63 Stravel

Những Điểm Tham Quan Singapore Giá Rẻ 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 566 Đọc
  1. Nổi tiếng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới, nhưng hằng năm, Singapore vẫn đón nhận rất nhiều lượt du khách đến đây Trong đó, tỷ lệ du khách chọn hình thức du lịch tự túc giá rẻ khi đến với đảo quốc này cũng không ít. Cùng tham khảo cá địa điểm du lịch Singapore giá rẻ bên dưới để có chuyến đi thú vị và tiết kiệm nhất!
    Vấn đề ăn uống và di chuyển:


    • Đặt trước khách sạn và kiếm nhà nghỉ giá rẻ: giá cả trung bình cho khách sạn ở Sing có thể hơn 100 USD/1 đêm. Tuy nhiên, có rất nhiều cách có thể giúp bạn tiết kiệm hơn ở khoản này. Và đặt phòng trước là một điều tất yếu, giá phong sẽ thấp hơn so với đặt trực tiếp rất nhiều. Mặt khác, nếu chọn hình thức du lịch bụi, bạn sẽ thuê được một chiếc giường trong căn phòng tập thể (dorm) với giá ít hơn 20 USD/1 đêm kèm theo bữa ăn sáng miễn phí.

    [​IMG]
    • Sử dụng giao thông công cộng: Vì đất nước này cũng khá nhỏ và hệ thống giao thông công cộng lại rất hiện đại. Bạn hoàn toàn để thể nhanh chóng đến bất cứ địa điểm nào mình mong muốn nhé.

    [​IMG]
    • Săn thông tin khuyến mãi trên các trang web khuyến mãi: trang web ketnoisingapore.com. luôn được nhiều người rỉ tai nhau. Đây là nơi cung cấp nhiều thông tin giảm giá của nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan ở khắp đất nước Singapore. Tiết kiệm 5-10$ Sing từ mỗi vé tham quan/vui chơi hay buffet, bạn và gia đình sẽ trừ ra được một khoản kha khá cho ngân sách du lịch.
    • Ăn thả ga với các trung tâm ăn uống ngoài trời: Thức ăn đường phố hay bán tại các khu Hawker Center hay Food court sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng nếu bạn thực hiện chuyến du lịch Singapore tự túc giá rẻ.
    Dưới đây là những địa điểm du lịch Singapore tự túc giá rẻ nổi bật nhất
    Các lễ hội
    Nếu là một người yêu thích lễ hội thì bạn đã đúng khi lựa chọn Singapore là điểm đến của mình. Đất nước này nổi tiếng với vô số lễ hội diễn ra hàng năm, trong đó nhiều sự kiện miễn phí. Baybeats quá nổi tiếng với những màn trình diễn nóng bỏng của các nghệ sĩ tài năng nhất vùng.
    [​IMG]

    Còn lễ hội đêm Singapore là nơi tổ chức các màn trình diễn trên không, nghệ thuật sắp đặt và những pha biểu diễn ánh sáng ngoạn mục ở đường phố. Đừng quên dành thời gian để tham gia lễ hội văn hóa sôi động khác là Deepavali với rất nhiều hoạt động cho chuyến du lịch Singapore tự túc giá rẻ của du khách.

    [​IMG]

    Tham quan chùa chiền
    Thian Hock Seng là ngôi chùa mà những du khách yêu thích lịch sử nên ghé thăm, bởi sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trong không khí linh thiêng. Ngoài ra, còn có đền thờ Hindu Sri Mariamman lâu đời nhất cả nước và thánh đường Hồi giáo Sultan với mái vòm phủ sắc vàng uy nghi, lộng lẫy.

    [​IMG]

    Thám hiểm đi bộ đường dài
    Luôn chú tâm vào việc tạo ra môi trường sạch và xanh, Singapore đã tạo nên khoảng không gian xanh mướt từ công viên MacRitchie Reservoir đến khu bảo tồn thiên nhiên Bukit Timah. Bạn có thể lập kế hoạch cho chuyến đi bộ thám hiểm hoàn toàn miễn phí ở đây. Mang một đôi giày vừa chân nhất và bắt đầu khám phá hành trình đi bộ tại địa điểm du lịch Singapore tự túc giá rẻ

    Gillman Barracks: khám phá không thể bỏ qua trong các địa điểm du lịch Singapore tự túc giá rẻ
    Đến với Gillman Barracks, bạn sẽ đến với một doanh trại quân đội cũ, từ đó khám phá lịch sử hấp dẫn của nó bằng tour du lịch có hướng dẫn viên tình nguyện. 17 phòng trưng bày nghệ thuật đương đại thường xuyên được các nghệ sĩ quốc tế lựa chọn tổ chức hàng loạt các cuộc triển lãm. Đừng lo lắng nếu cảm thấy không biết gì về nghệ thuật, các hướng dẫn viên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về nghệ thuật và lịch sử nơi đây.

    [​IMG]

    Khu phố cổ Kampong Glam, địa điểm lý tưởng cho du khách khám phá những góc lịch sử của Singapore.
    Nếu quyết định thực hiện một tour đi bộ ở khu phố Tàu, du khách không nên bỏ lỡ ngôi chùa Phật Nha và triển lãm thành phố Singapore. Kampong Glam cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời cho du khách đi bộ khám phá. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bức tranh rực rỡ màu sắc của “con đường thời trang” Haji Lane, sưu tầm các loại thổ cẩm độc đáo và đồ thủ công mỹ nghệ.

    Ngoài ra, các bạn cũng thể đọc them một vài khu hấp dẫn nữa trong Các địa điểm du lịch Singapore giá rẻ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...