63 Stravel

Những điểm mua sắm phù hợp túi tiền ở Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi phan thanh tùng, 12 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      259 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. phan thanh tùng

    phan thanh tùng New Member

    Singapore - quốc đảo sư tử xinh đẹp nhưng không hề sở hữu bất kỳ một con sư tử nào. Từ lâu đã rất nổi tiếng với vô số các công trình kiến trúc đồ sộ, những thiên đường ẩm thực, lễ hội quanh năm, mà còn được biết đến là thiên thường mua sắm từ các mặt hàng xa xỉ, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho đến các điểm đến mua sắm với giá vô cùng phải chăng và vừa túi tiền.

    Sẽ chẳng còn gi tuyệt vời hơn khi bạn tìm được một món đồ bạn yêu thích với giá hời, để có được giá hời airtour sẽ hướng dẫn bạn đến các khu vực cho giới trẻ, các trung tâm mua sắm ở khu địa phương và những điểm đến dành riêng cho mua sắm, nơi bạn sẽ tìm ra những món đồ giá hời cho mình.

    Những điểm mua sắm phù hợp túi tiền ở Singapore mà ít người biết
    Thương hiệu quốc tế với giá hời
    Trung tâm mua sắm IMM

    IMM sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời để mua những món đồ giá hời và là nơi sở hữu hơn 90 cửa hàng bán lẻ chiết khấu lên đến 80% trong năm. Từ các thương hiệu local như Charles & Keith đến các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng thế giới như Nike, Timberland, Coach, Adidas... chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm món hàng yêu thích phù hợp túi tiền của bạn.

    Sau khi đi shopping vài vòng sẽ làm bạn trở nên mất năng lượng, mệt mỏi cũng chính là cơ hội để bạn "nuông chiều" chiếc bụng đói của bạn tại quán lẩu Hai Di Lao nổi tiếng, hay thử ăn hải sản tại Long Beach, thâm chí cũng có thể dừng chân dùng bữa tại những quầy bán thức ăn nhanh. Không chỉ thiên thường mua sắm, ăn uống mà còn là thiên đường đồ chơi cho các bé nhỏ tại lầu 3, nơi các con yêu thích.

    Địa chỉ điểm đến IMM. 2 Jurong East Street 21

    [​IMG]

    Changi City Point

    Changi City Point chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho dân văn phòng, nhưng vẫn chưa đại trà đối với nhiều khách du lịch quốc tế lẫn trong nước.

    Các "ông lớn" thương hiệu như Lacoste, Puma, Adidas, Nike đã tung ra những chương trình khuyến mãi mạnh tay nên bạn không phải lo về chi phí khi "cà thẻ" để sắm những bộ đồ, giày, túi thể thao... Đối với những du khách quên những thứ linh kiện, vật dụng linh tinh cho chuyến du lịch của mình có thể ghé thăm American Tourister và Samsonite.

    Ngoài ra, nếu bạn đang đi cùng với con nhỏ có mệt mỏi thì hãy ghé đến The arena ở tầng 3 hay khu vườn cảnh quan trên trên tậng thượng để nghỉ ngơi.

    Địa chỉ điểm đến Changi City Point. 5 Changi Business Park Central 1

    [​IMG]

    Thiên đường mua sắm cho những người hâm mộ thể thao
    Velocity@Novena Square

    Bên cạnh những thương hiệu lớn quốc tế như Nike, Asics, Adidas đến các trang thiệt bị cắm trại hoang dã tại The Big Country thì Velocity@novena Square sẽ là điểm đến mua sắm dành cho các du khách năng động và các vận động viên thể thao.

    Với sự phong phú và đa dạng các mặt hàng kèm theo những chương trình ưu đãi có mức giá hấp dẫn diễn ra thường xuyên trong năm tại đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những trang thiết bị và dụng cụ thể thao với mức giá tuyệt vời mà bạn hằng mong muốn. Bạn có thể ghé khu Decathlon để mua các dụng cụ và quần áo thể thao, Running Lab để sở hữu cho mình những đôi giày thể thao giá cả phải chăng.

    Ngoài ra, trong khu trung tâm mua sắm cũng có nơi để bạn chơi trò chơi cảm giác mạnh leo núi trong nhà tại Climb Central. Tạo điều kiện cho bạn thử những món trang thiết bị thể thao cũng như giúp bạn xã stress với bộ môn leo núi này.

    [​IMG]

    Địa chỉ điểm đến Velocity@Novena Square: Số 238 Thomson Road

    Queensway Shopping Centre

    Những người hâm mộ và yêu thích thể thao nói chung và những vận động viên thể thao nói riêng không thể nào không biết đến cái tên Queensway Shopping Centre. Đến đây, bạn sẽ phải hài lòng với những chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra, cũng chính là Những điểm mua sắm phù hợp túi tiền ở Singapore dành cho bạn.

    Những người đam mê sưu tập giày thể thao cũng như những người yêu thích thể thao sẽ lựa chọn nơi đây là điểm đến đầu tiên cho việc tìm kiếm các món đồ và giày thể thao theo phong cách cổ điển. Đối với những du khách lần đầu ghé thăm trung tâm này ở Singapore sẽ rất khó khăn cho việc tìm vị trí cửa hàng, lời khuyên dành cho bạn nên đi bằng taxi hoặc bất tiện hơn có thể đổi điểm mua sắm ở các cơ sở như Limited EDT, Transworld Sports, Sports World.

    Địa chỉ điểm đến Queensway Shopping Centre. 1 Queensway

    [​IMG]

    Dành cho giới trẻ và những ai có tâm hồn trẻ trung
    Bugis Street

    Bugis Street sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn cho việc mua sắm thời trang giới trẻ và là nơi phong cách thời trang có ưu điểm "tình thương" với túi tiền của bạn. Đến đây, bạn sẽ muốn giành vài giờ đồng hồ để khám phá những dãy cửa hàng ăn uống, quần áo nằm san kẻ tầng với nhau.

    Ngoài ra, Bugis Street có một khu vực riêng dành cho những fan cuồng K-Pop, nơi bạn sẽ tìm thấy những bộ sưu tập, quân áo, mỹ phẩm theo phong cách ngôi sao âm nhạc Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Địa chỉ điểm đến Bugis Street. 3 New Bugis Street.

    Vậy Những điểm mua sắm phù hợp túi tiền ở Singapore đã cho bạn biết thêm những thông tin về điểm đến các trung tâm mua sắm với giá rẻ, mong rằng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn trong chuyến du lịch Singapore. Chúc bạn có chuyến du lịch Singapore như ý, ngập tràn niềm vui, tiếng cười và được nhiều khoảnh khắc khó quên tại quốc đảo sư tử này.

    Xem thêm 10 lý do khiến Singapore thu hút khách du lịchtour Thái Lan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...