63 Stravel

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BẢO HIỂM KHI DU LỊCH

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Travel Plus, 29 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      3/30A Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. Travel Plus

    Travel Plus Member

    Nhu cầu đi du lịch của con người là đa dạng, có người muốn đi du lịch để nghỉ ngơi, trải nghiệm, khám phá cũng có người lại đi với mục đích làm ăn. Nhưng dù cho mục đích chính của mỗi chuyến du lịch là gì hay đi tại nơi đâu thì nguy hiểm, rủi ro bất ngờ đều có thể xảy ra. Điển hình như vụ đánh bom làm 4 người chết thương tâm và 12 người bị thương nặng của một nhóm khách Việt Nam đến Ai Cập du lịch từ hồi 28/12/2018. Vì vậy làm bảo hiểm du lịch cũng quan trọng không kém việc làm visa. Bảo hiểm du lịch chính là biện pháp bảo vệ an toàn cho những chuyến đi của bạn.

    1. Bảo hiểm du lịch là gì?
    + Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu.
    + Đối tượng được bảo hiểm du lịch: từ trẻ em 1 tháng tuổi trở lên đến người lớn 75 tuổi.
    + Bảo hiểm du lịch có hai loại: bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch quốc tế.

    Tuỳ theo nhu cầu, bạn có thể chọn hợp đồng bảo hiểm theo chuyến (chuyến đi có thể kéo dài đến 182 ngày) hoặc hợp đồng bảo hiểm theo năm (bảo hiểm rủi ro phát sinh trong mọi chuyến đi trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua bảo hiểm, phù hợp với những người thường xuyên đi du lịch hay công tác).

    2. Vì sao nên mua bảo hiểm du lịch?
    + Có được sự an tâm: chắc chắn rồi, nếu đã mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình vi vu dọc đường. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch quốc tế để có sự đảm bảo và an tâm cho chuyến đi của mình trong các trường hợp như thất lạc hành lý, huỷ chuyến bay hay điều trị y tế khẩn cấp...
    + Tránh rủi ro, giảm thiệt hại về tài chính: trong quá trình đi du lịch, rủi ro bao gồm bệnh tật, ốm đau, tai nạn, thiệt hại về tài sản… Mức độ và cường độ của các rủi ro khi đi du lịch là không thể lường trước, mang đến nhiều thiệt hại. Trong những tình huống như vậy bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ bạn trong việc bảo vệ, xử lý và khắc phục những rủi ro, đảm bảo việc giảm thiểu thiệt hại tối đa.
    + Trong một số trường hợp, việc mua bảo hiểm du lịch là bắt buộc. Một số quốc gia thuộc khu vực châu Âu quy định trong thủ tục xin visa (thị thực) của quốc gia đó có kèm theo quy định người xin visa phải mua bảo hiểm như một thủ tục bắt buộc.
    [​IMG]
    3. Có những sản phẩm bảo hiểm du lịch nào?
    Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế khác nhau, trong đó các loại sản phẩm phổ biến sau:
    1. Bảo hiểm theo chuyến (bảo hiểm cho chuyến đi duy nhất)
    2. Bảo hiểm cả năm (bảo hiểm cho tất cả các chuyến đi trong vòng 12 tháng)
    3. Bảo hiểm cho cá nhân (sẽ chỉ chi trả cho một người duy nhất là bạn hay người được bạn mua bảo hiểm)
    4. Bảo hiểm cho gia đình
     

Chia sẻ trang này

Loading...