63 Stravel

Những điều thú vị không thể bỏ lỡ khi đi du lịch New Zealand

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi taonguyenhoang, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 584 Đọc
  1. Du lịch New Zealand - New Zealand là điểm đến du lịch được yêu thích với nhiều cảnh quan, hoạt động được xếp vào hạng "nhất thế giới".
    Là một đảo quốc nằm ở Đông Nam Thái Bình Dương, nơi đón ánh bình minh đầu tiên trong ngày, New Zealand được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp tuyệt vời, trở thành điểm đến du lịch được yêu thích với nhiều cảnh quan, hoạt động thú vị.
    Xem cá voi tại Kaikoura


    Thị trấn Kaikoura ở Đảo Nam của New Zealand là 1 trong 10 điểm đến lý tưởng nhất thế giới cho những ai muốn được chiêm ngưỡng loài thủy quái khổng lồ nhưng lại hiền hòa của đại dương như cá nhà táng, cá voi lưng gù, cá voi xanh và cá kình. Các chương trình tham quan ở đây do chính người bản xứ là Maori và Ngai Tahu tổ chức nên luôn mang đậm nét văn hóa bản địa. Nếu đi vào các tháng 6 - 11, bạn sẽ có cơ hội chứng kiến từng đàn cá voi di cư. Các công ty tổ chức tour thường cam kết hoàn trả 80% giá tiền nếu bạn không thấy được con cá voi nào trong suốt cuộc hành trình.
    Thác Sutherland

    Cao 580 m, thác Sutherland nhìn từ xa trông như một dải lụa trắng nằm vắt vẻo bên sườn núi xanh tươi. Sutherland cũng tọa lạc trên Đảo Nam, nằm chếch về khu vực bờ biển phía Tây.

    Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, thế giới động vật biển phong phú, Milford Sound còn thu hút du khách nhờ cung đường đi bộ: Milford Track. Cung đường này bắt đầu từ hồ Te Anau, tiếp nối bằng những cánh rừng nhiệt đới, nổi bật với ngọn đèo Mackinnon, nơi bạn có thể men theo một con đường nhỏ để thăm thác nước Sutherland.

    Mùa cao điểm du khách đến thăm Milford Track là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Nếu chọn các quãng thời gian khác trong năm, điều bạn cần lưu ý là thời tiết ở Milford Track thường nhiều mưa, khiến những dòng suối nhỏ có thể biến thành dòng nước hung hãn. Ngoài ra, hiện tượng tuyết lở hoặc "cây lở" tuy thú vị, nhưng cũng là mối nguy hiểm đối với du khách.
    Bán đảo Otago - cung đường đẹp nhất thế giới

    Khởi hành từ thành phố Dunedin, cực Đông New Zealand, bạn sẽ nhanh chóng bỏ lại thành phố này sau lưng và thả hồn vào vẻ đẹp mê hoặc của những cung đường cứ liên tục mở ra trước mắt. Con đường như một dải lụa mềm mại, nhẹ nhàng dẫn bạn men theo những bãi biển đẹp với góc nhìn hướng về đại dương.
    Auckland - thành phố những cánh buồm

    Auckland được mệnh danh là "thành phố của những cánh buồm". Auckland là một trong những thành phố có tỉ lệ người dân sở hữu du thuyền cao nhất thế giới, với hơn 1/3 dân số. Là một thành phố đa văn hóa, trung tâm giao thương của New Zealand nên Auckland có nhiều cộng đồng người ngoại quốc sinh sống, tạo nên một nền văn hóa đa dạng bản sắc và nền ẩm thực phong phú. Bên cạnh đó, Auckland còn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đam mê các trò mạo hiểm như nhảy bungee, hay rơi tự do với vận tốc hơn 80 km/h với trò SkyJump.
    Waitomo và những dải thiên hà trong hang động

    Waitomo từ lâu đã được xem là kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất New Zealand. Trong thổ ngữ bản địa, wai nghĩa là nước còn tomo là lỗ hổng hoặc hầm. Waitomo là từ mô tả rất đúng về vùng đất có trên 300 hang động này.

    Cụm hang động nổi tiếng nhất ở Waitomo là Glowworm Caves (Hang Đom Đóm). Trong cái tối om om của một hang động nằm sâu dưới lòng đất, hàng vạn con đom đóm đậu ở trần hang thi nhau phát sáng, cảnh tượng chẳng khác gì một dải thiên hà với hàng vạn vì sao đang tỏa sáng. Tiến sâu vào cụm hang đá vôi này, bạn sẽ thêm sững sờ khi bắt gặp một thánh đường dưới lòng đất.
    Thăm ngôi nhà Kiwi

    Được biết đến nhờ loài chim kiwi "độc nhất vô nhị" . Thậm chí, người ta còn gọi đồng đô-la New Zealand là "kiwi đô-la". Nơi lý tưởng để bạn tham quan và tìm hiểu về loài chim này là Otorohanga Kiwi House & Native Bird Park, ngôi nhà của chim kiwi và vườn chim tự nhiên Otorohanga, nằm ở trung tâm Đảo Bắc, cách khu vực hang động Waitomo chừng 20 phút di chuyển bằng xe hơi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...