63 Stravel

NHỮNG ĐIỀU NÊN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI DU LỊCH CHÂU ÂU

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 655 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn yêu thích Châu Âu, muốn đi du lịch và trải nghiệm ở nhiều quốc gia có nền văn hóa đa dạng và phong phú ?
    Nhưng vẫn lo lắng làm sao để chuẩn bị thật đầy đủ để có chuyến đi tốt đẹp, an toàn và vẫn tiết kiệm thì hãy lắng nghe EuroCircle mách bạn một vài tips chuẩn bị trước khi đi du lịch nhé.
    [​IMG]
    1/ Chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng để nắm chắc đậu visa
    Visa chính là tấm thẻ quyết định bạn có thể đến một quốc gia khác, và đặc biệt khi du lịch châu âu thì bạn chỉ cần xin visa Châu âu - schengen, đây là tấm visa quyền lực giúp bạn có thể vivu 26 nước nằm trong khối liên minh Châu Âu, ngoài ra còn có những đặc quyền khác, bạn có thể tìm hiểu chi tiết ở "Bí quyết xin visa Châu Âu"
    Để có tấm thẻ này mà không bị tốn thời gian hay chi phí bạn nên chuẩn bị thật kỹ hồ sơ của mình:
    - Hồ sơ minh bạch
    - Tài chính vững mạnh
    - Chứng minh tài sản ổn định
    - Mục đích chuyến đi rõ ràng
    [​IMG]
    2/ Book vé máy bay và khách sạn
    Để trở thành dân du lịch chuyên nghiệp, bạn nên chuẩn bị cho mọi thứ trước khi khởi hành chuyến đi của mình. Lời khuyên dành cho bạn nên book hết phương tiện di chuyển và nơi lưu trú, khách sạn ở điểm đến trước 3-6 tháng, để phòng trường hợp hết phòng trong mùa cao điểm du lịch hay chi phí sẽ cao hơn nếu book quá gần ngày đi .
    [​IMG]

    3/ Lên kế hoạch lịch trình - địa điểm tham quan

    Bên cạnh chuẩn bị phương tiện di chuyển và khách sạn lưu trú, bạn nên lên cho mình lịch trình, địa điểm yêu thích ở quốc gia mình sẽ đến. Tìm hiểu thông tin về giờ tham quan, giá vé, những điểm lưu ý hay tips trên các web du lịch hay qua các blogger du lịch, nên trang bị cho mình kiến thức cơ bản cho mình trước khi đi nhé.
    [​IMG]
    4/ Chuẩn bị trước sim 3g Châu Âu - Tiền tệ - Thẻ Visa/ Master card

    Đây là những thứ không thể thiếu cho chuyến của bạn, để thuận tiện cho việc liên lạc với mọi người hay check in những điểm đến mới lạ thì sim 3g là thứ bạn nên có khi du lịch Châu Âu thông minh linh hoạt. Ngoài ra, thì nên đổi trước một ít tiền tệ và thẻ visa/ master để thanh toán thuận tiện hơn nhé.
    [​IMG]
    5/ Cài đặt một số app bản đồ

    Tự do du lịch, hay tự trải nghiệm khám phá những điều mới ở một nơi mới luôn khiến mọi người điều cảm thấy thú vị và thích thú, nhưng để điều đó trở nên tuyệt vời thì an toàn là điều bạn nên quan tâm đầu tiên. Cài đặt những app bản đồ, chỉ đường du lịch hiện nay rất đơn giản và đệ thực hiện, bạn hãy chuẩn bị hay tham khảo tuyến đường trước cho chuyến đi của mình để tránh bị lạc nhé.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm những tips du lịch tại đây , hoặc liên hệ với EuroCircle tour Châu Âu linh hoạt nếu bạn muốn khám phá châu lục này theo cách thông minh, hiện đại mà vẫn tiết kiệm nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...