63 Stravel

Những điều cần lưu ý khi xây biệt thự

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Khác với những bài viết trước, hôm nay Katahome sẽ mang đến cho các bạn một dạng nhà khác dành cho những gia đinh có thu nhâp cao và dư dả. Đó là dạng nhà biệt thự. Đây là dang nhà dành cho các thành viên trong gia đình có nhu cần diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái và tiện nghi trong mọi sinh hoạt. Xem thêm mẫu biệt thự đẹp.

    Nhưng do cần rất nhiều chi phí từ việc xây dựng đến mua nội thất trang trí nên việc xây dựng biệt thự cần được đầu từ kỹ càng từ thời gian đến chất lượng vật liệu xây dựng công trình để có được căn biệt thự tinh tế và chất lượng nhất

    Lập kế hoạch tài chính

    Bạn cần phải tính toán xem số tiền mình dự trù bao nhiêu có để xây một ngôi biệt thự, sau đó tính toán những chi phí cần bỏ ra để xây nhà. Bạn cần phải hết sức cẩn thận và tính toán kĩ lưỡng xem có những loại chi phí phát sinh nào. Nó có thể là chi phí cho việc thiết kế bản vẽ ngôi biệt thự, chi phí xây dựng những bước cơ bản, chi phí xây dựng vườn và trang trí nội thất, vật dụng cho ngôi nhà, cảnh quan bên trong lẫn bên ngoài…từ đó bỏ ra thêm một khoản tiền để phục vụ cho các chi phí phát sinh mà bạn không biết trước được.

    Thiết kế kiến trúc

    Thiết kế kiến trúc là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình thi công. Nó được mô tả như là linh hồn của ngôi biệt thự. Phải có bản vẽ thì chủ xây dựng mới biết chính xác phong cách và số liệu để xây nhà cho bạn. Bạn có thể thuê một kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế ngôi nhà theo ý muốn của mình, hoặc liên hệ với Katahome của chúng tôi, họ sẽ tư vấn những ý kiến hay về xác định như: vị thế đất, phong cách kiến trúc phù hợp, phong thủy cho ngôi biệt thự để hợp với tuổi của bạn. Hay bạn có thể tham khảo sách báo, mạng internet và tham vấn các ý kiến của bạn bè người thân để tự thiết kế nhà cho mình.

    Chọn vật liệu xây dựng

    Với tình hình giá cả leo thang như hiện nay thì việc chọn vật liệu xây dựng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến số chi phí phát sinh cho ngôi biệt thự. Hãy tham khảo giá vật liệu của một vài đại lý và chọn ra đại lý có giá cả phù hợp nhất với mức tiền mình có. Hoặc bạn có thể tận dụng các mối quen biết để tìm được một đại lý có thể chiết khấu hoặc giảm giá cho mình.

    Chọn nhà thầu

    Nhà thầu xây nhà bạn phải cân nhắc thật kĩ vì nó lên quan đến chất lượng cuả cả công trình. Cần tham khảo và nhận tư vấn báo giá từ nhiều nguồn để lựa chọn được nhà thầu tốt nhất. Khi bắt tay vào làm việc với nhà thầu bạn cần phải quy định rõ ràng mọi điều khoản trong hợp đồng như giá nhân công, hình thức xây dựng, nguồn gốc vật tư, những trách nhiệm nào thuộc về bên nào để tránh các điều không hay xảy ra làm chậm tiến độ ngôi nhà của bạn.

    Biệt thự khác các kiểu nhà phố thông thường ở chỗ nó là một tổ hợp gồm: nhà, vườn, hồ, sân vườn… Vì vậy trong việc xây dựng hoặc mua biệt thự, bên cạnh những yếu tố giống như nhà phố thông thường thì cũng có những đặc điểm riêng mà bạn cần nắm vững.
     

Chia sẻ trang này

Loading...