63 Stravel

Những Điều Thú Vị Tại Cù Lao Xanh Hấp Dẫn Nhiều Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Nằm tách biệt với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt của thành thị, không có các ngôi nhà chọc trời, không nhà máy nghi ngút khói, không tiếng còi ô tô, xe máy loạn nhịp,… Cù Lao Xanh chỉ có tiếng sóng vỗ lào xào, biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những bữa ăn vui mừng sau ánh trăng và sự phẳng lặng đầy sức hút được xem là sự chọn lựa lý tưởng cho hành khách vào dịp hè này.
    Cù lao Giêng- điểm đến chọn lựa du lịch khác biệt, lôi cuốn
    [​IMG]

    >>>>Hướng dẫn check in onlines vietnam airlines

    Du lịch đến thăm Cù Lao Xanh, khách du lich đến Quy Nhơn sẽ tiến hành đón bằng diện mạo tỏa nắng nhất của hòn đảo nhỏ dại đáng yêu này. Cù Lao xanh được che phủ bởi cực kỳ nhiều cây cỏ của núi quyện với màu xanh dịu mát của nước đại dương và bầu trời đã hình thành một bức tranh cảnh sắc hữu tình vừa nguyên sơ lại hùng vỹ. Bến tàu Cù Lao Xanh

    Hải đăng Cù Lao Xanh
    Đi từ trọng tâm đảo, các bạn đi men theo tuyến phố bê tông & đi qua những căn nhà nhỏ tuổi để cho đến với ngọn Hải Đăng cực kì nổi tiếng với hơn 100 năm tuổi. Ngọn hải đăng này trọn vẹn được thiết kế và xây dựng bằng đá điêu khắc vào thời Pháp, sơn 3 khoang điển hình nổi bật cao đến 119 m so với mực nước hồ. Hải đăng Cù Lao Xanh chính là sự đoàn kết giữa hai đẳng cấp Gothic của phương Tây & phong cách xây dựng phương Ðông. Tháp có dạng hình tròn, bên trong có một cầu thang lượn hình xoắn ốc 58 bậc thang.

    [​IMG]

    Từ trên hải đăng, du khách mua vé máy bay đi phú yên giá rẻ đến với Hải đăng Cù Lao Xanh, từ trên cao bạn cũng có thể ngắm trọn bối cảnh nhịp sống ở trên đảo. Vào đêm hôm ngọn hải đăng mang vẻ đẹp bí hiểm như là hai con mắt thần của biển, huyền diệu giữa hàng trăm đốm sáng lấp lánh tự như là hoa đăng cực kỳ tuyệt đẹp.

    tiếp đến men theo các con phố quanh bãi biển, qua những khóm hoa dại rất đẹp, hành khách có thể tìm hiểu nhiều điểm đến lựa chọn tuyệt hảo khác như: cột cờ đất nước, bãi đá thảo nguyên, suối Giếng Tiên,…

    Bờ kè ngăn sóng ở Cù Lao Xanh
    Điều đặc biệt là nếu như khách hàng đến đây mà bỏ qua tắm đại dương, lặn ngắm san hô thì quả thật là một trong những thiếu sót lớn. Bởi lẽ đảo Cù Lao Xanh là chỗ chiếm dụng không ít bãi tắm đẹp như là bãi Chướng, bãi Nhà Cũ, bãi Nồm, bãi giếng thùng hàng, bãi lặn san hô....cùng với chính là nước biển trong xanh cùng hệ sinh thái sinh vật hồ cực kỳ phong phú và những rạn san hô đủ hình dạng, sắc tố rất tương xứng cho những hoạt động tìm hiểu lòng hồ.

    [​IMG]

    bờ biển thùng, bãi lặn san hô… với nước biển trong xanh cùng với chính là hệ sinh vật đại dương phong phú, những rạn san biển đủ màu sắc chính là địa điểm lý tưởng để hành khách rất có khả năng đi khám phá lòng biển.

    San hô tại Cù lao xanh
    [​IMG]

    nối liền với mảnh đất xinh đẹp, đầy nắng & gió đại dương, những loài người tại đây cũng quá đỗi chất phác, dung dị và lại mộc mạc….Ghé đến Cù Lao Xanh, du khách sẽ có được dịp được dân cư hướng dẫn tận tình để có thể mang lại một Dùng thử thích thú cho bạn khi thử làm ngư dân thực thụ: đi tấn công lưới, câu cá, lặn dưới biển sâu bắt nhum, câu mực đêm,… Điều đặc biệt là các bạn sẽ không cần bận tâm lắng về vấn đồ nhà hàng tại thủy sản tại đây đều đa phần là đánh bắt cá trong thời gian ngày nên rất tươi, giá khá là rẻ, bạn cũng có thể tự đi chợ mua được nhiều bánh keo ngon mang về tự chế biến hoặc rất có thể nhờ cư dân nấu một bữa ăn thịnh soạn.

    Bánh xèo mực, cá cơm ở Cù Lao Xanh
    [​IMG]

    sau đó 1 ngày đi tham quan quý khách mua vé máy bay bamboo airways sẽ có thể lựa chọn cho bản thân một homestay xinh xắn ở bên bãi tắm biển hoặc là cắm lều, đốt lửa trại, say sưa cùng theo với bữa tiệc thực phẩm trên bãi tắm biển với bầu trời đêm đầy sao, tiếng gió mang hơi thở ngàn khơi hòa cùng với tiếng gió mang hơi thở ngàn khơi hòa cùng với đó là tiếng sóng vỗ yên bình tạo nên một bản du dương mê đám, chắc như đinh đóng cột sẽ làm thổn thức mọi con tim vốn khó chiều chuộng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...