63 Stravel

Những điều cần biết về trùn quế và tác dụng của nó

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ateso, 30 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. ateso

    ateso New Member

    Bạn biết gì về trùn quế ? Nuôi trùn quế để làm gì ? Tác dụng của trùn quế như thế nào ? Mua phân bón trùn quế chính hãng ở đâu ? Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến bà con những điều cần biết về trùn quế. Để bà con hiểu rõ hơn về loại phân bón này nhé.

    Tác dụng của trùn quế
    Tác dụng với thực vật
    Trùn quế có tác dụng tạo ra phân bón hữu cho thực vật. Bởi trong phân của trùn quế có rất nhiều vi sinh khác nhau và dễ tan trong nước. Chính vì vậy mà khi dùng phân của trùn quế để bón cho cây. Giúp cây trồng phát triển nhanh , tươi tốt . Không những thế đất cũng tơi xốp hơn. Giữ ẩm nước trong đất rất hiệu quả. Điều đó làm gia tăng năng suất của cây trồng một cách đáng kể.

    Ngoài ra sử dụng phân trùn quế cũng kích thích cho sự nảy mầm rất nhanh chóng. Bổ sung các khoáng chất có lợi cho cây. Ngăn chặn được tình trạng sâu bệnh gây hại đối với cây trồng.

    [​IMG]

    Trùn quế
    Tác dụng với con người
    Trùn quế được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh rất tốt. Một số loại thuốc chữa bệnh được làm từ trùn quế có thể kể đến như huyết áp, tim mạch, khớp...Những thuốc được làm từ trùn quế giúp tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa nhiệt độ, ổn định huyết áp.

    Còn đối với trẻ em thì thuốc được làm từ trùn quế giúp khắc phục tình trạng chán ăn, còi xương, suy nhược cơ thể....

    Ngoài ra trùn quế còn giúp cho cổ tử cung của phụ nữ sau sinh co bóp được tốt hơn. Và một số loại thuốc khác như điều trị tai biến hay xơ vữa động mạch.


    Nuôi trùn quế để làm gì ?
    Để sản xuất phân trùn quế
    Thức ăn của trùn quế chủ yếu là rác thải, phân của vật nuôi. Thông qua hệ tiêu hóa sẽ sản xuất ra phân bón trùn quế để bón cho cây trồng. Đa số cây trồng đều có thể sử dụng phân này để bón.

    Để xử lý rác thải hữu cơ, rác thải vật nuôi, bảo vệ môi trường
    Trùn quế ăn rác thải hữu cơ, phân của vật nuôi … vừa bảo vệ môi trường vừa tạo ra phân bón để bón cho cây.

    [​IMG]

    Xử lý rác thải hữu cơ
    Tạo ra dịch trùn quế để bón cho cây
    Trùn quế còn tạo ra các dịch đạm sinh học để làm phân bón lá cho cây trồng.

    Cung cấp dưỡng chất cho vật nuôi
    Thịt trùn quế, Bột trùn quế … chứa rất nhiều chất dinh dưỡng được sử dụng để sản xuất thức ăn chăn nuôi cho lợn, gà, tôm, cá …rất hiệu quả. Đây là nguyên liệu giàu chất đạm giúp cho vật nuôi lớn nhanh, khỏe mạnh.

    Giúp đất tơi xốp
    Khả năng giữ nước trong đất của phân trùn quế rất tốt. Bởi vì chế phẩm này có dạng hình khối. Đây là những cụm khoáng chất kết hợp lại để hạn chế sự xói mòn. Làm cho đất được tơi xốp và giữ được độ ẩm cho đất.

    Ateso - Đơn vị phân phối phân trùn quế chất lượng đảm bảo
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối phân bón trùn quế. Ateso là một trong số đó. Công ty chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Đã cung cấp rất nhiều sản phẩm nông nghiệp khác nhau. Và mang lại hiệu quả cao cho rất nhiều khách hàng. Một số sản phẩm mà Ateso phân phối có thể kể đến như dịch sachi, chế phẩm sinh học biob, viên sủi nano tricho, nano s.em, bột diệt khuẩn trừ nấm aqua pro. Những sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    [​IMG]

    Trùn quế Duy Hải
    Khi mua hàng của công ty chúng tôi với số lượng lớn quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu cao. Nếu bạn đang tìm mua cho mình những sản phẩm hữu cơ để chăm sóc cây trồng. Hãy liên hệ với Ateso để có giá tốt nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP NÔNG NGHIỆP ATESO

    Địa chỉ : Số 154 Nguyễn Trãi - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
    Tel: 02386 555 222 - 0855 111011
    Email: atesovn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...