63 Stravel

Những điều không ngờ khi tới tour du lịch Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 23 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 649 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những điều không ngờ khi tới tour du lịch Singapore
    Thời tiết hot bức: Nhiệt độ làng nhàng ở Singapore khá cao, kèm theo mưa và độ ẩm lớn. Điều này gây ra thời tiết nóng bức, mang thể khiến đa dạng người thấy khó chịu. Giá cả sinh hoạt cao: Đây là một trong các nhà nước sở hữu giá cả đắt đỏ nhất thế giới. Giá xăng, thực phẩm, học phí và đồ uống với cồn đắt hơn đa dạng so có các nước cùng khu vực

    thuận tiện tới tất cả quốc gia khác: Singapore cực kỳ nhỏ, nhưng nằm sắp phổ biến quốc gia châu Á khác, khiến việc đi lại tiện lợi và tiện dụng. http://kitetravel.vn/blog/cach-di-universal-studios-singapore từ Singapore, bạn mang thể mau chóng đi Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Australia, Hong Kong, New Zealand… và đa dạng đến khác, nhất là mang phi trường hàng đầu toàn cầu Changi.

    Đồ ăn ngon tuyệt: Ẩm thực là một trong các nhân tố khiến cho Singapore trở nên điểm đi lừng danh. các món ăn con đường phố cực kỳ tốt và ngon. bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực của các quốc gia khác ở những nhà hàng cao cấp.

    [​IMG]

    Vào các ngày mưa, bạn hãy nơi bảo tàng quốc gia Singapore để thưởng thức các lễ hội thông minh như Night Festival, các buổi giới thiệu phim, hay triển lãm về lịch sử quốc đảo này.

    Jurong Bird Park tại Jurong Hill là quê hương của bộ sưu tập các loài chim to nhất châu Á có hơn năm.000 con chim thuộc 400 loài khác nhau. Clarke Quay về đêm lung linh các siêu thị, quán bar và các hoạt động tiêu khiển như karaoke.

    đi thuyền trong khoảng Changi Village đến ốc đảo dễ thương Pulau Ubin, đi có các đường hoang sơ để đạp xe hay các vùng biển xuất sắc để chèo thuyền.

    ví như muốn mua sắm giá tốt, bạn mang thể nơi Bugis Street. tại đây mang khu chợ bán những loại xống áo, giày dép, phụ kiện và các quầy bán đồ ăn mang giá thành dễ chịu. đặc thù, shop Good Old Days còn mang những món đồ cổ trong khoảng thập niên 60 – 90.

    sắp China Town là khu Tiểu Ấn (Little India) sở hữu những nhà hàng bán đồ ăn đúng kiểu Ấn Độ. tuy nhiên tại đây còn sở hữu các chợ thực phẩm, những ngôi đền cùng những lễ hội tản mác suốt trong 5.

    Singapore’s Night Safari nằm tại Mandai Lake Road là vườn thú về đêm, mở cửa trong khoảng 19h30 nơi nửa đêm. Bạn với thể Quan sát hơn hai.500 loài vật chuyên sống về đêm, hay chiêm ngưỡng màn trình diễn có lửa thót tim.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều
    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...