63 Stravel

Những Điều Cần Biết Để Tổ Chức Hội Thảo Thành Công

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 596 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Hội thảo là một trong những sự kiện không thể thiếu trong thời kì hội nhập và phát triển trên cả thế giới và kể cả ở Việt Nam nói riêng. Tại các đô thị lớn, nhất là tại Hà Nội, hội thảo luôn là một trong những sự kiện nóng và cần nhiều điều kiện để tổ chức hội thảo một cách hoàn hảo nhất.
    Hội thảo thời đại mới

    Hội thảo được coi là cuộc gặp mặt để tranh luận về một nội dung có chung sự quan tâm của một nhóm người và được tổ chức tại một địa điểm tổ chức sự kiện với thời gian đã định trước. Các hội thảo có nhiều loại, trong đó có những loại dựa trên tính chuyên môn của nghề nghiệp, thương mại hay chỉ đơn giản là một buổi gặp mặt của những người hâm mộ.

    [​IMG]

    Các hội thảo về chuyên môn hay thương mại thường được các hiệp hội chuyên về quảng bá chuyên môn tổ chức để giải quyết các vấn đề nhất định.

    Hội thảo gặp mặt người hâm mộ (hay còn gọi là họp fan) rất thích hợp tại những nơi có các màn hình, âm thanh, ánh sáng cùng không gian hiện đại vì thông thường những nổi tiếng tham gia là những người trong ngành giải trí nghệ thuật.

    Địa điểm tổ chức hội thảo

    Với các hội thảo chuyên môn hay thương mại, nhà tổ chức thường chọn những địa điểm có không gian cực rộng để không chỉ chứa được những khách tham quan, người tham dự mà còn cả những dụng cụ, gian hàng sản phẩm.

    [​IMG]

    Còn lại, những hội thảo mang tính họp mặt, hay cần những không gian ấm cúng hiện đại thì địa điểm nên chọn tại những nơi có tổ hợp công nghệ âm thanh ánh sáng cũng như nằm trên những con phố trung tâm. Trixie Café and Lounge, Thu Hằng, Vạn Hoa... là những gợi ý về địa điểm phục vụ cho các hội thảo nhỏ, đặc biệt là những buổi giao lưu với người nổi tiếng cùng dịch vụ thực đơn phong phú thỏa mãn nhu cầu bất kì nhà tổ chức sự kiện nào.

    Những điều kiện cần thiết cho một buổi hội thảo hoàn hảo

    Việc tổ chức các buổi hội thảo hoành tráng, ổn định và thành công là những điều người tổ chức sự kiện nên chú trọng nhất. Để có thể tổ chức một sự kiện tốt như vậy, cần rất nhiều điều kiện và yếu tố như sau:

    [​IMG]

    • Tài liệu và chủ đề của chương trình: Bất kì chương trình nào cũng cần có chủ đề để tránh bị dày đặc quá nhiều thông tin cũng như ảnh hưởng tới sự chú ý của người tham gia sự kiện.
    • Danh sách khách mời: Tùy thuộc vào địa điểm tổ chức mà nên lên các danh sách khách mời thật sự liên quan đến sự kiện. Nên mời đủ số khách để tránh sự kiện diễn ra trong sự thiếu vắng.
    • Người dẫn chương trình, khách mời: Đây là những nhân tố sẽ làm nên thành công của buổi hội thảo.
    • Các hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED,…: Những dụng cụ không thể thiếu trong phần nhìn và nghe của những người tham dự.
    Hội thảo có thể có tùy mức độ quan trọng khác nhau, tuy nhiên nếu đã chuẩn bị cho một sự kiện, bạn nên chuẩn bị một cách chu toàn nhất để tránh xảy ra những sự việc không đáng có ảnh hưởng đến kết quả. Đến với Trixie Café and Lounge để có được không gian thoải mái, dịch vụ chất lượng cho những sự kiện sắp tới của bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...