Những điều thú vị về căn biệt thự trên núi Huskey

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 590 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Căn biệt thự Huskey nằm trên dãy núi Alp được nhiều người biết đến vì nó đang được giao bán với mức giá lên đến 8 triệu USD. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị về căn biệt thự này
    Mặc dù mức giá 8 triệu USD nghe có vẻ trên trời nhưng căn biệt thự gỗ này lại sở hữu nhiều chi tiết thực sự có giá trị. Đặc điểm đầu tiên đó chính là kích thước khủng mà của nơi này, được biết bất động sản này có diện tích mặt sàn lên đến 609 mét vuông gồm tổng cộng 7 phòng ngủ, thừa sức đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Phòng khách được thiết kế theo không gian mở, nổi bật với tiểu cảnh vườn được bao quanh bởi một cây cầu kính trong suốt. Có thể nói rằng, đây chính là chi tiết khiến Huskey trở nên thực sự khác biệt và đáng giá.
    [​IMG]
    Do vị trí của biệt thự nằm giữa một vùng núi tuyết nên các kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế nội thất cho dinh thự này một cách ấm áp nhất có thể. Đầu tiên phải kể đến chất liệu được sử dụng chủ yếu là gỗ và thảm lông xuất hiện ở trên 70% vị trí của không gian bên trong ngôi nhà.

    [​IMG]
    Kết hợp với đó là hệ thông ánh sáng được sử dụng cũng là những gam màu ấm áp như vàng xanh lá hay đỏ để làm tăng thêm cảm giác ấm cúng.

    [​IMG]
    Tại tầng trệt có đến 6 phòng ngủ, do mục đích chủ yếu của công trình này là phục vụ cho việc nghỉ dưỡng, nên mỗi phòng ngủ đều được đầu tư và trau chuốt hết sức kỹ lưỡng. Toàn bộ các trang thiết bị nội thất được bố trí trong phòng ngủ quả thực đầy đủ không kém gì một căn hộ cỡ vừa với cả giường, ghế sopha, bàn làm việc và giá sách. Tạo không gian thoải mái cho du khách trong chuyến du lịch với vé máy bay đi moscow

    [​IMG]

    Tại mỗi phòng ngủ cũng đều được tích hợp một phòng tắm hạng sang nổi bật với bồn tắm đôi cho những giây phút lãng mạn
    [​IMG]

    Bên trong căn biệt thự này còn có nhiều tiện ích giải trí, trong ảnh chính là bể bơi trong nhà với thiết kế đậm chất của một khu trượt tuyết.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, còn có các vực giải trí khác như phòng tập gym…
    [​IMG]

    …hay thậm chí là khu leo núi nhân tạo cao 4,5 mét trong nhà.
    [​IMG]
    Quả thật với thiết kế ấn tượng và dịch vụ tiện ích hoàn hảo, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách du lịch đến với nơi đây bằng vé của đại lý eva air nhiều trải nghiệm khó quên
     

Chia sẻ trang này

Loading...