63 Stravel

Những điều cần biết về chai rượu vang mỹ phantom bogle

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi invalid@example.com (Áo, 7 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 610 Đọc
  1. . - Không biết từ bao giờ, vang đã trở thành một loại thức uống được khá nhiều người lựa chọn để thưởng thức ở những bữa tiệc hoành tráng. Đặc biệt, nếu đã từng thử qua Chile hay Pháp hoặc Ý, bạn cũng nên thử ngay chai rượu vang Mỹ Phantom Bogle này để thấu hiểu và cảm nhận sự độc đáo đến từ trong chính từng ngụm vang khi chúng len lỏi qua vòm miệng của mình.
    [​IMG]
    Sơ lược trích chéo về rượu vang Mỹ Phantom Bogle
    Có thể nói, những chai rượu vang Mỹ này luôn là tâm điểm khá xuất sắc. Thuộc phân khúc tầm cao của Mỹ, những chai vang được sản xuất tại vùng đất tiểu bang California này luôn đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Đem hương vị từ những vùng đất giàu khoáng sản này, những chai rượu vang Mỹ Phantom Bogle đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm khá thú vị. Bằng chính hương vị hấp dẫn của mình, những chai vang Mỹ này là một trong số những đặc điểm nổi trội khiến người dùng hoàn toàn bị chinh phục và thu hút.
    Chai rượu vang Mỹ Phantom Bogle này với màu đỏ đặc trưng và khá thú vị, đọng lại trong tâm trí người thưởng thức những trải nghiệm khá tuyệt vời. Vang với hương thơm quả việt quất dịu nhẹ và mọng nước. Hương vị giàu tanin, thanh thanh và khá tinh tế. Tất cả đọng lại cảm giác sâu đậm trong lòng người thưởng thức. Hương vị vang ấn tượng, đem đến cho người uống điểm nhấn khá thú vị. Được làm từ những giống nho đầy hấp dẫn, như: Zinfandel 51%, Petite Sirah 47%, Mourvèdre 2%. Những chai vang Phantom Bogle này thực sự là điểm nhấn thú vị cho người uống.

    Rượu Vang Cao Cấp
    Hotline: 0986 27 3838 (Mr.Phong)
    Webiste: ruouvangcaocap.com.vn
    Địa chỉ: Qúach Văn Tuấn, Phường 12, Tân Bình
     

Chia sẻ trang này

Loading...