63 Stravel

Những điểm vui chơi NOEL 2017 tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Admin, 7 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2017, 1 Trả lời, 1,168 Đọc
  1. Admin

    Admin Guest

    Noel đi đâu chơi tại Đà Nẵng? Những địa điểm đi chơi Noel 2017 tại Đà Nẵng đang là xu hướng tìm kiếm hot trong thời gian gần đây, khi mà dịp Giáng Sinh sắp về. Dưới đây là những điểm. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả các địa điểm địa điểm đi chơi Noel đẹp và thú vị nhất ở Đà Nẵng theo từng loại như sau.


    Nội dung

    Những quán cafe ấm áp, chụp hình Noel siêu lung linh tại Đà Nẵng 2017

    Memory Lounge Bar & Restaurant


    [​IMG]

    Quán nhà hàng – cà phê sang chảnh tọa lạc tại địa chỉ số 07 Bạch Đằng TP. Đà Nẵng. Mỗi năm, vào dịp Noel Nhà hàng Memory luôn trang trí cho Giáng Sinh từ rất sớm. Vào buổi tối hàng tuần, các ca sĩ hát live nhiều thể loại nhạc sẽ khiến bạn càng cảm thấy ấm áp. Quán có không gian ngay trên sông Hàn, đến đây vào dip5Giang1 Sinh 2017 này bạn sẽ đến với các phòng được thiết kế bằng kính, đêm đến càng trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Chi phí trọn gói ăn uống dành cho 2 người chỉ từ 100.000đ – 400.000đ
    Hướng dẫn đường đi đến Memory Lounge Bar & Restaurant: https://goo.gl/maps/8sYcY8ga4mp

    Sky36 – tầng 36 Novotel Premier Han River


    [​IMG]

    Điều khiến cho Sky36 trở thành điểm đến tuyệt vời trong đêm Noel đó chính là view tuyệt đẹp. Nơi này thu hút rất đông đảo du khách đến ngắm cảnh và vui chơi, bạn sẽ được view toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ tượng phật ở chùa Linh Ứng đến cầu sông Hàn, cầu Rồng, Sun Wheel, tất cả đều hiện lên rất long lanh. Điều thứ hai là nhân viên rất thân thiện, nếu không muốn nói là cực kì thân thiện và dễ thương. Ngoài ra, giá cả ở Sky36 khá ổn và quá rẻ so với mặt bằng, khung cảnh và chất lượng phục vụ.
    Hướng dẫn đường đi đến Sky36 – tầng 36 Novotel Premier Han River: https://goo.gl/maps/QbfZbkpcat32


    Xem thêm 69+ Địa Điểm Đi Chơi Noel Ở Hà Nội HOT Nhất 2017

    OQ Lounge Pub DnD – 18 Bạch Đằng, Đà Nẵng


    [​IMG]

    Nằm trên đường Bạch Đằng nên view của quán này rất đẹp, không gian rộng và thoáng mát. Tuy nằm giữ trung tâm thành phố du lịch lớn như Đà Nẵng nhưng nếu bạn đến đây để đi chơi Noel 2017, cũng không cần quá lo lắng vì giá cả hợp lý chứ không quá chát. Vì quán sẽ rất đông trong đêm Giáng Sinh nên nếu các bạn muốn có chỗ ngồi đẹp thì nên đặt bàn trước. DJ ở đây chơi nhạc rất hay, đồ ăn và nước uống cũng rất ngon nữa.
    Hướng dẫn đường đi đến OQ Lounge Pub DnD https://goo.gl/maps/jedzbK7pzEk

    Danang Souvenirs Café – 34 Bạch Đằng


    [​IMG]

    Quán cà phê nằm tại 34 Bạch Đằng này năm nào cũng là điểm chụp hình lý tưởng của đông đảo giới trẻ trong đêm Noel. Khách đến tham quan và đi chơi đem Giáng Sinh ở Danang Souvenirs Café nrất đông nhờ nơi này có tầm view nhìn ra sông Hàn cực kì lãng mạn, ngoài ra, quán cũng chăm chút cho đêm Giáng Sinh với khung cảnh hấp dẫn, vô cùng tuyệt vời để pose ảnh.
    Hướng dẫn đường đi đến Danang Souvenirs Café https://goo.gl/maps/VpXRY5w2HM32

    85 Design Cafe


    [​IMG]

    Với lối kiến trúc mở, 85 Design trông rất thông thoáng và thu hút mọi ánh nhìn. Thoạt nhìn, những container giống như đang treo lơ lửng trên đầu nhưng vẫn rất chắc chắn bởi vô số trụ sắt bám sâu vào nền đất. Để không gian 85 Design trở nên sáng sủa và bắt mắt, các mặt của quán được sơn bởi hai màu chủ đạo: vàng và đen. Trong kiến trúc nội thất, hai gam màu chủ đạo ấy thể hiện sự lạc quan, tinh tế và mang lại sức mạnh huyền bí cho địa chỉ này. Để có thể thưởng thức trọn vẹn cảm giác thích thú khi ở 85 Design trong đêm Giáng Sinh này, bạn nên đến địa chỉ này vào buổi chiều sớm để xí chỗ nhé!
    Hướng dẫn đường đi đến 85 Design Cafe https://goo.gl/maps/2gJpcGnMQ7x


    Xem thêm Noel 2017 đi đâu chơi tại TPHCM? 50+ điểm chơi Noel HOT nhất Sài Gòn

    Ghé thăm các nhà thờ lớn đêm Noel tại Đà Nẵng

    Nhà thờ chính tòa – Đường Trần Phú, TP.Đà Nẵng


    [​IMG]

    Nhà thờ chính tòa tọa lạc trên đường Trần Phú ở quận Hải Châu – quận trung tâm thành phố Đà Nẵng (còn được gọi là Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng) là địa điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua năm 2017. Nơi đây thu hút hàng chục nghìn giáo dân đi lễ, và rất nhiều người dân và du khách từ nhiều nơi đến đây thưởng ngoạn không khí và không gian ngập tràn sắc màu mùa Noel. Đến đây trong đêm Giáng Sinh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trong khuôn viên nhà thờ rất nhiều tiểu cảnh, hoạt cảnh chủ đề đêm Chúa ra đời được trang hoàng công phu, lộng lẫy sẽ là nơi ghi lại những bức ảnh đẹp kỷ niệm đêm Noel ở Đà Nẵng.
    Hướng dẫn đường đi đến Nhà thờ chính tòa: https://goo.gl/maps/D9GhYy2VmQQ2

    Vui chơi Noel tại các khu du lịch và công viên tại Đà Nẵng

    Công viên Châu Á – Asia Park, Đà Nẵng


    [​IMG]

    Trải rộng trên diện tích 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, công viên Châu Á – Asia Park được xem là công viên giải trí cảm giác mạnh lớn nhất ở Đà Nẵng. Ngoài vòng quay Mặt Trời, công viên này còn sở hữu những trò chơi cảm giác mạnh đang chờ bạn thử thách độ can đảm như Singapore Sling, Port of Sky Treasure, Golden Sky Tower, Love Locks, The Flying Kirin, và sắp tới đây là tàu lượn treo lớn nhất Việt Nam (Vekoma SLC). Chi phí vào cổng chỉ khoảng: 200.000đ/người bao gồm toàn bộ trò chơi và Sun Wheel, không mua thêm vé riêng.
    Hướng dẫn đường đi đến Công viên Châu Á – Asia Park: https://goo.gl/maps/c23RigtgngL2

    Bà Nà Hills – Thôn An Sơn, TP.Đà Nẵng


    [​IMG]

    Đến với khu du lịch vào dịp Noel 2017, bạn sẽ điểm đến khá lý tưởng để vui chơi Noel trong không gian kiến trúc đậm chất Châu Âu. Dưới tiết trời se se lạnh của mua Giáng Sinh năm nay, người dân Đà Nẵng và du khách từ nhiều nơi trên thế giới có thể cảm nhận ngay bầu không khí mùa Giáng sinh ở nơi được ví như “sân thượng của Đà thành” này từ cổng chào với tuyết trắng, những chiếc xe tuần lộc và các ông già Noel. Đây là điểm đi chơi, chụp hình lý tưởng dành cho mọi người, bạn có thể nhờ ông già Noel trao thư tay để bày tỏ tình cảm bất ngờ với người thân, người yêu, bạn bè của mình.
    Hướng dẫn đường đi đến Bà Nà Hill: https://goo.gl/maps/4phRiwtmsAn


    Xem thêm 69+ Địa Điểm Đi Chơi Noel Ở Hà Nội HOT Nhất 2017

    Tham quan, chụp hình Noel tại các trung tâm mua sắm lớn của Đà Nẵng

    Helio Center



    [​IMG]

    Helio trong đêm Noel 2017 này hứa hẹn sẽ là nơi vui chơi diễn ra nhiều điều thú vị dành tặng những vị khách hàng nhí của Helio dịp Noel năm nay. Du khách và trẻ em đều thích đến nơi này vì các nhân vật hoạt hình quen thuộc: Chuột Mickey, Công chúa tuyết Elsa, Minion, Doraemon hay Gấu Pooh cùng đồng bọn, sân khấu Iceskating…Đặc biệt, dịp này ở đây cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị và hầu như đã hoàn thành xong các hạng mục trang trí, nhiều góc chụp hình độc đáo đã sẵn sàng cho những bức hình check-in xinh lung linh.
    Hướng dẫn đường đi đến Helio Center https://goo.gl/maps/dKbcBjdoznD2

    Vincom Center


    [​IMG]

    Đêm Giáng Sinh 2017 này, Vincom sẽ đưa bạn tới những xứ sở diệu kỳ mà mỗi không gian là một thế giới tràn ngập ánh sáng và rực rỡ sắc màu Giáng sinh vô cùng độc đáo. Đến với Vincom Đà Nẵng bạn sẽ được tha hồ sống ảo bởi phía trước cửa Vincom đã chào khách siêu khủng với cây thông cao nhất miền Trung cực kỳ lung linh. Với chiều cao khổng lồ tới hàng chục mét, được trang trí bằng hàng trăm ngàn bóng đèn led, dây kim tuyến đủ màu sắc, cây thông tuyệt đẹp này đang báo hiệu ngày lễ Noel đang đến rất gần.
    Hướng dẫn đường đi đến Vincom Center https://goo.gl/maps/ifbSz5bBjbu

    Trên đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi Noel thú vị và nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng. Bạn hãy nhớ, vào dịp Giáng Sinh, các điểm vui chơi ăn uống trong thành phố thường khá đông. Vì vậy nếu không muốn gặp phải cảnh chen lấn, đông đúc, hãy đến sớ hơn một chút để có chỗ ngồi, vị trí tốt nhất nhé! Chúc các bạn có một đêm Giáng Sinh 2017 vui vẻ, an lành, hạnh phúc bên người yêu và gia đình.
     
  2. viethoaiz

    viethoaiz New Member

Chia sẻ trang này

Loading...