63 Stravel

Những điều quan trọng khi qua Mỹ làm nail

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 13 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Thu nhập nghề nail ở Mỹ luôn là Con số không chính xác, bởi sở hữu tất cả chiếc hình công việc khác nhau, ứng với tùy kiểu người Việt Nam “neo đậu” tại đất Mỹ. Phân tích sự thật về thu nhập ngành nail ở Mỹ và các câu chuyện đằng sau nó qua bài viết sau đây cuản Useful.vn nhé!
    Những điều quan trọng khi qua Mỹ làm nail

    Cuộc sống của người Việt làm nail ở Mỹ
    Nghề vẽ móng ban đầu sở hữu khởi thủy từ người nào Cập cổ đại. Cùng đồng người Việt tại Mỹ khởi đầu công việc này trong khoảng những thập niên 70. Hiện nay, những tiệm khiến nail của người Việt trải dài khắp những bang trên đất Mỹ. Số lượng không thua sút bất cứ các quán ăn nhanh McDonald hay quán cà phê Starbusks nào. Ban đầu chỉ sở hữu 20 người nữ giới học làm móng, đến giờ đã có đến hơn 390 nghìn người gốc Việt sở hữu chứng chỉ và hành nghề nail hợp pháp tại Mỹ. Xuất ngoại khiến cho nail sở hữu đến cho phổ quát người cơ hội đổi đời. Ko chỉ gửi tiền về nhà cho người thân, phổ quát người Việt đã định cư tại đây rồi kéo gia đình họ hàng sang làm cùng. Ban đầu họ làm công sau đó mở cửa tiệm riêng sở hữu nguồn thu nhập khủng.
    khiến nail ở Mỹ lương bao nhiêu? Tại sao nói đây là nghề khiến giàu nhanh nhất?
    thắc mắc về thu nhập của nghề làm nail ở Mỹ luôn là vấn đề được trao đổi sôi nổi trên những diễn đàn. Theo một số Con số, mức thu nhập của một thợ nail nao núng trong khoảng 1500 – 5000 đô/tháng.
    Cụ thể như sau:
    5% thợ vẽ móng ở với mức lương dưới 1K5 $/tháng
    10% thợ làm cho nail mang mức lương trong khoảng 1K5- 2K5 $/tháng
    40% thợ nail với mức lương từ 2K5 – 3K5 $/tháng
    30% thợ khiến cho nail với mức lương trong khoảng 4K – 5K $/tháng
    5% thơ khiến nail tại Mỹ sở hữu mức lương trên 5K $/tháng
    Đây mới chỉ là mức lương cơ bản chưa bao gồm tiền típ. Sau lúc trừ thuế, mức thu nhập làng nhàng sẽ rơi vào 4K $/tháng tương đương mang hơn 90 triệu đồng tiền Việt.
    sở hữu thể nói, đây là Thống kê ước mơ đối với công nhân phổ quát tại Việt Nam.
    Luật về chứng chỉ hành nghề nail tại Hoa Kỳ
    Để sở hữu thể khiến cho nghề nails ở Mỹ một cách thức hợp pháp, mỗi một người thợ nên có bằng hành nghề. Mỗi bang mang 1 quy định khác nhau, nhiều nơi thậm chí còn cho phép công nhân làm cho việc mà không cần đến giấy phép hành nghề.
    các quy định liên quan đến nghề khiến cho móng được ban hành bởi Hội Đồng Thẩm Mỹ – 1 cơ quan mang thẩm quyền trong lĩnh vực thẩm mỹ coi ngó dung nhan.
    Hội đồng này sẽ quy định chương trình học, tổ chức thi và kiểm soát hoạt động của những thợ nail, bảo kê quyền lợi cho tất cả lao động đang khiến việc trong ngành nghề nail.
    Ở Mỹ, mỗi tiểu bang với quy định khác nhau về về điều kiện trở thành thợ nail.
    thường ngày, học viên sẽ phải tham gia các chương trình huấn luyện trong thời gian ngắn để sở hữu được kiến thức nền móng.
    Bằng làm nail ở các tiểu bang có thể quy đổi cho nhau ưng chuẩn việc đào tạo thêm giờ trong trường hợp chương trình học có sự chênh lệch.
    Đây vẫn là nghề hẹn sẽ mang tới nguồn thu nhập khủng đối có cần lao người Việt. Hy vọng những thông báo được phân phối trong bài viết đã giúp bạn sở hữu được loại nhìn tổng quát về cơ hội khiến cho nail ở Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...