63 Stravel

NHỮNG ĐIỀU CẦN THIẾT KHI ĐI DU LỊCH ANH QUỐC – không phải ai cũng biết (kỳ 1)

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 5 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2019, 1 Trả lời, 865 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Thời gian đẹp nhất để du lịch Anh dĩ nhiên là vào mùa hè, vì vào hè tiết trời ở London khá dịu nhẹ, không khí trong lành mát mẻ, khá thích hợp cho việc tản bộ dưới những lát đá của thành phố, mãn nhãn với những lễ hội đường phố rộn ràng, thả mình dưới những con thuyền ngược xuôi trên dòng sông Foss thơ mộng.

    Những món ăn ngon nhất định phải nếm thử khi đi du lịch Anh
    Bánh mì tròn kẹp bò muối: Món ngon này được cộng đồng người Do Thái sống ở thành phố LonDon yêu thích từ những năm 1800.
    Bánh mỳ tròn mới ra lò, kẹp với thịt bò muối thái bản và ăn kèm với mù tạt để gia tăng hương vị tuyệt hảo đậm chất Anh Quốc.
    #Pork_Pie: món này được làm từ thịt lợn xay, cùng lớp vỏ giòn cực độc đáo, tạo nên một điểm đặc trưng riêng khi dùng thử.
    #Fish_and_chip: Món ăn làm mưa làm gió ở mọi nước Châu Âu cũng chính là món ngon bạn không nên bỏ lỡ. Món ăn gồm cá tuyết nổi tiếng ở biển Đại Tây Dương chiên vàng rụm, và dùng kèm với khoai tây chiên
    #Yorkshire_Pudding: đây là loại bánh có từ lâu đời, và là một món ăn truyền thống trong ẩm thực của Nước Anh, điều đặc biệt của món này là nước sốt “Hoseradish” có vị giấm chua và thịt nương ăn kèm khoai tây, cải xanh hoặc cà rốt pha mật ong.
    #Trà_kem: đây là một món ăn đậm chất tinh thần quý tộc và quyến rũ nhất ở Anh. Đơn giản chỉ ladf sự kết hợp giữa trà, kem đông và bánh nhưng món ăn luôn đem lại cung bậc cảm xúc dịu thơm, ngọt nhẹ cho người nếm thử.
    #Steak_and_Kidney_pie: món bánh này khá đặc biệt khi sử dụng thận của các loại động vật để làm nhân bánh, thường sử dụng thận bò,cừu ,lợn xào cùng hành phi.

    Ăn xong rồi bây giờ mình dạo một vòng tản bộ những địa điểm lý thú tại #Anh nhé

    ‍ Các bạn đã bao giờ nghe nói đến miền cổ tích #Costwolds của “Starducts” và “Nhật ký tiểu thư Jones ” chưa?
    #Costwwolds là một dãy đồi ở phía Tây miền Trung nước Anh, nó được gây ấn tượng bởi các thị trấn nhỏ quyến rũ và các ngôi nhà thì được xây dựng bằng đá vôi noãn thạch màu vàng.
    ‍ #Thành_phố_GlasGow từng được gọi là thành phố thứ hai của Đế Chế Anh vào thời kỳ Nữ Hoàng Victoria, và hiện nay thành phố này được vinh danh là thành phố âm nhạc thế giới, là cái nôi của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đương thời như Franz Ferdinand và Fratellis.Và hàng tuần có đến 127 sự kiện âm nhạc luôn diễn ra.
    ‍ #Edinburgh là một sự phản chiếu trực tiếp dễ chịu của phong cảnh nông thôn ngoạn mục của Scotland, phô trương sức sống văn hóa, nét quyến rũ lịch sử và kỳ quan kỳ thú. Các lâu đài Edinburgh được xây dựng từ thế kỷ thứ 12, một địa điểm mà khi lang thang cả ngày trời cũng không khỏi trầm trồ bởi vẻ sang trọng lãng mạn pha nét cổ kính và hiện đại
    ‍ Ẩn mình bên hợp lưu hai dòng sông Ouse và Foss thơ mộng ở miền Bắc hạt #Yorkshire, Anh Quốc York dường như là thành phố bước ra từ trong câu chuyện cổ đầy phép thuật với những tòa lâu đài, thành cổ đầy kỳ bí và là nơi sinh sống của dòng họ Howard 300 năm nay. #Du_lịch_York còn đẹp lạ với những con hẻm nhỏ, trong đó phải kể đến Shamples – một con hẻm ở ngay trung tâm York, nổi tiếng là một con phố mang phong cách Trung cổ được bảo tồn tốt nhất tại Châu Âu.

    (...To be continued...)

    __Website: Travelplusvn.com__
    -- Fanpage: www.facebook.com/uuthedulich.vietnam/ --
    __ Hotline: 1900 633 601 __
     
  2. Travel Plus

    Travel Plus Member

Chia sẻ trang này

Loading...