63 Stravel

Những điều cần biết trước khi thuê xe du lịch

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi minhminhtran, 19 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2021, 1 Trả lời, 303 Đọc
  1. minhminhtran

    minhminhtran Member

    Hiện nay, du lịch trong nước đang trên đà phát triển cả số lượng và chất lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó, nên các công ty du lịch đã liên kết với các nhà xe để cho khách thuê xe du lịch. Một số dịch vụ cho thuê xe du lịch đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín, giá thành tốt và sở hữu dàn xe đời mới, với đa dạng dòng xe, mẫu mã khác nhau.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch thì hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe du lịch, giá thành và lưu ý khi thuê nhé.

    Những dòng xe du lịch được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Các loại xe du lịch 4 chỗ
    • Phân khúc 4 chỗ giá rẻ: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Chevrolet Spark, Vinfast là Fadil, Honda Brio, Suzuki Celerio.
    • Phân khúc xe 4 chỗ tầm trung: Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Honda Civic, Toyota Altis, KIA Cerato, Hyundai Elantra
    • Phân khúc xe 4 chỗ tầm trung cỡ lớn và hạng sang: Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata, Audi A4, Mercedes C-class, BMW serie 3.
    [​IMG]

    Những dòng xe 4 chỗ này thường phù hợp yêu cầu thuê xe du dịch, thuê xe đám cưới, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe tháng. Xe du lịch 4 chỗ cũng thích hợp với gia đình, hoặc nhóm bạn bè ít người đi dã ngoại một vài ngày. Đối với xe 4 chỗ bạn nên thuê những dòng xe bên trong thông thoáng, phần cốp xe rộng để tiện mang theo đồ ăn thức uống hoặc lều trại.

    Các loại xe du lịch 7 chỗ

    Kia Sedona, Ford Everest, Toyota Innova, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander… chính là các loại xe du lịch 7 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay khi có nhu cầu thuê xe cho nhóm gia đình từ 5 – 7 người. Với chiếc xe du lịch 7 chỗ thường không gian khá thoải mái và tiện nghi phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày.

    Ngoài ra, nhiều đơn vị còn cho thuê xe 7 chỗ để đưa đón học sinh, cán bộ, công nhân viên và chuyên gia nước ngoài,…

    [​IMG]

    Các loại xe du lịch 16 chỗ

    Khi nhắc đến các loại xe du lịch 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay thì phải kể đến 2 dòng xe đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc xe 16 chỗ đó là Ford Transit và Hyundai Solati.

    Xe 16 rất thích hợp cho nhóm người đông như gia đình và bạn bè, phù hợp với những chuyến du lịch xa và nhiều ngày. Không gian của xe 16 rất rộng rãi, đa phần đều có máy lạnh, tiện nghi.

    [​IMG]

    Các loại xe du lịch 29 chỗ

    Đối với các loại xe du lich 29 chỗ hiện nay thì có 3 dòng xe được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đó là: Isuzu Samco, Thaco Town và Hyundai Universe Mini. Thường thì khách hàng, các công ty hay có dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ để đi du lịch hoặc phục vụ cho đám cưới, hay đưa đón học sinh, sinh viên…

    [​IMG]

    Các loại xe du lịch 33 chỗ

    Xe du lịch 33 chỗ hiện nay có các loại xe như Thaco và Samco đều sở hữu nội thất sang trọng, máy lạnh êm ái tạo cho hành khách sự thoải mái tốt đa khi di chuyển. Nên dòng xe này phù hợp với các chuyến du lịch dài ngày, với các khách đoàn, gia đình hay bạn bè.

    [​IMG]

    Các loại xe du lịch 45 chỗ

    Hyundai Universe là dòng xe cao cấp nhất trong các loại xe du lịch 45 chỗ. Đây là dòng xe được sử dụng dành cho các công ty, đại gia đình hay tổ chức đoàn thể đi chơi với nhau. Với sức chưa lớn lại cộng thêm ghế ngồi thoáng mát sạch sẽ, có máy lạnh và nước uống đầy đủ chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Hơn thế nữa, dòng xe 45 chỗ luôn có hầm để xe rộng vô cùng nên rất tiện để giữ đồ trong suốt cuộc hành trình, phù hợp cho chuyến đi xa, dài ngày.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm thuê xe du lịch cực kỳ hữu ích

    Lựa chọn các điểm thuê xe du lịch uy tín

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ. Do đó, khi có nhu cầu thuê bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định thuê.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm về xe hay là những người đã từng đi xe du lịch. Đồng thời, đừng quên khảo sát và so sánh giá cả dịch vụ cho thuê xe du lịch giữa các bên với nhau để có thể tiết kiệm được 1 khoản chi phí.

    [​IMG]

    Lựa chọn chiếc xe phù hợp với số lượng người

    Trước khi đã lên kế hoạch đi du lịch, cần nắm được đoàn của mình là bao nhiêu người để từ đó lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của nhà xe thật tốt và phù hợp nhất.

    [​IMG]

    Cần lưu ý là, khi chọn xe thì phải phù hợp với lượng khách của mình và phải dôi ra từ 2 đến 5 người, phòng trường hợp phát sinh thêm người. Còn nếu như không phát sinh thêm người thì sẽ giúp cho xe trở nên thoáng mát, không gian rộng, khiến khách ngồi trên xe cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn, có thêm diện tích để hành lý.

    Kiểm tra kỹ chiếc xe trước khi thuê, hợp đồng thuê xe phải rõ ràng

    Cần kiểm tra kỹ xe trước khi đi và trong quá trình di chuyển. Song song đó, trong thời gian làm hợp đồng thuê xe, mọi thông tin về 2 bên thuê và cho thuê cũng như thực trạng xe phải thật sự chi tiết, rõ ràng và chính xác. Để sau này có vấn đề gì xảy ra giữa 2 bên cũng có thể giải quyết được.

    Trên đây là những thông tin cần thiết khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch, hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn đưa ra những quyết định để thuê xe du lịch chính xác, để giúp cho chuyến tour du lịch hoàn hảo nhất. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến dịch vụ cho thuê xe du lịch, hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí qua tổng đài 1800 6700.
    --------------------
    CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT
    198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 73 081 888 | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
    Hotline: 0989 120 120 | 0967 131 010 | 0983 929 149
    Website: www.chothuexegiare.com.vn
    Email: sales@datviettour.com.vn
     
  2. maiquynhanh

    maiquynhanh New Member

    Những dòng xe 4 chỗ này thường phù hợp yêu cầu thuê xe du dịch, thuê xe đám cưới, thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe tháng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...