63 Stravel

Những điều Cần Lưu Ý Khi Đầu Tư Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Lựa chọn thiết bị nhà hàng khách sạn là những vấn đề mất nhiều thời gian và công sức. Bởi đó là những yếu tố quyết định đến sự thành công của nhà hàng, khách sạn. Vì vậy bạn cần lưu ý khi đầu tư nội thất, trang thiết bị sao cho phù hợp và tiết kiệm. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc này thì bạn có thể tham khảo lời tư vấn từ những công ty cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp như Hành Tinh Xanh.

    Khi đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn, bạn cần lưu ý:

    1. Về vị trí, bộ phận
    • Về khu vực ăn uống:
    Khu vực này chính là khu vực thể hiện mức độ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Vì ở đây là nơi tiêu tốn nhiều nguồn kinh phí nhất để trang trí, sắp xếp và lựa chọn thiết bị nhà hàng khách sạn phong cách của bạn phù hợp và ấn tượng. Khu vực ăn uống không những đẹp, thoáng, sạch sẽ, di chuyển thuận tiện mà còn phải an toàn. Các chủ nhà hàng cần tham khảo thêm nhiều cách thiết kế nhà hàng ăn uống từ những nhà hàng khác nhau. Từ đó rút ra những bài học cho mình trong thiết kế tìm được những ý tưởng mới cho không gian nhà hàng, khách sạn của bạn.

    [​IMG]

    • Về khu vực chế biến
    Khu vực này cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các thiết bị nhà hàng khách sạn phòng chế biến cũng cần phải lựa chọn và sắp xếp một cách hợp lý. Việc tính toán chi tiết diện tích cho từng khu vực như: nấu nướng, nhận hàng, rửa bát, lưu trữ, chuẩn bị thức ăn,… cho đến các trang bị dành riêng cho nhân viên.

    [​IMG]

    • Lựa chọn vật liệu sử dụng
    Nhà hàng là nơi cần thiết nhất trong thiết kế và bài trí nội thất, trang thiết bị. Những đồ dùng này cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo về tài chính kinh tế cũng như thẩm mỹ ví dụ như nội thất chịu được độ ẩm cao với những, bền….

    2. Theo dịch vụ, thực đơn

    Nhà hàng nướng đang được phát triển một cách mạnh mẽ và trở thành một trào lưu mới trong xu hướng ẩm thực hiện nay. Keo theo đó là sự phát triển của thiết kế nhà hàng nướng này. Mô hình này bắt nguồn từ các đất nước có không khí lạnh như nhật bản, Hàn Quốc….


    Vì vậy ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn việc lựa chọn thiết bị nhà hàng khách sạn phục vụ cho các thực đơn món nướng ở nhà hàng, khách sạn của ban.


    Nhà hàng nướng có thể nói không khác nhiều so với nhà hàng ăn với thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất, trang thiết bị nhà hàng.


    • Về kiến trúc:
    Giống như mô hình nhà hàng ăn khác về khu vực ăn uống cần có chỗ ngồi thoải mái; khu vực bếp không cần quá rộng nhưng cũng đủ diện tích để chứa các thực phẩm cần thiết cho món nướng;


    Nhà hàng nướng cần phải bố trí các thiết bị nhà hàng khách sạn như: bàn nướng thon dài nhằm giảm đi khoảng cách giữa thực khách với bếp nướng nhưng cần có khoảng cách vừa đủ để không bị nóng đến từ nhiệt độ của bếp nướng.


    Ống hút khói cần được thiết kế kín đáo tránh gây ra phản cảm đối với khách hàng giống như thiết kế nhà hàng lẩu băng chuyền


    • Về trang thiết bị và đồ dùng cần thiết


    Về thiết bị nhà hàng khách sạn cần được bày trí một cách thuận tiện nhất cho thực khách và nhân viên phục vụ. Cần phục vụ một cách nhanh nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác phục vụ tối ưu. Vì là đồ ăn nóng nên cần trang bị xe đẩy thức ăn cho chuyên nghiệp và không xảy ra những sự cố đáng tiếc với khách hàng. Hay ngay cả khi khách đã dùng bữa xong thì nhà hàng, khách sạn cũng cần có thiết bị giúp thu gom dọn dẹp đồ nhanh chóng như xe thu dọn bát đĩa,...

    [​IMG]

    Ngoài ra khi thiết kế, lựa chọn hay đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn bạn cần lưu ý nhiều vấn đề khác nữa. nó tùy thuộc vào phong cách, xu hướng và mong muốn của chủ, quản lý. Để biết thêm thông tin và cần hỗ trợ tư vấn, bạn có thể liên hệ với Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh để được giúp đỡ kịp thời nhé.

    Hotline: 0981228766 - 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...