63 Stravel

Những điều có thể bạn chưa biết về bộ sơ cứu ô tô

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi antimeno, 26 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Dù hộp sơ cứu ô tô là trang bị bắt buộc của mỗi tài xế nhưng ít ai biết hết những quy định mà chiếc hộp này phải đáp ứng. Tương tự như vậy, nhiều tài xế còn lúng túng trong kiến thức sơ cứu. Trong trường hợp trở thành người tham gia hoặc chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, họ thường không biết phải xử lý như thế nào.
    Theo luật, bộ dụng cụ sơ cứu trên ô tô phải là một phần của tất cả các phương tiện cơ giới, bao gồm cả xe máy. Mọi người lái xe có trách nhiệm nên thường xuyên kiểm tra xem bộ sơ cứu trên ô tô của mình đã đầy đủ chưa và chứa tất cả các thiết bị y tế theo quy định trong tình trạng nguyên vẹn và sạch sẽ. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém là phải biết cách ứng xử trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông, tìm bộ sơ cứu trên ô tô ở đâu và cách sử dụng.
    Một bộ sơ cứu ô tô được trang bị phù hợp có tổng cộng mười một thiết bị y tế bắt buộc – 3 băng làm sẵn có một miếng, 3 băng làm sẵn có 2 miếng, băng cao su siết cổ, miếng băng trơn trên cuộn dây, găng tay, kéo và giấy bạc đẳng nhiệt. Bạn có thể tùy ý bổ sung bộ dụng cụ sơ cứu ô tô bằng các dụng cụ khác. Điều này đã được cung cấp bởi một số bộ sơ cứu ô tô có sẵn trên thị trường, ngoài các thành phần cơ bản được quy định, còn bao gồm các sản phẩm y tế khác có thể hữu ích trên đường trong trường hợp bất ngờ hoặc thậm chí hướng dẫn cách cung cấp viện trợ đầu tiên.
    Nơi bạn cất bộ dụng cụ sơ cứu trong ô tô là tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, điều kiện là nó phải ở nơi khô ráo và sạch sẽ dễ tiếp cận, tránh ánh nắng mặt trời. Do đó, nó có thể được chở trong khoang hành khách, nhưng cũng có thể để trong cốp xe. Tuy nhiên, trong trường hợp này, hãy đảm bảo rằng bạn không vứt nó cùng với hành lý hoặc túi mua sắm của mình và bạn luôn để nó trong tầm với.
    Nếu bạn liên quan đến một vụ tai nạn giao thông, ngay cả với tư cách là nhân chứng, bạn có nghĩa vụ sơ cứu nếu cần thiết. Theo luật pháp hiện hành của Séc, tất cả những ai có thể làm như vậy đều phải làm như vậy. Do đó, không khó để nhắc nhở bản thân bạn phải tiến hành như thế nào vào thời điểm đó. Điều quan trọng là giữ bình tĩnh và không hoảng sợ. Trước khi ra khỏi xe, hãy mặc áo phản quang và ngoài bộ sơ cứu trên ô tô, hãy mang theo điện thoại để gọi dịch vụ khẩn cấp và tam giác cảnh báo mà bạn đặt ở khoảng cách phù hợp. Sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên tổng đài qua điện thoại, họ sẽ tư vấn cho bạn cách sơ cứu và sử dụng bộ phận nào của bộ sơ cứu trên ô tô, và đợi dịch vụ khẩn cấp đến.
    Ứng dụng Rescue là một người trợ giúp hữu ích trong các tình huống khủng hoảng. Nếu đã cài đặt trên điện thoại, bạn chỉ cần nhấn một nút là có thể kết nối ngay với hệ thống cứu hộ tích hợp. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ dữ liệu vị trí của mình để các dịch vụ khẩn cấp có thể tìm thấy bạn nhanh chóng và dễ dàng.
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
    Xem thêm: vịnh san hô Nha Trang
     

Chia sẻ trang này

Loading...