63 Stravel

Những Điều Bạn Nên Biết Về Mái Hiên Mái Xếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi masterlai2011, 4 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. masterlai2011

    masterlai2011 New Member

    Mái hiên mái xếp đang là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Vậy nó được ứng dụng như thế nào mà lại được người ta sử dụng nhiều như vậy? Để giải đáp thắc mắc này hãy cùng Bạt Xe Tải Chất Lượng Cao và Giá Rẻ Nhất Hiện Nay tìm hiểu qua bài viết này nhé!

    1. Cấu tạo của mái hiên và mái xếp
    1.1. Mái xếp


    [​IMG]

    Bạt mái xếp được các thanh đỡ nằm cách đều nhau để đỡ tấm bạt, thanh kim loại và tấm bạt được trang bị thêm dây kéo bạt nằm theo chiều dọc có dây tải để xếp lại hoặc kéo ra;

    Khi cần che thì kéo dây tải các thanh chạy dàn đều sẽ làm mái bạt xếp được căng lên để che. Khi không cần che thì kéo ngược lại để xếp gọn các thanh đó.


    1.2. Mái hiên

    [​IMG]

    Mái hiên tay quay có cấu tạo gồm: màng che, bạt che tráng PVC; cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn, một đầu bạt được cuốn bằng trục cuốn; tay quay linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng cuốn lên hay thả xuống tùy theo nhu cầu sử dụng.


    2. Ứng dụng của mái hiên mái xếp

    Mái hiên mái xếp được sử dụng phổ biến tại các quán ăn, nhà hàng, quán tạp hóa, quán nước, quán karaoke, quán cafe, mái hiên gia đình, trường học, bệnh viện, siêu thị, bến xe, sân vườn, biệt thự, bể bơi, sân thượng,…


    3. Những ưu điểm và lợi ích của mái hiên mái xếp
    3.1. Ưu điểm


    Sử dụng dễ dàng
    Mái hiên mái xếp được kết hợp giữa phần tay quay và bộ phận dây cáp giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đưa bạt ra hay thu bạt về một cách hoàn toàn nhẹ nhàng và nhanh chóng.


    Khả năng che chắn tuyệt vời
    Mái hiên mái xếp được làm từ chất liệu bạt nhựa PVC cao cấp và có cấu tạo nhiều lớp cho khả năng kháng tia UV, kháng nước và bụi bẩn. Và hơn thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bạt mái xếp che nắng mưa cho nhiều diện tích khác nhau. Đối với diện tích nhỏ hay diện tích lớn, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cho nhà cung cấp để họ tư vấn cho kích thước phù hợp.

    3.2. Lợi ích

    Cải thiện không gian của mặt bằng kinh doanh
    Nếu mặt tiền của cơ sở kinh doanh, hay nhà của bạn rộng mà không tận dụng được hết. Khi đó sử dụng mái hiên mái xếp sẽ tạo ra một không gian để có thể tận dụng một cách tối ưu.

    Phù hợp với mọi không gian
    Sản phẩm được lắp đặt và sản xuất cho hầu hết các ứng dụng dân dụng. Các nhà sản xuất đều có thể cung cấp và lắp đặt các sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn.

    Tính thẩm mỹ cao
    Thiết kế và màu sắc đa dạng của mái hiên mái xếp có thể đáp ứng được nhu cầu và gu thẩm mỹ đa dạng của người dùng và khách hàng. Lựa chọn mẫu mái xếp phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của mình và thu hút ánh nhìn của khách hàng.

    [​IMG]

    Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về mái hiên mái xếp có những ứng dụng và ưu điểm gì. Hy vọng những thông tin trên bổ ích với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...