63 Stravel

Những đồng coin nào sắp lên sàn 2021, tiềm năng mới nên đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Những đồng coin nào sắp lên sàn 2021, tiềm năng mới nên đầu tư
    đầu cơ đồng coin các bạn không thể chăm chắm vào các đồng có sẵn, phổ biến được bởi những đồng bạc này có sự vững mạnh lâu bền, thu về lợi nhuận thấp hơn. Là nhà đầu tư lâu năm chắc chắc ai cũng sẽ sắm đến các đồng coin sắp lên sàn, bởi đấy là những đồng tiềm năng, thu về lợi nhuận khủng. Nhưng với đồng gần lên sàn thì rủi ro cao hơn các đồng đã lên thời kì dài, vậy để biết thông tin chi tiết những đồng coin ấy mọi người theo dõi Đánh giá xem giá các đồng tiền ảo
    [​IMG]
    khuynh hướng vững mạnh của tiền điện tử – coin hiện nay
    Trên toàn cầu
    xu hướng tiền điện tử và Blockchain là một trong các thông báo tiên phong hiện nay, nó được nhắm tới như kênh đầu tư công nghệ thay thế tiền Fiat. Cách đây nhiều năm thì khi tiền ảo được xem là hình thức lừa đảo, tuy vậy tới thời khắc hiện tại thì coin dần được để ý hơn, và được phổ thông nhãn hiệu, thương hiệu chấp thuận sử dụng để thanh toán.

    Và hiện nay có hơn 5700 loại tiền điện tử, số lượng vẫn tiếp tục gia tăng, và xu hướng trị giá của những coin ngày càng cải thiện cao có thể đề cập đến như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), RIPPLE (XRP), DigiByte (DGB), Litecoin (LTC), OTA….

    Với các loại tiền điện tử hiện nay thì được những chuyên gia Tìm hiểu là an toàn hơn tiền pháp định, có tính tây riêng cao ko bị phụ thuộc buộc ràng và điều chỉnh từ chính phủ… Cho nên dù biến động thì tiền điện tử vẫn giữ được trị giá, ko sụt giảm. Xu hướng dùng tiền điện tử ngày một tăng cường, ngay cả các lái buôn, người giàu nhất toàn cầu còn có ý định chuyển tài sản của mình thành coin.

    phổ biến người đưa ra dự đoán nếu trong khoảng thời gian dài những đơn vị, tổ chức hàng đầu chuyển tài sản của mình thành tiền điện tử để đàm phán thì mọi thứ sẽ thay đổi, khi đó tiền ảo sẽ chiếm điểm cộng trên thị trường.

    Ở Việt Nam
    [​IMG]

    Xét ở Việt Nam thì tiền ảo chỉ được xem là một kênh đầu cơ mà thôi, chưa được xem là phương tiện thanh toán, Như thế nên việc mọi người mua bán coin để lưu trữ thì được còn sử dụng thì ko. Không được phổ thông như ở các nước ngoài khác. V

    Do chưa có thông tin cụ thể chuẩn xác nào về dùng nên luật pháp cũng ko có quy định nào để kiểm soát an ninh các nhà đầu tư trước những rủi ro, lừa đảo tiền ảo. So với trên toàn cầu thì đa số người Việt Nam đều quan niệm rằng tiền ảo chính là một cái gì ấy đa cấp, lừa đảo mà thôi. Vẫn còn phổ biến thành kiến về loại tiền này cũng như phương thức đầu cơ này.

    [​IMG]

    Đồng coin nào gần lên sàn

    Nên đầu cơ vào đồng Coin đã lên sàn hay sắp lên sàn chứng khoán
    Cũng như đầu tư cổ phiếu vậy, có các cổ phiếu đã lên sàn cũng có các cổ phiếu sắp lên sàn và coin cũng vậy. Mọi người có 2 xu thế đầu tư hiện nay đấy là chọn các đồng coin đã lên sàn chứng khoản rất lâu trước đây hoặc chọn nhưng đồng coin nằm trong danh sách gần lên sàn.

    • Đồng coi đã lên sàn giao dịch: Có trị giá, giá niễm yết cụ thể, đặc thù có thể nghiên cứu và phân tích về trị giá, thiên hướng duyệt y xuất xứ của nó. Như các đồng coin: Bitcoin, ETH… nó rất an toàn, và có vị thế trên sàn giao dịch và thị phần. Khi đầu cơ sẽ an toàn, nhưng lợi nhuận thu về ko cao.
    • Đồng Coin sắp lên sàn: Chưa rõ về giá trị, chưa có thông tiin chính xác về xuất xứ, giá trị…đặc biệt chưa có thông báo nên khó để đưa ra những Tìm hiểu về khuynh hướng của đồng coin đó. Tuy vậy, nếu chọn các đồng này thì khi sắm giá bán bỏ ra ít hơn, nhưng tỷ lệ lợi nhuận lại rất khủng.
    Do vậy nên giả dụ là nhà đầu cơ coin mới mọi người nên bắt đầy tư đồng coin đã lên sàn để đảm bảo an toàn, nắm bắt rõ về đồng bạc coin cũng như có những kinh nghiệm đầu cơ. Còn đã đầu cơ đa dạng, có kinh nghiệm Đánh giá được những đồng coin có trị giá có thể thử sức với đồng coin sắp lên sàn.

    các đồng coin nào gần lên sàn hiện nay
    Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người Công trình tiềm năng về tiền điện tử năm 2021, danh sách được cập nhật trên nền tảng của ICO.

    ICO là tên viết tắt của Initial Coin Offering, là một phương thức mới để huy động vốn cho hầu hết các loại Dự án liên quan đến blockchain bằng cách bán tiền điện tử. Đây là nơi mà những công ty khởi nghiệp mươn huy động vốn phải triển khai dư án của mình lên ấy.

    Đồng LPNT
    Đây là Dự án được Phân tích cao trên ICO với tỷ lệ lên đến 8.1, đây được xem là đồng coin được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên sàn coin ngay sau khi lên sàn.

    Theo thông báo trên sàn ICO thì đây là đồng coin phát hành bởi đội ngũ các tổ chức xử lý đa dạng dòng kinh doanh không giống nhau có mặt trên thị trường vào năm 2010. Tiền điện tử dựa trên Blockchain Ethereum này cho những đàm phán an toàn.

    [​IMG]
    Đồng coin gần lên sàn tốt nhất

    thông báo chi tiết:

    • 1 LPNT = 1,20 đô la Mỹ
    • chấp nhận sử dụng ETH để đàm đạo
    • Tổng cung là: 80.000.000 LPNT
    • xuất xứ quốc gia: các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất
    • thời kì lên sàn giao dịch: từ khi quý 1/2021 sẽ bắt đầu để LPN TOKEN trên sàn phân phối.
    Đồng BitValve – BTV
    Đây là Công trình với Tìm hiểu trên ICO lên tới 9.1 điểm bao gồm tiểu truyện, hoạt động phường hội và chứng nhận đội. Theo như thông báo trên sàn ICO thì mức phí thấp hơn 50% so với LocalBitcoins và Paxful. Tương trợ Bitcoin, Ethereum, Monero và tiền thay thế. Mã hóa thương nghiệp đa số, bảo mật tăng và tính khả dụng.

    thông báo chi tiết:

    • Mã: BTV
    • Tổng cung: 23.148.214 BTV
    • giá bán trước: 1 BTV = 0,12 đô la
    • tầm giá trước: 1 BTV = 0,2 USD
    • chấp thuận : BTC, ETH, LTC, BCH
    • nguồn gốc quốc gia: cộng Hòa Síp
    • thời kì ICO: 15 tháng 4 năm 2019 – 11 tháng 1 năm 2021
    Đồng Moneyta – USDM
    Monetas có thể được quy đổi / luận bàn thành tiền tệ fiat đơn thuần theo điều khoản dịch vụ của Moneta Holdings hoặc, nếu như chủ nhân thích, giá trị giao ngay tương đương trong bất kỳ loại tiền điện tử nào khác. Monetas kế thừa các tính chất của giao thức Lớp bao gồm: thảo luận phi tập trung; dựa trên trình phê duyệt, mã nguồn mở, mã hóa ví; tính sáng tỏ dựa trên blockchain, phận sự giải trình, bảo mật đa bên và những chức năng báo cá.

    thông tin chi tiết:

    • Mã: USDM
    • Nền tảng: Ethereum
    • Có sẵn để bán: hai.800.000 USDM
    • Giá ICO: 1 USDM = 1 đô la
    • chấp nhận các loại tiền: BTC, ETH, USDT
    • đất nước xuất xứ: Hoa Kỳ
    • thời kì ICO: 25/1/ 2021 – 24/7/2021
    Đồng Minerva – OWL
    Đây là đồng tiền hỗ trợ cho việc trả phí của những công ty, nền móng được ngoài mặt nhằm khuyến khích việc ứng dụng mã thông báo OWL của nó với một mô hình kinh tế mới và đột phá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...