên toàn bộ các sàn đa dạng.


    đầu tư coin gần lên sàn: Đây là những đồng coin chưa rõ về trị giá, phổ quát thông tin chưa chuẩn xác. Do vậy nhà đầu tư khó có thể đưa ra được những Nhận định hay Nhận định về khuynh hướng. Thêm vào đó giá của chúng thường rất thấp, và ví như nó lên sàn thành công thì lợi nhuận thu về là rất cao. Tuy nhiên đi kèm với ấy là rủi ro to, và ko loại trừ khả năng mất vốn giả dụ đồng coin đấy lên sàn thất bại.

    2. Nên đầu tư coin đã lên sàn hay là đồng coin sắp lên sàn
    Việc tuyển lựa coin đã lên sàn hay gần lên sàn sẽ phụ thuộc vào phổ biến nguyên tố. Trong danh mục coin đã lên sàn chúng ta có thể chia thành coin lâu năm và coin mới. Hãy xem bảng so sánh và phân tích dưới đây



    So sánh

    Coin chính lâu năm

    Coin mới

    Coin sắp lên sàn

    Giá

    trung bình

    Thường thấp

    Rất thấp

    Biến động

    nhàng nhàng

    Cao

    Rất cao

    Khả năng phân tích

    Nhận định

    Tốt

    trung bình

    Khó Đánh giá

    Số lượng sàn

    có thể giao dịch

    cực nhiều

    Số ít

    Rất ít

    Rủi ro

    Thấp

    làng nhàng

    Cao



    Dựa vào bảng so sánh trên, bạn có thể chọn lọc loại coin phù hợp với bản thân nhất. Cụ thể như sau:



    giả dụ các bạn là nhà đầu tư mới, nhỏ lẻ, vốn thấp: bạn nên chọn và đầu tư những coin chính lâu năm. Đầu tư những coin này có tính an toàn cao nhất. Biến động thấp hơn các loại coin khác. Hơn nữa bạn cũng có thể đầu tư ở bất cứ sàn coin nào trên thị trường. Với lịch sử hình thành lâu năm, các bạn cũng có thể tiện dụng phân tích để đưa ra các Phân tích thích hợp.



    những coin này có tầm giá làng nhàng nghĩa là thường cao hơn các coin mới và những coin sắp ra mắt. Tuy vậy bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này. Vì bạn hoàn toàn có thể giao dịch ký quỹ các coin chính với số vốn rất thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...