63 Stravel

Những điều cần biết khi làm tiếp thị liên easy1up

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 389 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Những điều cần biết khi làm tiếp thị liên easy1up
    1.Easy 1 Up là gì? Nó có phải là mô phỏng tiếp thị liên kết không?
    trước hết, các bạn sẽ cần phải hiểu mô phỏng tiếp thị kết liên là gì? Nó hoạt động ra sao. Cứng cáp bạn đã hiểu mô phỏng tiếp thị liên kết easy1up chỉ là chúng ta đi giới thiệu sản phẩm của người khác và khách hàng sắm sản phẩm qua link giới thiệu của mình thì các bạn được nhận hoa hồng.

    [​IMG]

    Về cách thức trả huê hồng của tiếp thị kết liên đa phần chỉ có trả cho sale trực tiếp và doanh số của người tiếp thị mà các bạn giới thiệu trực tiếp thôi. Và các bạn hoàn toàn ko mất bất kỳ phí nào để có thể tham gia tiếp thị kết liên.

    Easy1Up là một website ở nước ngoài, cung cấp các khóa học Online, về một ngành duy nhất đó là tiếp thị kết liên easy1up. Easy1Up được xây dựng thương hiệu năm 2016 với sự quản lý của Peter Wording.

    mô hình của Easy 1 Up là mô hình phối hợp giữa affiliate marketing và network marketing phổ quát hơn.

    Easy 1 up cũng giống tiếp thị là bởi bạn được trả hoả hồng khi người nào đấy mua qua link giới thiệu của bạn.

    Nó giống mô phỏng network marketing ở chính sách trả hoa hồng.

    hai.Tại sao rộng rãi người nói Easy 1 Up là lừa đảo?
    Tôi nghĩ rằng mô hình ko có gì lừa đảo, chỉ có những con người lừa nhau thôi.

    lúc đầu, Tôi rất náo nức chia sẻ các điều Tôi học trong khoảng khóa easy 1 up cho các học viên Việt Nam. Nhưng rồi, Tôi quyết định ngừng tiếp thị nó bởi vì những người đến với easy 1up thì đến 90% ko biết trong khóa học của Easy 1 Up có những gì.

    Họ đã đưa ra những thông điệp SAI”Kiếm tiền phổ biến, dễ dàng, mau chóng và thụ động” . Dẫn đến cả một thế hệ nghìn người vào và đưa thông điệp đấy lan rộng hơn mà không phải chú trọng đến việc học và làm affiliate marketing một cách bài bản như các gì có trong khóa học họ đã sắm.

    Tôi đồng ý rằng, các thứ như sử dụng nhân tố tiền bạc để đánh vào tâm lý người dùng cũng là một thông điệp. Nhưng họ đã lợi dụng quá trớn và biến thành thời cơ làm giàu thay vì học và làm affiliate như một nghề chân chính.

    3. Hướng dẫn kiếm tiền với Easy1up – Trang Affiliate Marketing chất lượng nhất hiện nay
    [​IMG]

    Về Easy1up thì đây là một đơn vị phân phối các khoá học trực tuyến, người dùng học và có thể dùng tri thức đấy để kiếm tiền online, làm affiliate cho những trang khác hoặc có thể làm affiliate cho chính trang này. Đây cũng được coi là một trong các thế mạnh nhất của Easy1up.

    Trang này, có 6 khoá học trong khoảng 25-100-250-500-1000-2000 USD ! Bạn sẽ được hưởng ưu đãi lúc tậu khóa học có trị giá to hơn.

    Ví dụ: lúc bạn sắm khoá học 2000 đô la, bạn sẽ được học nội dung của đầy đủ những khoá học và được bán toàn bộ những khoá học. Còn ví như các bạn sắm khoá 500 đô la, thì bạn được học và bán các khoá trong khoảng 500 đô la trở xuống Giá này gồm những nội dung bạn sẽ được học và phí nhượng quyền.

    Đặc điểm thú vị và tuyệt vời nhất giúp Easy1up ưu việt hơn hẳn so với những đối thủ khác ấy là hình thức trả hoả hồng của nó. Các bạn sẽ được lợi 100% số tiền hoả hồng lúc khách hàng sắm khóa học, công ty sẽ chỉ lấy phí nhượng quyền và phí này sẽ trả trực tiếp bởi quý khách luôn.



    4. Kết luận
    như vậy, Easy1up, bản thân mô phỏng này chẳng phải lừa đảo mà chỉ có cách làm và thông điệp của các người tham dự tiếp thị các khóa học méo mó.

    nếu các bạn vẫn ưa chuộng mô phỏng này, thì hãy làm một cách bài bản và tạo ra các thông điệp chân chính gửi đến quý khách của các bạn. Hãy học và ứng dụng các nội dung trong khóa học để đáp ứng kết quả.

    Tôi tin quý khách sẽ tin tưởng và các bạn sẽ lớn mạnh bền vững hơn với nghề tiếp thị liên kết.

    Chúc các bạn luôn sáng suốt để tránh những scam hay có những Tìm hiểu phiến diện lúc lựa chọn bất kỳ chương trình của sàn tiếp thị liên kết nào để tham gia.
     

Chia sẻ trang này

Loading...