63 Stravel

Những điều tốt nhất bạn nhất định phải thử ở đảo Tioman

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 531 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Tioman là một quần đảo nhỏ tọa lạc ở Malaysia, là điểm đến tuyệt vời dành cho những khách du lịch yêu mến tự nhiên và những bờ biển thơ mộng. Tioman tọa lạc ở phía đông, nằm giữa vô số loài thủy sinh. Hơn hết, hòn đảo này còn hấp dẫn với những người yêu thích lặn với ống thở và lặn biển. Khách du lịch sẽ được ngắm nhìn các rạn san hô và những loài thủy sinh rực rỡ. Bên cạnh đó, hòn đảo này còn được mệnh danh là thiên đàng trên trái đất dành cho những ai đam mê khám phá thế giới dưới nước và muốn gần gũi với tự nhiên.
    Có hàng loạt hoạt động thú vị bạn nhất định phải thử ở đảo Pulau Tioman, từ ngắm nhìn phong cảnh đến lặn biển và nhiều điều khác nữa. Dưới đây là những điều tuyệt vời nhất bạn nên làm ở đây trong khi bạn đi du lịch Malaysia.
    Thư giãn ở biển Paya
    Đây là một trong những địa điểm bạn nên đến khi đang ở đảo Tioman. Bạn có thể tự do nghỉ ngơi, thư giãn trên bờ biển thơ mộng này. Khu nghỉ dưỡng bãi biển Paya là nơi tuyệt vời để trải nghiệm dịch vụ mát xa hàng đầu và thưởng thức ly cocktail mát lạnh trong khi chiêm ngưỡng hoàng hôn.
    Nhận chứng chỉ lặn biển
    Pulau Tioman cung cấp những khu vực lặn biển, địa điểm bạn có thể bơi giữa các loài cá và chiêm ngưỡng những loài thủy sinh ở khoảng cách gần. Đảo Tioman sẽphát chứng chỉ lặn biển cho những ai ở lại đây trên năm ngày với giá khoảng 1000 RM. Gía này là khá rẻ khi so sánh với những chứng chỉ khác ở Malaysia. DiveAsia có lẽ là ngôi trường dạy lặn biển tuyệt vời nhất ở đảo Tioman.
    Ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của đảo Tioman
    Hòn đảo này có hàng loạt thác nước, địa điểm bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh. Thác Asah là 1 trong những thác nước lớn nhất ở đảo Tioman, chỉ cách làng Mukut gần 6km. Bạn có thể đến đây bằng thuyền.
    Ngắm cảnh hoàng hôn ở Berjaya
    Khu nghỉ dưỡng Berjaya Tioman là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những khách du lịch thích ngắm cảnh hoàng hôn trong khi nếm thử một ly cocktail. Không chỉ vậy, du khách còn được chơi gôn ở sân gôn 18 lỗ.
    Nếm thử các món ăn ngon
    Những người yêu mến ẩm thực nên nếm thử tất cả các món hải sản ngon tuyệt ở đảo Tioman. Những quán ăn địa phương cung cấp những món ăn Châu Á truyền thống. Ngoài ra, khách du lịch còn có thể tới các quán bar, và những quán cà phê để hội họp bạn bè.
    Mua các món quà lưu niệm
    Hòn đảo này sở hữu các cửa hàng quà lưu niệm, địa điểm du khách có thể mua các món đồ tuyệt đẹp. Đảo Tioman còn có một vài khu thương mại, tuy nhiên bạn nên ghé thăm làng Salang và những cửa hiệu bán đồ địa phương để mua các món quà tốt nhất. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan Air Batang, địa điểm sở hữu rất nhiều cửa hàng lưu niệm.
    Ngắm cảnh ở Tioman
    Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục ở hòn đảo và chụp những bức hình đáng giá. Các cơn gió mát lành, khí hậu dễ chịu, người dân địa phương dễ mến, khu vực giàu văn hóa là các điểm nổi bật ở Tioman. Du khách có thể leo núi hay tản bộ quanh khu phố. Ngoài ra, Tioman còn sở hữu vô số địa danh du lịch nổi tiếng như Làng Tekek, Air Batang, Juara, Mukut, và Nipah.
    Trải nghiệm Trang trại rùa Juara
    Đây là nơi bạn nhất định phải tham quan khi đến đảo Tioman. Ở đây, du khách có thể nhìn thấy các loài rùa và trứng rùa. Các con rùa trong khu vực này rất nổi tiếng, do đó việc khám phá những loài rùa khác nhau là 1 trong những trải nghiệm bạn nên làm ở hòn đảo này.
    Tận hưởng cuộc sống về đêm
    Hầu hết mọi người đều thích tiệc tùng và khám phá cuộc sống về đêm. Malaysia là 1 đất nước có hoạt động về đêm khá sôi động, thế nhưng Tioman lại khá yên tĩnh. Là 1 hòn đảo, cuộc sống về đêm ở Tioman không sôi nổi như Kuala Lumpur hoặc Singapore. Allo là một quán bar bãi biển xinh đẹp cung cấp không gian thoáng mát và đồ uống với chi phí phải chăng. Ở đây, bạn có thể dã ngoại và chiêm ngưỡng sao ngoài trời.
    Trải nghiệm câu cá ở Tioman
    Pulau Tioman là hòn đảo xinh đẹp, nơi du khách có thể tận hưởng chuyến đi câu cá. Du khách có thể tự do mang cần câu, câu cá trên sông và tận hưởng một ngày nắng đẹp trời.
    Nguồn: Tràng An Travel
     

Chia sẻ trang này

Loading...