63 Stravel

Những điều cần lưu ý khi thiết kê spa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quoctuan2023, 29 Tháng tám 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      600,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      430/66 Lê Thị Riêng, P. Thới An, Q.12, TP. HCM, Cần bán ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2019, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. quoctuan2023

    quoctuan2023 New Member

    Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế spa dưới đây đều là những điều rất quan trọng cho những người đang chuẩn bị bước vào con đường kinh doanh trong ngành công nghiệp spa này. Khi thiết kế bất kỳ một công trình nào, bạn cũng cần có sự phân tích kỹ lưỡng để có được một kết quả hoàn hảo và thiết kế spa cũng không ngoại lệ. Để giúp các bạn không mắc phải những sai lầm khi thiết kế spa, hôm nay GIADO sẽ chia sẻ một số yếu tố đáng lưu ý để có được một spa tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    1. Không thấm nước là chú ý khi thiết kế spa

    Rất nhiều trường hợp các dịch vụ spa phải dừng các hoạt động kinh doanh của mình giữa trình để khắc phục tình trạng thấm nước. Đây thực sự là một rắc rối không hề nhỏ và gây ra sự gián đoạn trong việc kinh doanh của các spa, thẩm mỹ viện. Do đó, bạn cần chú ý đặc biệt khi thiết kế spa, nhất là những khu vực dễ thấm nước như bồn lavabo, phòng xông hơi ướt, phòng tắm,… Nên lựa chọn những chất liệu phù hợp với chức năng của từng phòng và có khả năng chống thấm nước cao là điều cần phải ưu tiên hàng đầu.

    2. Không gian cần yên tĩnh tránh tiếng ồn

    Hầu hết các quý khách khi đến với spa đều mong muốn sự yên bình để được nghỉ ngơi và thoải mái. Vì vậy vấn đề cách âm cũng là một lưu ý khi thiết kế spa đẹp hết sức quan trọng. Khu vực cung cấp các dịch vụ spa cho khách hàng cần được cách âm hoàn toàn để tạo một không gian tốt nhất cho khách. Phòng làm việc của các nhân viên cũng cần được cách âm để tránh gây ảnh hưởng đến giây phút nghỉ ngơi của khách.

    3. Không có mùi khó chịu

    Không một khách hàng nào đến spa mà lại muốn ngửi thấy những mùi khó chịu mà ngược lại, ai cũng muốn được hoà mình vào không gian có hương thơm dịu nhẹ để tinh thần được thư thái hơn.

    Chính vì vậy, các spa đều tạo cho mình những hương thơm đặc trưng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó việc chống mùi hôi cũng là vấn đề cần được quan tâm, các hệ thống thoát nước, nhà vệ sinh,… cần được thiết kế riêng biệt và xử lý đúng quy trình để tránh mùi. Ngoài ra cần chú ý thực hiện vệ sinh thường xuyên các phòng ốc, các thiết bị máy lạnh,… cũng sẽ ngăn chặn được tình trạng ô nhiễm mùi trong spa.

    Thông tin liên hệ: GIADO CO.,LTD

    Địa chỉ: 430/66 Lê Thị Riêng,P. Thới An, Quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...