63 Stravel

Những đồng coin nào sắp lên sàn 2021 tiềm năng mới nên đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 18 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 320 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Những đồng coin nào sắp lên sàn 2021 tiềm năng mới nên đầu tư
    đầu cơ đồng coin các bạn không thể chằm chằm vào những đồng có sẵn, rộng rãi được bởi các đồng tiền này có sự tăng trưởng lâu dài, thu về lợi nhuận thấp hơn. Là nhà đầu tư lâu năm chắc chắc ai cũng sẽ tậu đến các đồng coin sắp lên sàn, bởi đấy là những đồng tiềm năng, thu về lợi nhuận khủng. Nhưng với đồng gần lên sàn thì rủi ro cao hơn những đồng đã lên thời kì dài, vậy để biết thông tin chi tiết xem giá các đồng tiền ảo đó mọi người theo dõi Tìm hiểu sau
    [​IMG]

    khuynh hướng phát triển của tiền điện tử – coin hiện nay

    Trên toàn cầu
    xu hướng tiền điện tử và Blockchain là một trong những thông tin tiên phong hiện nay, nó được nhắm tới như kênh đầu cơ công nghệ thay thế tiền Fiat. Cách đây phổ quát năm thì khi tiền ảo được xem là hình thức lừa đảo, tuy thế tới thời điểm hiện tại thì coin dần được quan tâm hơn, và được phổ quát thương hiệu, nhãn hiệu hài lòng dùng để trả tiền.

    Và hiện nay có hơn 5700 loại tiền điện tử, số lượng vẫn tiếp diễn gia tăng, và thiên hướng giá trị của các coin càng ngày càng tăng cường cao có thể nói đến như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), RIPPLE (XRP), DigiByte (DGB), Litecoin (LTC), OTA….

    Với những loại tiền điện tử hiện nay thì được những chuyên gia Tìm hiểu là an toàn hơn tiền pháp định, có tính tây riêng cao không bị phụ thuộc ràng buộc và điều chỉnh trong khoảng chính phủ… Vì vậy dù biến động thì tiền điện tử vẫn giữ được trị giá, ko sụt giảm. Thiên hướng dùng tiền điện tử càng ngày càng tăng cường, ngay cả những nhà buôn, người giàu nhất toàn cầu còn có ý định chuyển tài sản của mình thành coin.

    [​IMG]

    nhiều người đưa ra dự đoán ví như trong tương lai các doanh nghiệp, doanh nghiệp bậc nhất chuyển tài sản của mình thành tiền điện tử để thương lượng thì mọi thứ sẽ đổi thay, khi ấy tiền ảo sẽ chiếm điểm cộng trên thị trường.

    Ở Việt Nam
    Xét ở Việt Nam thì tiền ảo chỉ được xem là một kênh đầu cơ mà thôi, chưa được xem là phương tiện trả tiền, Vậy nên việc mọi quý khách bán coin để lưu trữ thì được còn dùng thì không. Không được nhiều như ở các nước ngoài khác. V

    Do chưa có thông tin cụ thể chính xác nào về dùng nên pháp luật cũng không có quy định nào để bảo vệ những nhà đầu cơ trước những rủi ro, lừa đảo tiền ảo. So với trên toàn cầu thì phần lớn người Việt Nam đều quan niệm rằng tiền ảo chính là một cái gì ấy đa cấp, lừa đảo mà thôi. Vẫn còn phổ thông thành kiến về loại tiền này cũng như phương thức đầu tư này.

    [​IMG]

    Nên đầu tư vào đồng Coin đã lên sàn hay gần lên sàn chứng khoán
    Cũng như đầu cơ cổ phiếu vậy, có các cổ phiếu đã lên sàn cũng có những cổ phiếu sắp lên sàn và coin cũng vậy. Mọi người có hai thiên hướng đầu cơ hiện nay ấy là chọn những đồng coin đã lên sàn chứng khoản rất lâu trước đây hoặc chọn nhưng đồng coin nằm trong danh sách sắp lên sàn.

    • Đồng coi đã lên sàn giao dịch: Có trị giá, giá niễm yết cụ thể, đặc trưng có thể nghiên cứu và phân tích về trị giá, thiên hướng ưng chuẩn nguồn gốc của nó. Như các đồng coin: Bitcoin, ETH… nó rất an toàn, và có vị thế trên sàn phân phối và thị phần. Lúc đầu cơ sẽ an toàn, nhưng lợi nhuận thu về ko cao.
    • Đồng Coin gần lên sàn: Chưa rõ về trị giá, chưa có thông tiin chuẩn xác về nguồn gốc, giá trị…đặc biệt chưa có thông tin nên khó để đưa ra các Nhận định về thiên hướng của đồng coin đó. Tuy vậy, nếu chọn những đồng này thì khi sắm giá bán bỏ ra ít hơn, nhưng tỷ lệ lợi nhuận lại rất khủng.
    Chính vì vậy nếu như là nhà đầu tư coin mới mọi người nên bắt đầy tư đồng coin đã lên sàn để bảo đảm an toàn, nắm bắt rõ về đồng tiền coin cũng như có những kinh nghiệm đầu cơ. Còn đã đầu tư nhiều, có kinh nghiệm Phân tích được những đồng coin có trị giá có thể thử sức với đồng coin sắp lên sàn.

    những đồng coin nào gần lên sàn hiện nay
    Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người Công trình tiềm năng về tiền điện tử năm 2021, danh sách được cập nhật trên nền móng của ICO.

    ICO là tên viết tắt của Initial Coin Offering, là một phương thức mới để huy động vốn cho phần nhiều các loại Công trình can hệ đến blockchain bằng cách bán tiền điện tử. Đây là nơi mà những doanh nghiệp khởi nghiệp mươn huy động vốn phải đưa dự án của mình lên đó.

    Đồng LPNT
    Đây là Dự án được Tìm hiểu cao trên ICO với tỷ lệ lên tới 8.1, đây được xem là đồng coin được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên sàn coin ngay sau lúc lên sàn.

    Theo thông tin trên sàn ICO thì đây là đồng coin phát hành bởi đội ngũ những doanh nghiệp xử lý phổ thông dòng buôn bán không giống nhau xây dựng thương hiệu vào năm 2010. Tiền điện tử dựa trên Blockchain Ethereum này cho những thương lượng an toàn.

    [​IMG]
    Đồng coin sắp lên sàn tốt nhất

    thông tin chi tiết:

    • 1 LPNT = 1,20 đô la Mỹ
    • bằng lòng dùng ETH để trao đổi
    • Tổng cung là: 80.000.000 LPNT
    • nguồn gốc quốc gia: những Tiểu Vương Quốc Ả Rập hợp nhất
    • thời gian lên sàn giao dịch: kể từ quý 1/2021 sẽ bắt đầu để LPN TOKEN trên sàn giao dịch.
    Đồng BitValve – BTV
    Đây là Công trình với Đánh giá trên ICO lên đến 9.1 điểm bao gồm tiểu truyện, hoạt động phố hội và chứng thực đội. Theo như thông báo trên sàn ICO thì mức phí thấp hơn 50% so với LocalBitcoins và Paxful. Hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Monero và tiền thay thế. Mã hóa thương nghiệp rất nhiều, bảo mật tăng và tính khả dụng.

    thông tin chi tiết:

    • Mã: BTV
    • Tổng cung: 23.148.214 BTV
    • mức giá trước: 1 BTV = 0,12 USD
    • tầm giá trước: 1 BTV = 0,2 đô la Mỹ
    • ưng ý : BTC, ETH, LTC, BCH
    • xuất xứ quốc gia: cùng Hòa Síp
    • thời kì ICO: 15 tháng 4 năm 2019 – 11 tháng 1 năm 2021
    Đồng Moneyta – USDM
    Monetas có thể được quy đổi / luận bàn thành tiền tệ fiat đơn thuần theo điều khoản nhà sản xuất của Moneta Holdings hoặc, nếu chủ nhân thích, trị giá giao ngay tương đương trong bất kỳ loại tiền điện tử nào khác. Monetas kế thừa những thuộc tính của giao thức Lớp bao gồm: bàn thảo phi tập trung; dựa trên trình ưng chuẩn, mã nguồn mở, mã hóa ví; tính minh bạch dựa trên blockchain, bổn phận giải trình, bảo mật đa bên và các chức năng báo cá.

    thông báo chi tiết:

    • Mã: USDM
    • Nền tảng: Ethereum
    • Có sẵn để bán: hai.800.000 USDM
    • Giá ICO: 1 USDM = 1 USD
    • chấp nhận những loại tiền: BTC, ETH, USDT
    • đất nước xuất xứ: Hoa Kỳ
    • thời kì ICO: 25/1/ 2021 – 24/7/2021
    Đồng Minerva – OWL
    Đây là đồng bạc hỗ trợ cho việc trả phí của các công ty, nền móng được mẫu mã nhằm khuyến khích việc ứng dụng mã thông báo OWL của nó với một mô phỏng kinh tế mới và đột phá.



    [​IMG]
    Tiền coin gần lên sàn tiềm năng nhất

    thông tin chi tiết:

    • Nền tảng: Ethereum
    • Mã: OWL
    • Số lượng có sẵn bán: 60.000.000 OWL (70%)
    • giá thành ICO: 1 OWL = 0,75 đô la Mỹ
    • Chấp nhận: ETH
    • Quốc gia: Đảo Man
    • thời gian ICO: Chưa rõ
     
  2. Anhminh532534

    Anhminh532534 New Member

Chia sẻ trang này

Loading...