63 Stravel

Những điều du khách nên làm khi tới Vườn quốc gia Kruger

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 493 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Công viên quốc gia Kruger là một trong những địa danh tham quan hấp dẫn nhất ở Nam Phi. Đặc trưng với năm loài động vật lớn, ánh sáng mặt trời chan chứa, đây là nơi bạn có thể thoải mái tham gia những hoạt động thú vị của Châu Phi hoang dã, cắm trại dã ngoại và chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ của Nam Phi.
    Khung cảnh bao la của Công viên quốc gia Kruger chính là địa điểm hoàn hảo để tìm hiểu và tham gia những điều mới mẻ. Nếu có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch Nam Phi, du khách nên ghé thăm Vườn quốc gia Kruger và trải nghiệm 5 điều sau.
    1. Tham gia tour khinh khí cầu
    Đây là trải nghiệm đứng đầu trong danh sách những điều du khách nên làm khi đến Vườn quốc gia Kruger. Du khách có thể chiêm ngưỡng các loài động vật và nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên của Kruger từ trên cao.
    2. Ghé thăm làng văn hóa
    Vườn quốc gia Kruger sở hữu các ngôi làng văn hóa truyền thống của người Ndebele, Pedi, San, Shangaan, Tsonga và Venda. Tới Kruger, bạn sẽ có cơ hội được xem những người phụ nữ làm bơ và trải nghiệm những nét văn hóa mới mẻ khác. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn cùng họ, học điệu nhảy truyền thống của họ và quan sát cuộc sống hàng ngày của người dân nông thôn.
    3. Cùng nhau thưởng thức bữa ăn trong rừng
    Sau khi tham quan Vườn quốc gia Kruger, buổi tối du khách có thể nghỉ ngơi, lắng nghe âm thanh của thiên nhiên hoang dã Châu Phi và nướng đồ ăn trên bếp lửa. Đây có lẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ, thú vị mà du khách sẽ không thể nào quên trong đời.
    4. Ghé thăm Di sản Văn hóa
    Vườn quốc gia Kruger là khu bảo tồn động vật hoang dã và các di sản lịch sử. Bạn có thể ghé thăm khu vực cổ Thời đại đồ sắt Thulamala. Khi Great Zimbabwe bị bỏ hoang cách đây hơn 500 năm, người dân di chuyển xuống vùng phía Bắc Kruger và tạo thành các nhóm dân cư nhỏ. Hiện nay vẫn còn dấu vết của việc buôn bán, canh tác và những ngôi mộ ở Thulamela.
    5. Cưỡi voi
    Voi là loài động vật có vú lớn nhất trên đất liền. Cưỡi voi, đi lang thang trong Vườn quốc gia Kruger và ngắm nhìn cảnh quan, cùng các loài động vật hoang dã là điều thú vị nhất du khách nên làm. Đây là một cuộc phiêu lưu rất kỳ thú.
    Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...