63 Stravel

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đèn led nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Honghanhtinhxanh, 13 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 122 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 575 Đọc
  1. Để có thể sở hữu một không gian ánh sáng phù hợp mang giá thành cả rẻ, vừa đảm bảm phân phối, vừa bảo đảm hà tiện giá tiền cho tổ chức, bạn nên đặc biệt lưu ý các vấn đề sau đây lúc chọn lựa lắp đèn tại nhà xưởng.

    Xem thêm:

    - Thứ nhất, bạn nên chọn tậu đèn ở những địa chỉ mang uy tín, chọn sản phẩm có thương hiệu, sở hữu duyên cớ rõ ràng. rẻ nhất, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của viên chức bán hàng và nên test thử sản phẩm trước khi mua( Thắp thử đèn khoảng 4 tới 5 phút xem bóng có bị nóng không, với bị ngả xanh không. nếu bị ngả xanh tức thị Chip của đèn Led không đảm bảo chất lượng). khi tìm hàng, bạn cũng nên đề xuất nhân viên bán hàng ghi phiếu bảo hành cụ thể, chi tiết, rõ ràng.

    - Thứ 2, bạn nên chọn đèn nhà xưởng mang thông số phù hợp sở hữu ko gian tiêu dùng (nhà xưởng, nhà bãi, nhà kho, bãi để xe....).

    - Thứ ba, bạn nên xác định diện tích khu nhà xưởng để xác định số lượng đèn cần sử dụng. Đối có các vị trí hẻm, tắt hơi, bạn nên chọn loại đèn led nhà xưởng nhỏ và mang độ rọi mạnh để đảm bảo ánh sáng.

    Thứ tư, trước khi lắp đặt đèn nhà xưởng, bạn nên ngắt nguồn điện để bảo đảm an toàn. Bạn cũng nên tránh việc lắp đèn ở những nơi ẩm ướt. Bạn cần lắp đặt đèn 1 cách thức cứng cáp, tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc: ko lắp đèn ở các vị trí dễ gây cháy, nổ. Bạn cũng nên tuyển lựa hướng chiếu sáng có lí, giảm thiểu gây chói lóa hay bị che từ trần gây ra việc thiếu ánh sáng trong công đoạn khiến việc.
    Trên đây là các chú ý quan trọng khi lắp đặt đèn nhà xưởng. Chúng tôi hy vọng bạn đã với những thông tin vô cùng có ích cho hệ thống chiếu sáng nhà xưởng. Chúc bạn luôn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...