63 Stravel

Những điều cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy đồ ăn nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Để vận chuyển số lượng lớn thức ăn, phục vụ khách hàng nhanh chóng thì bạn cần phải có xe đẩy đồ ăn. Thế nhưng khi sử dụng bạn cần lưu ý những điều sau, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

    Thiết kế của xe đẩy đồ ăn inox

    Đúng như tên gọi của nó, xe đẩy đồ ăn nhà hàng được làm từ chất liệu inox với thiết kế vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng rất phù hợp với bếp ăn chuyên nghiệp. Đây cũng là chất liệu có độ kháng khuẩn cao, dễ dàng vệ sinh, rất an toàn. Hơn nữa inox cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt nên độ bền cao.

    Loại xe đẩy đồ ăn này cũng rất chú trọng đến yếu tố an toàn, các góc xe đều được bo tròn và mài nhẵn để hạn chế được tình trạng xây xước khi va chạm. Phía bên dưới xe đẩy là 4 bánh xe xoay linh hoạt, có chốt khóa cố định để người dùng có thể di chuyển một cách dễ dàng. Có tay cầm chắc chắn, dễ dàng điều hướng xe.

    Các dòng xe đẩy đồ ăn đang được tiêu thụ với số lượng lớn trên thị trường nhờ tính ứng dụng cao. Đây chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong mọi căn bếp công nghiệp.

    [​IMG]

    Xe đẩy đồ ăn 2 tầng


    xe đẩy 2 tầng là một trong những loại phổ biến nhất, chúng được tận dụng để đựng thức ăn và các dụng cụ khác trên bàn tiệc như dao, thìa dĩa, bát đũa,… Thiết bị này có kích thước vừa vặn, thuận tiện cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Xe đẩy đồ ăn 3 tầng

    Đối với những căn bếp cần vận chuyển nhiều đồ ăn cùng một lúc thì xe đẩy 3 tầng inox chính là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Loại xe này vừa có năng suất cao lại di chuyển rất nhẹ nhàng và nhanh chóng.

    Xe đẩy đồ ăn dành cho nhà hàng có thể trưng bày thức ăn ở quán nhờ bánh xe có khóa chốt cố định. Vì có nhiều tầng và kích thước lớn nên có thể đặt trên đó rất nhiều món đồ khác nhau.

    [​IMG]

    Trong quá trình sử dụng xe đẩy đồ ăn inox thì người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

    Sử dụng đúng cách: Không nên đặt quá nhiều đồ lên xe đẩy vì nó có thể dẫn đến nguy cơ gãy, đổ kệ cực kỳ nguy hiểm. Cũng không nên di chuyển quá nhanh dễ gây tai nạn và làm hỏng xe.

    Hướng dẫn bảo quản: Nếu không dùng đến xe đẩy thì hãy để chúng ở những nơi khô ráo, tránh ánh sáng mặt trời, phủ khăn lên xe. Kiểm tra bánh xe thường xuyên và tra dầu. Khi sử dụng hạn chế để các vết dầu mỡ bám quá lâu trên xe.

    Như vậy với những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng xe đẩy đồ ăn trên. Đã giúp bạn bảo quản thiết bị tốt nhất, sử dụng được lâu bền. Hãy liên hệ trực tiếp với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn cụ thể nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...