63 Stravel

Những điều cần biết về thành phố Minneapolis của Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 26 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 730 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Ở đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất Việt Nam đến sân bay Minneapolis của tiểu bang Minnesota.

    Sân bay Minneapolis được đánh giá là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ nằm cách trung tâm thành phố Minneapolis khoảng 16 km về phía Nam, cách trung tâm thành phố Saint Paul 16 km về phía Tây Nam, vai trò kết hợp quân sự và dân dụng.
    Sân bay có 4 đường băng làm bằng bê tông có độ dài hơn 3m
    Nhà ga hành khách được xây dựng và thiết kế khá hiện đại với các khu tiện ích : ATM, wifi miễn phí, khu vui chơi trẻ em, đêỉm sạc điện thoại, khách sạn cho thú cưng, phòng tắm vòi sen, dịch vụ spa và salon, đổi ngoại tệ, khu ăn uống, khu vui chơi và mua sắm,…
    Hàng năm sân bay này tiếp khoảng hơn 32.839.441 lượt hành khách tương đương với 435.583 chuyến bay. Chính vì vậy sân bay Minneapolis được xếp hạng thứ 15 trong tất cả các sân bay của Hoa Kỳ.
    Hiện tại sân bay Minneapolis có 2 nhà ga chính là: Nhà ga số 1 Lindbergh và nhà ga số 2 - Humphrey.
    Nhà ga số 1 được kết nối với ga tàu điện tốc hành chạy đến thành phố Minneapolis, nhà ga số 2 - Humphrey, Bloomington và Mall of America.
    Các hãng hàng không hoạt động tại nhà ga số 1 của sân bay là: Air Canada, American Continental, Delta Air Lines, Frontier, United và US Airways.
    Nhà ga số 2 có 2 tầng:
    - Tầng 1 có xe vận tải mặt đất, trong đó có xe đưa đón hành khách đi đến nhà ga 1 - Lindbergh.
    - Tầng 2 được kết nối trực tiếp với 2 lối đi Skyways kết nối với bãi đậu xe màu cam và màu tím.
    Gần bãi đầu xe màu cam có một ga trung chuyển tàu hỏa và tàu sẽ chạy đến Bloomington và Mall of America. Ngoài ra có tuyến tàu khác sẽ đưa hành khách đến ga số 1 - Lindbergh cũng như trung tâm Minneapolis.
    Các hãng hàng không hoạt động tại nhà ga số 2 của sân bay: Icelandair, AirTran Airways, Southwest, Sun Country.
    [​IMG]
    Thành phố Minneapolis là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Minnesota và là thủ phủ của quận Hennepin, thành phố nằm cả hai trên bờ sông Mississipi, đặc biệt thành phố này giáp ranh với Saint Paul tạo thành phố đôi, rất thuận tiện cho du khách tham quan cả hai thành phố.
    Địa điểm vui chơi tại thành phố Minneapolis: tham quan công viên Trail of TearsState, chèo thuyền ngắm cảnh sông Mississipi, công viên giải trí Spring Lake, cây cầu Stone Arch, khu phố St AnthonyFalls Heritage Trail,…
    [​IMG]
    Và tại trung tâm Park Nicolet International Diabetes, các bác sỹ hàng đầu của Việt Nam đã lựa chọn Travel Plus để tham gia trương trình đào tạo về đái tháo đường tại đây và thành công mỹ mãn.
    [​IMG]





     

Chia sẻ trang này

Loading...